Đại diện “Ơn giời” lên tiếng việc Nam Em nói chương trình có bàn bạc, dàn dựng

Thứ năm - 22/03/2018 08:55
Đại diện “Ơn giời” lên tiếng việc Nam Em nói chương trình có bàn bạc, dàn dựng Đại diện “Ơn giời” lên tiếng việc Nam Em nói chương trình có bàn bạc, dàn dựng

Đại diện "Ơn giời, cậu đây rồi" đã phải đính chính về lời chia sẻ có phần bất lợi của Nam Em cho chương trình.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em mau chóng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất showbiz Việt những ngày gần đây. Ngoài những chia sẻ về mối tình kéo dài 30 ngày với nam diễn viên hài khiến người đẹp tổn thương sâu sắc, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn gây chú ý khi vô tình tiết lộ chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mà cô tham gia mới đây đều có sự bàn bạc, trao đổi với nhau nhưng cô và Trường Giang hoàn toàn không.

"Những gì khán giả thấy trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" nó không phải là diễn xuất, là thi, mà là một thử thách anh Giang dành cho tôi. Lúc đó tôi và anh đang ở giai đoạn thăng hoa trong tình yêu. Các phòng còn lại có bàn bạc, có trao đổi với nhau nhưng tôi với anh thì không. Và hôm đó những gì tôi nói trên sân khấu là cảm xúc thật của tôi gửi đến anh”, Nam Em nói.

Đại diện “Ơn giời” lên tiếng việc Nam Em nói chương trình có bàn bạc, dàn dựng 1

Ngoài việc gián tiếp thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang "thăng hoa" ở thời điểm tham gia Ơn giời cậu đây rồi, Nam Em còn vô tình cho rằng chương trình có dàn dựng, bàn bạc từ trước với khác mời.

Chia sẻ này của Nam Em đã vô tình gây tranh cãi lớn trong công chúng, bởi từ trước đến nay, Ơn giời, cậu đây rồi là chương trình hài thực tế, ở đó các khách mời không biết trước kịch bản mà tùy biến để xử lý các tình huống do trưởng phòng đưa ra. Những tiết lộ của người đẹp khiến không ít người cho rằng chương trình đã có sự bàn bạc, dàn dựng từ trước. Thậm chí, nam ca sĩ Hồ Việt Trung - người từng tham gia chương trình cũng lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân về chia sẻ của Nam Em.

Mặc dù người đẹp sinh năm 1996 đã giải thích lại mọi chuyện trên trang cá nhân rằng: "Cho phép em đính chính lại câu chuyện ở Ơn giời là những phòng khác thì em không biết thế nào nhưng riêng phần của em ở trên sân khấu hoàn toàn là sự chân thật”, khán giả vẫn không tránh được những thắc mắc nhất định.

Đại diện “Ơn giời” lên tiếng việc Nam Em nói chương trình có bàn bạc, dàn dựng 2

Đại diện chương trình Ơn giời, cậu đây rồi cam đoan không có chuyện khách mời được bàn bạc kịch bản từ trước.

Cho đến mới đây, liên hệ với đại diện truyền thông của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, người này khẳng định không hề có chuyện khách mời được bàn bạc trước kịch bản với trưởng phòng hay dàn dựng, sắp đặt trong mỗi tình huống. Bên cạnh đó, đại diện chương trình cũng cho biết sau chia sẻ trong bài phỏng vấn, Nam Em đã đính chính lại thông tin này trên trang cá nhân và mong mọi chuyện sẽ không gây thêm nhiều thắc mắc cho công chúng.

Đại diện “Ơn giời” lên tiếng việc Nam Em nói chương trình có bàn bạc, dàn dựng 3
Trường Giang, Nam Em từng công khai bênh vực người thứ 3

Không hẹn mà gặp, cả hai từng bày tỏ sự cảm thông cho người thứ ba khi cùng nhau tham gia gameshow cách đây không lâu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 19,820
  •   Tháng hiện tại 723,303
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,507