Cùng Ariana Grande rinh xe Yamaha Grande về nhà

Thứ ba - 08/08/2017 17:43
Cùng Ariana Grande rinh xe Yamaha Grande về nhà Cùng Ariana Grande rinh xe Yamaha Grande về nhà

Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ của Ariana Grande nay sẽ có cơ hội “rinh” hẳn xe Yamaha Grande mới tinh về nhà nhờ việc khoe phong cách như thần tượng!

Ariana Grande bắt đầu được người yêu nhạc trên toàn thế giới biết đến với hình ảnh một cô gái bé nhỏ có khuôn mặt “baby”, nhưng lại sở hữu giọng hát khủng không hề kém cạnh các diva nổi tiếng thế giới. Thậm chí, người ta còn phong cho cô danh hiệu “Mariah Carey đệ nhị”.

Trong gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Ariana đã có bước chuyển mình lớn từ cô công chúa nhỏ ngọt ngào chuyên thể hiện những ca khúc nhạc phim đậm chất cổ tích và lãng mạn, cho đến hình tượng búp bê sở hữu giọng ca lên tới 4 quãng tám và cuối cùng là trở thành một người phụ nữ trưởng thành đầy nét quyến rũ như ngày hôm nay. Cô ngày càng khẳng định vị thế của mình trên nhạc đàn thế giới bằng việc luôn có mặt trong top các bảng xếp hạng âm nhạc và phong cách.

Cùng Ariana Grande rinh xe Yamaha Grande về nhà 1

Ariana Grande có sự thay đổi ngoạn mục về phong cách

Thay vì để chiều cao 1m53 trở thành điểm yếu ngoại hình, Ariana lại tận dụng vóc dáng nhỏ bé của mình để tha hồ lựa chọn và thay đổi nhiều kiểu trang phục, phong cách khác nhau. Thời gian đầu, cô cực kì ưa chuộng những chiếc váy ngắn chữ A và áo crop-top tôn dáng tuyệt đối. Những bộ trang phục biểu diễn jumpsuit khoe chân và eo luôn được nữ ca sĩ ưu ái để khoe lợi thế là đôi chân thon và tỉ lệ cơ thể cân đối. Không chỉ vậy, Ariana cũng rất chú ý đến phong cách trang điểm của mình.

Sau thời gian trung thành với kiểu trang điểm một màu nhàm chán, người đẹp đã có cuộc cách mạng trong làm đẹp, và tạo cho mình hẳn một phong cách “Dangerous Woman” chính hiệu. Thậm chí, cứ mỗi khi cô phát hành MV mới, thì các cô nàng trên thế giới không chỉ phát cuồng lên vì nhạc mà còn ngay lập tức săn lùng xem làm sao để trang điểm được như Ariana.

Cùng Ariana Grande rinh xe Yamaha Grande về nhà 2

Không chỉ phong cách ăn mặc, các kiểu trang điểm của Ariana cũng khiến các cô gái trên khắp thế giới phát cuồng

Là một thương hiệu xe máy gắn liền với sự phong cách và cá tính, Yamaha luôn đề cao việc các dòng xe tay ga nữ của mình không chỉ là những phương tiện di chuyển mà còn phải giúp tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu. Mẫu xe cùng tên với nữ ca sĩ Ariana Grande – Yamaha Grande chính là một đại diện nổi bật cho triết lý này.

Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, xe Yamaha Grande không chỉ là phương tiện đi lại lí tưởng cho các bạn nữ mà còn là người bạn đường nâng tầm phong cách cho người sử dụng.

Nhân dịp tài trợ cho đêm nhạc Dangerous Woman của Ariana Grande tại Việt Nam, Yamaha đã phát động cuộc thi đồng hành cùng chương trình mang tên “Khoe Cá Tính - Nhận Grande”. Đây là cuộc thi ảnh online trên Facebook, người tham gia chỉ cần chụp ảnh theo phong cách mình yêu thích nhất, sau đó đăng lên Facebook làm hình đại diện theo hướng dẫn từ BTC và kèm hashtag #yamahagrande và #khoecatinhnhangrande. Chủ nhân của bức ảnh đẹp, hợp lệ và nhận được nhiều lượt tương tác nhất sẽ là người chiến thắng và nhận được một chiếc xe máy Yamaha Grande chính hãng cao cấp.

Cùng Ariana Grande rinh xe Yamaha Grande về nhà 3

Cuộc thi ảnh cho các khách hàng nữ với giải thưởng là xe Yamaha Grande sang trọng

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam tại đây .

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 10,280
  •   Tháng hiện tại 10,280
  •   Tổng lượt truy cập 128,608,458