Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn

Thứ tư - 14/01/2015 12:40
Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn

Sehun (EXO) hốt hoảng bỏ chạy khi bị quản lý đeo bám, trong khi Wooyoung (2PM) chiến thắng cuộc thi tuyển nhóm nhạc Wonder Girls.

Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn 1
Ban đầu, Minho (SHINee) không hề muốn gia nhập SM Entertainment. Nhân viên của công ty nổi tiếng đã bám theo Minho hàng tháng trời. Sau vài lần từ chối, Minho cũng xiêu lòng trước những lời "dụ dỗ".
Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn 2
Công ty JYP Entertainment tổ chức buổi tuyển thực tập sinh nữ, nhằm tìm thành viên cho nhóm nhạc Wonder Girls. Tuy nhiên, Wooyoung (2PM) lại xuất hiện và xin thử sức. Cuối cùng, tài năng nổi trội đã giúp anh trúng tuyển ở vị trí thứ nhất.
Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn 3
Gương mặt nổi trội nhất nhóm miss A - Suzy - được phát hiện một cách tình cờ. Khi tham dự vòng thi tuyển cuộc thi Gwangju Super Star K, Suzy gặp một nhân viên của JYP Ent. trong nhà vệ sinh. Người này quyết định thuyết phục Suzy gia nhập công ty ngay lập tức. Sau 10 tháng đào tạo, cô ra mắt cùng nhóm miss A. 
Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn 4
Sunny (SNSD) từng làm thực tập sinh trong công ty Sugar/Star World Entertainment. Kế hoạch ra mắt trong một nhóm song ca của cô tan tành mây khói do công ty phá sản. Nhờ một người bạn giúp đỡ, Sunny gửi băng demo tới SM Entertainment và trúng tuyển. Ở thời điểm đó, không ai biết Sunny chính là cháu gái của ông Lee Soo Man, chủ tịch công ty. Cô chỉ mất 9 tháng rèn luyện ở SM trước khi gia nhập nhóm SNSD. 
Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn 5
Thời trung học, Yesung (Super Junior) đi thi hát vì muốn "lấy le" với một cô gái. Sau khi chiến thắng, anh bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về nghiệp ca hát. Yesung lọt vào mắt xanh của hai công ty lớn SM và YG Ent. Cuối cùng, anh đã chọn SM và trở thành một trong những giọng ca chính của Super Junior. 
Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn 6
Em út của nhóm SNSD được tuyển vào công ty SM Ent. từ thời tiểu học. Vẻ đẹp của Seohyun thu hút sự chú ý của một quản lý chuyên săn tìm nhân tài của SM nhân một lần đi chung tàu điện ngầm. 
Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn 7
Trước khi ra mắt trong SHINee, Jonghyun chỉ là một tay chơi bass. Công ty SM Ent. tuyển anh nhờ vẻ ngoài điển trai. Tuy nhiên, SM đã nhận ra khả năng hát hò ấn tượng của Jonghyun. Cuối cùng, anh chàng may mắn đã chính thức bước lên sân khấu với vai trò giọng hát chính của nhóm SHINee.
Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn 8
Doojoon vốn là thực tập sinh của JYP Ent. Anh bị loại trong cuộc thi Hot Blooded Men. Sau đó, công ty CUBE đã thu nạp và biến anh thành một mẩu của nhóm BEAST.
Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn 9
Người quản lý của SM Ent. để mắt tới Changmin (TVXQ) nhờ xem anh chàng chơi cầu lông trong giờ thể dục. Nhưng Changmin không hề có hứng thú đầu quân cho đại gia Kpop. Sau đó, mẹ của anh - vốn là fan của BoA - đã đích thân đưa anh tới buổi thi tuyển. 
Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn 10
Khi Sehun (EXO) đang ăn vặt trên phố, một nhân viên của SM Ent. đã chú ý tới ngoại hình sáng sủa của anh chàng. Khi người này tìm cách nói chuyện, anh chàng ngây thơ đã bỏ chạy vì nghĩ đó là kẻ gian. Sau 30 phút rượt đuổi, Sehun mới hiểu ra vấn đề và nhận lời tham gia thi thử.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 311
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 308
 
  •   Hôm nay 9,393
  •   Tháng hiện tại 326,695
  •   Tổng lượt truy cập 133,410,443