​Tước danh hiệu một thượng úy công an

Thứ năm - 15/01/2015 07:32
​Tước danh hiệu một thượng úy công an ​Tước danh hiệu một thượng úy công an

Thượng úy Nguyễn Văn Xịn (31 tuổi, công an phường 10) vi phạm Luật Giao thông đường bộ, điều khiển ôtô trong tình trạng say xỉn, gây tai nạn nhưng không đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Chiều 14/1, nguồn tin từ Công an quận 4 (TP.HCM) cho biết đơn vị này đã công bố quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với thượng úy Nguyễn Văn Xịn (31 tuổi, công an phường 10) do vi phạm Luật Giao thông đường bộ, điều khiển ôtô trong tình trạng say xỉn, gây tai nạn nhưng không đưa nạn nhân đi cấp cứu, gây bức xúc trong dư luận.

​Tước danh hiệu một thượng úy công an 1
Người thân của ông Võ Văn Hơn tập trung theo dõi tình hình ông Hơn ngày 16/11.

Trước đó, chiều 16/11/2014, thượng úy Xịn lái ôtô 7 chỗ trong tình trạng say xỉn, khi tới đoạn đường Bến Vân Đình (xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi) thì đâm vào ông Võ Văn Hơn (40 tuổi) và cháu Võ Thành Đạt (10 tuổi, con ông Hơn, cùng ngụ xã An Nhơn Tây).

Dù gây tai nạn cho hai cha con ông Hơn nhưng thượng úy Xịn không dừng xe đưa các nạn nhân đi cấp cứu mà bỏ chạy khỏi hiện trường.

Một số người chạy đuổi theo chiếc xe, số khác đưa cha con ông Hơn đi cấp cứu nhưng ông Hơn không qua khỏi, còn cháu Đạt bị chấn thương sọ não. Vụ việc được trình báo Công an huyện Củ Chi.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: vân đình
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 31,680
  •   Tháng hiện tại 925,358
  •   Tổng lượt truy cập 128,543,597