Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ

Thứ tư - 09/08/2017 12:36
Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ

Câu chuyện phía sau thành công của các ngôi sao hạng A Hoa ngữ luôn khiến fan giật mình.

Chiến lang 2 của Ngô Kinh trở thành phim ăn khách nhất lịch sử TQ

6 ngày kiếm hơn 5 nghìn tỷ đồng: Chiến lang 2 của Ngô Kinh có gì hot thế?

Chiến lang 2: Những con số kinh ngạc trong phim bom tấn của Ngô Kinh

Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ 1

Theo Sina, tính đến ngày hôm qua (8.8), bom tấn Chiến lang 2 của Ngô Kinh đã đạt mức doanh thu khổng lồ 3,4 tỷ NDT (507 triệu USD, tương đương 11.528 tỷ VND) sau 12 ngày công chiếu (28.7). Thành tích này chính thức phá vỡ kỷ lục của Mỹ nhân ngư từng đạt được năm 2016 với 3,392 tỷ NDT (11.500 tỷ VND).

Con số này giúp Chiến lang 2 trở thành bộ phim điện ảnh có thành tích phòng vé nội địa cao nhất Trung Quốc hiện nay. Thậm chí, Sina còn dự đoán doanh thu siêu phẩm hành động của Ngô Kinh còn tăng lên con số 4 tỷ NDT trong vài ngày tới.

Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ 2

Không chỉ nắm giữ kỷ lục phòng vé, Chiến lang 2 còn thu hút hơn 100 triệu khán giả tới rạp. Đây là con số cao nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc tính từ năm 1998 đến nay. Ngay như Mỹ nhân ngư cũng chỉ về nhì với con số 91.587.000 người ra rạp.

Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ 3

Thành công của Chiến lang 2 giúp khẳng định tên tuổi của Ngô Kinh – người vốn bị Chân Tử Đan coi thường về đẳng cấp võ thuật. Nam diễn viên Diệp Vấn từng cho rằng, Ngô Kinh là diễn viên võ thuật giỏi, có động tác đẹp nhưng tốc độ không thể bằng anh. “Quán quân võ thuật giờ đầy đường, nhưng không phải ai cũng trở thành ngôi sao kung fu", Chân Tử Đan tuyên bố.

Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ 4

Ngô Kinh và Chân Tử Đan từng đối đầu trong Sát phá lang. Đây cũng là bộ phim duy nhất hai siêu sao võ thuật hợp tác cùng nhau. Nếu Chân Tử Đan thành công với thương hiệu Diệp Vấn, nay Ngô Kinh đã có thể tự hào “vỗ ngực” ra oai với người từng coi thường mình nhờ Chiến lang 2.

Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ 5

Trước đó, tài tử sinh năm 1974 chỉ chuyên đảm nhận các vai phụ có số phận bi thảm. Anh còn bị chấn thương nặng và có nguy cơ giã từ sự nghiệp phim võ thuật khi tự đóng các cảnh hành động trong Sát phá langChiến lang 1.

Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ 6

Thậm chí, Ngô Kinh còn bị nhạo báng là kẻ sợ vợ. Đáp trả lời lời đồn, anh tự tin khẳng định, sợ vợ là chuyện bình thường. Siêu sao võ thuật còn cho biết, anh từng ăn bám vợ một thời gian dài khi bị chấn thương liên tục, không có vai diễn và cũng chẳng kiếm ra tiền.

Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ 7

Thành công của Chiến lang 2 không chỉ giúp Ngô Kinh khẳng định được tài năng và vị thế của mình trong làng điện ảnh mà còn giúp Trương Hàn – nam diễn viên phụ trong phim tỏa sáng. Vai Trác Diệc Phàm của Trương Hàn từng được Ngô Kinh “nhắm” cho thiếu gia Vương Tư Thông.

Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ 8

Tuy nhiên, vì bận rộn và không hào hứng với vai nhỏ, chàng thiếu gia giàu nhất Trung Quốc đã từ chối. Ngô Kinh gửi lời cho nhiều ngôi sao trẻ nhưng không một ai mảy may quan tâm. Đúng lúc “bí bách”, Trương Hàn – diễn viên chuyên đảm nhận vai soái ca màn ảnh Trung tìm tới anh và đồng ý đóng vai diễn này bất kể cát-xê thấp.

Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ 9

Khi tình cũ Trịnh Sảng nhận lời đóng Chiến lang 2, không ai nghĩ anh chàng sẽ thành công. Trước đây, chàng trai sinh năm 1984 bị chê có lối diễn một màu với những vai soái ca quen thuộc như trong Sam Sam đến rồi, Vườn sao băng, Mỹ nam khác biệt

Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ 10

Để đảm nhận vai diễn này, Trương Hàn phải học cách lái xe tăng, bắn súng….một cách thành thạo. Thành công của phim giúp Trương Hàn khẳng định được tài năng của mình đồng thời có cơ hội tham gia nhiều phim hành động khác.

Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ 11

Đi lên từ con số 0, Triệu Lệ Dĩnh nay đã là tiểu hoa đán hàng đầu Cbiz với danh xưng “nữ hoàng rating” phim truyền hình.

Ngô Kinh từng bị nhạo báng "sấp mặt" trước khi Chiến lang 2 lập kỷ lục ở TQ 12

Thành công của mỹ nữ có xuất thân từ nông thôn phải kể đến Sở Kiều truyện, Hoa Thiên Cốt, Sam Sam đến rồi, Lục Trinh truyền kỳ…

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 18,952
  •   Tháng hiện tại 631,853
  •   Tổng lượt truy cập 128,250,092