Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai, tại sao chê bai tôi?

Thứ ba - 19/12/2017 09:55
Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai, tại sao chê bai tôi? Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai, tại sao chê bai tôi?

"Phát ngôn của chị ấy đúng sai thế nào, hãy để khán giả là người phán xét", nam ca sĩ đáp trả trước ồn ào bị Ngọc Anh chê bai và cho rằng nhạc của anh nghe như cái chợ.

Ngọc Anh nhận xét nhạc như cái chợ, Only C, Chi Dân đáp trả: "Tôi không quan tâm"

Chi Dân: "Mẹ tôi từng phải vay nợ khắp nơi"

"Bạn gái" xinh như mộng của Chi Dân trong MV "Yêu từ phía xa"

Vào ngày 18.12, nam ca sĩ Chi Dân đã có buổi ra mắt MV mới nhất – Chuyện anh vẫn chưa kể sau một thời gian dài chuẩn bị. Đây cũng là dự án âm nhạc được nam ca sĩ đầu tư “khủng” nhất từ trước đến nay, chi 800 triệu đồng để đưa cả ê-kíp sang Hàn Quốc quay MV và mong muốn mang một sản phẩm chất lượng, chỉn chu để gửi đến khán giả.

Tại sự kiện, nam ca sĩ cũng nhận được khá nhiều câu hỏi xoay quanh những lùm xùm gần đây. Bởi trước đó vài ngày, nữ ca sĩ Ngọc Anh từng phát ngôn rằng: “Nhạc cỡ Chi Dân, Only C cũng nổi tiếng, đúng là như cái chợ”.

Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai, tại sao chê bai tôi? 1

Chi Dân không biết Ngọc Anh là ai và cũng không quan tâm đến lời nhận xét của nữ ca sĩ.

“Ban đầu đọc tin và thấy chị ấy nói mình như vậy, tôi cũng giật mình vì không hiểu tại sao mình lại lọt vào tầm ngắm của chị Ngọc Anh. Nhưng sau đó, tôi lại thấy bình thường và không mấy quan tâm đến những lời nói đó, vì việc của mình đang rất nhiều và chưa lo xong, thời gian đâu mà để tâm đến những chuyện như thế. Tôi cũng muốn mọi thứ trôi qua trong êm đẹp thay vì phản pháo và làm lớn chuyện. Phát ngôn của chị ấy đúng sai thế nào, hãy để khán giả là người phán xét”, nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ.

Đồng thời, giọng ca Điều anh biết cũng nói thêm, trước khi xảy ra vụ lùm xùm, anh cũng không biết nữ ca sĩ Ngọc Anh là ai.

Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai, tại sao chê bai tôi? 2
Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai, tại sao chê bai tôi? 3

"Phát ngôn của chị ấy đúng sai thế nào, hãy để khán giả là người phán xét!"

Trước ý kiến cho rằng Chi Dân nổi lên chỉ nhờ hát nhạc chợ, nam ca sĩ bày tỏ quan điểm: “Đối với tôi, mỗi dòng nhạc đều có giá trị và khán giả riêng. Nhạc của tôi không phải nhạc chợ, mà là nhạc thị trường - dòng nhạc phù hợp với phần đông người nghe và được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Ở thời điểm thị trường âm nhạc bão hoà như hiện nay, một sản phẩm có thể đến được với số đông khán giả là điều không hề dễ dàng. Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm sẽ trung thành với dòng nhạc mình theo đuổi thay vì để tâm đến những nhận xét tiêu cực”.

Chi Dân: Tôi không biết Ngọc Anh là ai, tại sao chê bai tôi? 4
Mỹ nhân hát hội chợ: Kẻ gây nóng mắt, người được ngợi khen

Cách nhìn của khán giả về các nữ ca sĩ Việt đi hát hội chợ vẫn còn khá khắt khe.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 4,180
  •   Tháng hiện tại 897,858
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,097