Nữ ca sỹ Cuba bị người lạ bôi kẹo cao su vào tóc ngay trên sân khấu

Thứ tư - 21/03/2018 22:02
Nữ ca sỹ Cuba bị người lạ bôi kẹo cao su vào tóc ngay trên sân khấu Nữ ca sỹ Cuba bị người lạ bôi kẹo cao su vào tóc ngay trên sân khấu

Nữ ca sĩ gốc Cuba chưa bình luận gì về sự cố này nhưng fan của cô đang cực kỳ tức giận.

Nữ ca sĩ Camila Cabello va chạm với người lạ mặt trên sân khấu

Fan của nữ ca sĩ người Cuba đang rất giận dữ khi đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ lạ mặt bôi kẹo cao su vào tóc cô ngay trên sân khấu được lan truyền. Đây là một trong những màn trình diễn của Camila Cabello tại sự kiện âm nhạc Lollapalooza ở Arghentina.

Trong đoạn clip kể trên, khi Camila vừa bước ra sân khấu thì một người phụ nữ đi từ phía bên kia sân khấu lại, va nhẹ vào cô và bôi thứ gì đó lên mái tóc của cô. Theo thông tin được xác nhận sau đó thì tóc của nữ ca sĩ 22 tuổi bị dính bã kẹo cao su. Thông tin này cũng khá trùng khớp với hành động của người phụ nữ trong clip khi cô ta lấy gì đó trong miệng mình ra trước khi va vào Camila.

Nữ ca sỹ Cuba bị người lạ bôi kẹo cao su vào tóc ngay trên sân khấu 1

Chủ hit Havana khá bình tĩnh sau khi sự cố xảy ra, cô tiếp tục biểu diễn một cách tự tin

Sau khi vướng phải sự cố, Camila tỏ ra khá ngỡ ngàng nhưng chỉ vài giây sau đó cô đã lấy lại bình tĩnh và tiếp tục phần biểu diễn của mình. Trên mạng xã hội, người đẹp gốc Cuba không nhắc tới vấn đề này, tuy nhiên fan của cô lại tỏ ra cực kỳ giận dữ. 

Rất nhiều bình luận bực tức đã được fan của Camila đăng tải trên Instagram và Twitter, phần lớn đều đặt câu hỏi về vai trò của lực lượng an ninh và vệ sĩ sân khấu trong sự cố này. "Bảo vệ làm việc kiểu gì mà lại để một người phụ nữ lạ mặt đi lên sân khấu dễ dàng như vậy?" - một người viết. 

Một số fan khác tỏ ra lo lắng bởi sự cố va chạm nhỏ như vậy nhưng rất có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Những ý kiến này cho rằng nếu an ninh không được đảm bảo thì những người khác cũng rất dễ trèo lên sân khấu và xô đẩy ca sĩ một cách tùy tiện. 

Nữ ca sỹ Cuba bị người lạ bôi kẹo cao su vào tóc ngay trên sân khấu 2
Nữ ca sỹ Cuba bị người lạ bôi kẹo cao su vào tóc ngay trên sân khấu 3

Camila Cabello có sự nghiệp lên như diều gặp gió sau khi tách ra solo

Camila Cabello là nữ ca sĩ người gốc Cuba hiện đang rất được săn đón tại thị trường Bắc Mỹ sau khi cô rời nhóm nhạc đình đám Fifth Harmony. Tên tuổi của cô càng hot hơn sau khi bản hit Havana làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng và phá vỡ kỷ lục của nữ ca sĩ Mariah Carey trên Billboard. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 22 tuổi còn được hâm mộ bởi phong cách sexy, gợi cảm đậm chất Nam Mỹ. 

Nữ ca sỹ Cuba bị người lạ bôi kẹo cao su vào tóc ngay trên sân khấu 4
Những sự cố để đời của sao trên sân khấu

Từ trao nhầm giải, lộ hàng, đánh rơi bao cao su cho đến bị chim bồ câu bậy trúng mặt, dàn sao Âu Mỹ có nhiều phen muối...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 10,138
  •   Tháng hiện tại 623,039
  •   Tổng lượt truy cập 128,241,278