Đường Tăng và Quan Âm Bồ Tát hội ngộ sau 32 năm

Thứ năm - 24/05/2018 09:03
Đường Tăng và Quan Âm Bồ Tát hội ngộ sau 32 năm Đường Tăng và Quan Âm Bồ Tát hội ngộ sau 32 năm

Dân trí Ngày 23/5 vừa rồi, nam diễn viên Uông Việt, một trong ba người thể hiện vai diễn Đường Tăng và nữ diễn viên Tả Đại Phân, người thể hiện vai Quan Âm Bồ Tát, trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Tây Du Ký" (1986) đã có dịp hội ngộ.

Đường Tăng và Quan Âm Bồ Tát hội ngộ sau 32 năm 1

Nữ diễn viên Tả Đại Phân, 75 tuổi, và Uông Việt, 63 tuổi, được mời làm giám khảo cho một chương trình truyền hình. Gần 32 năm kể từ khi hợp tác trong bộ phim "Tây Du Ký" (1986), hai người mới có dịp gặp nhau và trò chuyện.

Đường Tăng và Quan Âm Bồ Tát hội ngộ sau 32 năm 2

Cả hai đều được biết tới sau khi góp mặt trong bộ phim "Tây Du Ký" (1986). Sau hơn 30 năm, đây vẫn được xem là phiên bản "Tây Du Ký" thành công nhất của điện ảnh Hoa ngữ. Dàn diễn viên trong phim đều đã có tuổi nhưng vẫn khiến fan có nhiều cảm xúc khi gặp lại.

Đường Tăng và Quan Âm Bồ Tát hội ngộ sau 32 năm 3

Tả Đại Phân đến với Tây Du Ký khi đã ngoài 30 tuổi. Vai diễn Quan Âm Bồ Tát đã giúp bà trở thành một ngôi sao và thuận lợi trong con đường phát triển sự nghiệp.

Đường Tăng và Quan Âm Bồ Tát hội ngộ sau 32 năm 4

Bà Tả Đại Phân từng đảm nhận chức Phó chủ tịch hiệp hội kịch Hồ Nam, ủy viên Hội nghị Hiệp thương chính trị Hồ Nam, Phó chủ tịch Hội thanh niên tỉnh Hồ Nam. Những năm gần đây, bà về quê sinh sống và trở nên kín tiếng.

Đường Tăng và Quan Âm Bồ Tát hội ngộ sau 32 năm 5

Sau hơn 30 năm, bà Tả Đai Phân vẫn mang thần thái của nhân vật Quan Âm Bồ Tát năm nào. Bà được truyền thông và người hâm mộ gọi là "Bồ Tát hiển linh" và được xem là một trong những diễn viên thể hiện vai Quan Âm Bồ Tát thành công nhất.

Đường Tăng và Quan Âm Bồ Tát hội ngộ sau 32 năm 6

Tạo hình của bà Tả Đại Phân khi vào vai Quan Âm Bồ Tát trong "Tây Du Ký" (1986).

Đường Tăng và Quan Âm Bồ Tát hội ngộ sau 32 năm 7

Uông Việt là diễn viên đầu tiên được chọn vào vai Đường Tăng trong "Tây Du Ký" (1986). Vai diễn này có đến 3 người thể hiện và Uông Việt vào vai này trong 3 tập phim. Uông Việt được chọn vào vai này khi đạo diễn Dương Khiết đến Học viện Điện ảnh Bắc Kinh tổ chức casting. Uông Việt được nhận xét là điển trai và không hề nữ tính khi vào vai Đường Tăng. Tuy nhiên, sau ba tập phim, nghe lời khuyên của thầy giáo, Uông Việt đã quyết định rút lui khỏi "Tây Du Ký" vì lo lắng rằng, vai diễn Đường Tăng sẽ trở thành cái bóng lớn trong sự nghiệp diễn xuất mới khởi đầu của mình. Diễn xuất của Uông Việt đã được khen ngợi khi thể hiện rất tốt vai Đường Tăng.

Mi Vân
Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 167
 
  •   Hôm nay 23,322
  •   Tháng hiện tại 726,805
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,009