Bỏ EXO, Luhan đứng đầu bảng xếp hạng Trung Quốc

Thứ hai - 12/01/2015 21:07
Bỏ EXO, Luhan đứng đầu bảng xếp hạng Trung Quốc Bỏ EXO, Luhan đứng đầu bảng xếp hạng Trung Quốc

Một thành viên khác của EXO cũng góp mặt trong danh sách, nhưng cách Luhan ở vị trí khá xa.

Mới đây, công cụ tìm kiếm Baidu của Trung Quốc đã công bố danh sách Top 10 Ngôi sao nổi tiếng trong năm 2014. Ban giám khảo bỏ phiếu bầu gồm 19 người, bao gồm các chuyên gia truyền thông chuyên đưa tin về giới giải trí, công nghệ...

Theo đó, Luhan dẫn đầu danh sách bình chọn, trở thành nghệ sĩ được yêu thích nhất ở Trung Quốc. Thần tượng sinh năm 1990 hoạt động khá năng nổ ở quê nhà sau khi đòi tách khỏi nhóm nhạc Hàn đình đám EXO. Bộ phim điện ảnh Back to 20 mà Luhan tham gia một vai phụ đã thu về 174 tỷ đồng sau 2 ngày công chiếu. 

Vốn là một trong những gương mặt được ưa thích nhất của EXO, Luhan sở hữu lượng fan cuồng nhiệt ở đất nước đông dân nhất thế giới. Vừa qua, anh bội thu hàng loạt giải thưởng cá nhân, như Thần tượng châu Á được yêu thích nhất tại Đêm hội iQiyi, hay Sao nam được yêu thích nhất của Khoảnh khắc Baidu.

Bỏ EXO, Luhan đứng đầu bảng xếp hạng Trung Quốc 1
Khuôn mặt baby của Luhan dễ dàng đốn tim fan nữ.

Thành viên người Trung Quốc Lay của EXO cũng góp mặt trong danh sách ở vị trí thứ 5. Gần đây, Lay tham gia khá nhiều hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh gây ấn tượng tốt khi xuất hiện trong show truyền hình thực tế The Generation Show, trên ảnh bìa tạp chí và bài phỏng vấn riêng. Anh còn quảng bá ca khúc I’m Coming tự sáng tác trên một chương trình cuối năm 2014 ở Trung Quốc.

Ngoài ra, cô nàng xinh đẹp Victoria f(x) cũng chứng tỏ độ nổi tiếng của mình, chiếm vị trí thứ 7. Cô là ca sĩ người Trung lập nghiệp ở xứ kim chi giống Lay và Luhan. Bộ phim Beautiful Secret của cô sắp ra mắt khán giả Hoa ngữ. Victoria còn được chờ đợi qua vai diễn hợp tác cùng Cha Tae Hyun trong Cô nàng ngổ ngáo 2 dự kiến phát hành trong năm nay, do Trung Quốc và Hàn Quốc đồng sản xuất.

Bỏ EXO, Luhan đứng đầu bảng xếp hạng Trung Quốc 2
Top 10 Ngôi sao nổi tiếng 2014 do Baidu bình chọn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 284
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 283
 
  •   Hôm nay 5,197
  •   Tháng hiện tại 322,499
  •   Tổng lượt truy cập 133,406,247