Hot girl Ivy: "Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần chuyện ngoại tình của Hồ Quang Hiếu"

Thứ hai - 18/12/2017 14:30
Hot girl Ivy: "Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần chuyện ngoại tình của Hồ Quang Hiếu" Hot girl Ivy: "Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần chuyện ngoại tình của Hồ Quang Hiếu"

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu phủ nhận chuyện 2 người chỉ sống chung 10 ngày và nói lý do thực sự ly hôn.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến cả hồ bơi “điêu đứng” vì đường cong tuyệt mỹ

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu: Tôi hy sinh cho anh ta bao nhiêu cũng không đủ

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi

Sau bài phỏng vấn mới đây, Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh không hề đánh đập vợ cũ - hot girl Ivy như lời cô từng nói. Nam ca sĩ tiết lộ việc hai người chỉ sống chung với nhau 10 ngày rồi ly hôn.

Ngay sau đó, Ivy lên tiếng trên trang cá nhân, phản pháo lại phát ngôn của chồng cũ. Hot girl 9X khẳng định có nhiều lời nói không đúng sự thật từ phía Hồ Quang Hiếu.

Hot girl Ivy: "Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần chuyện ngoại tình của Hồ Quang Hiếu" 1
Hot girl Ivy: "Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần chuyện ngoại tình của Hồ Quang Hiếu" 2

Hot girl Ivy và Hồ Quang Hiếu từng kết hôn bí mật

Nói về thời điểm yêu và kết hôn, Ivy cho hay việc Hồ Quang Hiếu nói “lúc thu âm ca khúc Con bướm xuân mới bắt đầu cưới” là không đúng. Cô cho biết chính xác là thời điểm Hồ Quang Hiếu ra bài Không cảm xúc, cả hai bắt đầu yêu. Đến album bài Con bướm xuân, hai người đã yêu và cưới được một thời gian.

Trong bài phỏng vấn, Hồ Quang Hiếu cho hay anh và Ivy không ràng buộc về con cái, nói 2 tháng nhưng thực tế chỉ sống cùng 10 ngày. Nam ca sĩ cho hay lý do chia tay vì cả hai thấy không hòa hợp.

Trong khi đó, Ivy lại khẳng định: “Nếu chỉ sống với nhau 10 ngày thì tôi đã không bị trầm cảm suốt 1 năm. Và 2 năm sau, tôi mới có thể cởi mở lại với cuộc sống thường nhật. 10 ngày đó không đủ để làm tôi tổn thương nhiều đến vậy đâu. Người phụ nữ sau khi tan vỡ hôn nhân đã đủ đau khổ rồi. Mong anh ấy đừng nói những lời xuyên tạc quá khứ và trốn tránh lỗi lầm của mình như vậy nữa”.

Hot girl Ivy: "Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần chuyện ngoại tình của Hồ Quang Hiếu" 3

Ivy nhắn nhủ Hồ Quang Hiếu "đừng nói những lời xuyên tạc quá khứ"

Theo như lời kể của Ivy, một người bạn thân sau khi biết chuyện ảnh cưới bị rò rỉ đã ngồi phân tích với cô rất nhiều. Người bạn đó khuyên cô nên mạnh mẽ đối diện vì chính Ivy lúc đó cũng mất phương hướng. 

Ivy khẳng định những gì cô đã chia sẻ không phải “tố” chồng cũ vì cô không thích bị dùng từ “tố”. Ivy cho hay, khi kết hôn và chia tay, cô muốn chọn cách im lặng để không làm ảnh hưởng hình ảnh của người đó, đồng thời không muốn chuyện riêng tư bị đưa lên mặt báo.

Hot girl 9X giãi bày lý do lên tiếng chuyện quá khứ vì muốn nói lên sự thật mà chính chồng cũ cũng là người “chưa bao giờ hiểu”. Cô muốn chia sẻ để bạn bè, người thân hiểu hơn về quyết định chia tay cũng như những gì cô từng chịu đựng.

Lý do Ivy quyết định nói ra vì cô nhận phải những câu nói gây tổn thương từ người từng đầu ấp tay gối với mình và tiếp đến là dư luận. Ivy cho biết: “Uẩn ức lâu ngày khiến tôi quyết định nói ra những nỗi đau mà mình luôn chôn giấu”. Cô kể, sau kết hôn không còn giữ liên lạc với nhiều bạn bè. Có một người bạn gái hay qua nhà chơi những lúc cô buồn. Hồ Quang Hiếu đi diễn xa, một mình cô ở nhà với 3 tầng lầu không một bóng người. “Có hôm tôi sốt, không có ai chăm. Tủi thân, tôi muốn về nhà mẹ đẻ cho khuây khỏa chứ cũng chẳng còn nơi nào để đi nữa cả” – Ivy tâm sự.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu kể lại, cô có rất nhiều lần nhắn tin “thức tỉnh anh ấy nhưng anh vẫn không trân trọng”. “Và có lẽ nghĩ đó là tôi giận hờn vu vơ một lát rồi thôi. Cuối cùng dồn nén uẩn ức bao ngày dài, tôi muốn cho anh ấy hiểu phụ nữ không phải ai cũng giống như ai. Và có lẽ chỉ có sự ra đi mới có thể khiến anh ấy thay đổi và nhận ra, mất mát để anh ấy chín chắn hơn trong cách yêu” – cô nói.

Hot girl Ivy: "Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần chuyện ngoại tình của Hồ Quang Hiếu" 4

Hot girl Ivy tham gia trong một số MV ca nhạc

Khi được hỏi về việc Hồ Quang Hiếu nói Ivy đi chơi khuya tới 3h sáng lúc anh bận đi diễn xa, Ivy phản pháo: “Anh Hiếu nói tôi chìm vào các cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Tôi không phải là người thích đến những nơi ồn ào như anh Hiếu nói. Tôi không uống được rượu bia. Tôi đến đó để làm gì, điều đó anh ấy thừa biết rõ”.

Nói về lý do ly hôn, Ivy cho hay một phần vì cả hai không hợp nhau, phần vì Hồ Quang Hiếu có người khác. Hot girl cho hay: “Anh ấy nói đi mà luôn quên nghĩ lại một điều, rằng tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần chuyện ngoại tình của anh ấy. Bản thân anh ấy thừa biết rõ. Mọi người xung quanh ai cũng đều biết quá rõ sở thích đó của anh ấy. Đó cũng là điều khiến tôi ám ảnh và cân nhắc mạnh mẽ khi quyết định ly hôn, bởi có lẽ tôi không thể thay đổi bản tính của một con người. Cũng chính câu nói “người đàn ông ngoại tình mãi mãi cũng chỉ là người đàn ông ngoại tình” khiến tôi không muốn nửa cuộc đời còn lại phải tiếp tục chịu đựng những lần như thế”.

Đây không phải lần đầu tiên Ivy nói về việc Hồ Quang Hiếu có người mới. Trước đây trong một bài phỏng vấn, cô cho hay ngay trong đêm tân hôn đã rất sốc vì phát hiện ra việc bị phản bội.

Hot girl Ivy: "Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần chuyện ngoại tình của Hồ Quang Hiếu" 5
Bảo Anh bị chê là ”đồ nhựa”, nhìn sang vợ cũ Hồ Quang Hiếu còn choáng hơn

Hai cô gái có quan hệ đặc biệt với Hồ Quang Hiếu luôn khiến công chúng tò mò.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 23,887
  •   Tháng hiện tại 727,370
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,574