Keira Knightley tuyên bố không đóng cảnh nude nữa

Chủ nhật - 08/03/2020 09:11
Keira Knightley tuyên bố không đóng cảnh nude nữa Keira Knightley tuyên bố không đóng cảnh nude nữa

Dân trí "Sao" phim Cướp biển vùng Caribe Keira Knightley tuyên bố, sau khi sinh 2 con, việc đóng cảnh nóng là không hợp lý.

Tell Me If You Wanna Go Home -Keira Knightley

Keira hiện đang tích cực đi quảng bá cho bộ phim mới của cô, Misbehavior, kể về một nhóm phụ nữ định phá vỡ cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Thế giới năm 1970 tại London.

Trả lời phỏng vấn tờ The Times ngày 7/3 vừa qua, ngôi sao 34 tuổi, cô từng thoải mái khi đóng cảnh "cởi đồ" trên màn ảnh khi còn trẻ nhưng giờ thì không.

Keira Knightley tuyên bố không đóng cảnh nude nữa 1

Keira Knightley nói với phóng viên: "Tôi đã từng rất thoải mái đóng cảnh "mát" khi còn trẻ nhưng bây giờ tôi đã có con, tôi ngoài ba mươi tuổi. Dù tôi hài lòng với cơ thể của mình nhưng tôi không cảm thấy mình cần khoe nó quá nhiều nữa."

Bây giờ Keira Knightley luôn có điều khoản không đóng cảnh khoả thân trong hợp đồng đóng phim của mình và tự hào rằng Keira có thể kiểm soát mọi cảnh phim mà cô ấy xuất hiện.

Keira Knightley tươi tắn trả lời phỏng vấn

Keira nói thêm: 'Tôi thực sự hài lòng với cơ thể của mình nhưng tôi cũng không muốn đứng khỏa thân trước cả đoàn làm phim nữa. Tôi có thể chọn người đóng thế. Đó là một quá trình lựa chọn thú vị! Đó là một người giống như tôi nhưng tốt hơn. Nữ diễn viên ấy có một cơ thể đẹp, vì vậy cô ấy có thể làm điều này."

Keira chia sẻ việc sinh nở là thách thức lớn với bất cứ người phụ nữ nào và sau đó, khi cô quay trở lại làm việc lúc Edie mới chỉ bốn tháng tuổi là một sai lầm khi cô phải xa gia đình, con cái.

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 22,298
  •   Tháng hiện tại 164,036
  •   Tổng lượt truy cập 128,762,214