Top những quán cà phê xanh mát nhất giữa lòng Hà Nội

Thứ sáu - 25/05/2018 15:55
Top những quán cà phê xanh mát nhất giữa lòng Hà Nội Top những quán cà phê xanh mát nhất giữa lòng Hà Nội

Quán nào quán nấy đều xinh ơi là xinh, ngồi cà phê với bạn bè, người thân… nhâm nhi 1 món ăn ngon, thưởng thức 1 tách cà phê đậm đà, lại có được cả 1001 kiểu ảnh "sống ảo" mang về thì ai mà chẳng thích cơ chứ.

Ai bảo rằng Hà Nội đã hết chỗ chơi thì khá là nhầm. Hà Nội vẫn vô cùng hấp dẫn bởi những nhà hàng cà phê xinh đẹp dưới đây. Nếu muốn “đổi gió” tuần này, nhất định phải đến 5 nhà hàng cà phê đẹp nhất Hà Nội dưới đây.

Quán nào quán nấy đều xinh ơi là xinh, ngồi cà phê với bạn bè, người thân… nhâm nhi 1 món ăn ngon, thưởng thức 1 tách cà phê đậm đà, lại có được cả 1001 kiểu ảnh "sống ảo" mang về thì ai mà chẳng thích cơ chứ.

Green Mango 22 Tống Duy Tân

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Green Mango là màu xanh mát lịm với rất nhiều cây xanh, một hình ảnh hiếm có giữa lòng phố cổ chật hẹp.

Top những quán cà phê xanh mát nhất giữa lòng Hà Nội 1

Phong cách thiết kế chuộng thiên nhiên với cây xanh và gạch ngói, những vật liệu tưởng chừng như chúng ta đã bỏ qua từ rất lâu được tái hiện và kết hợp xen kẽ tạo nên một không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên theo hướng thịnh hành. Hình ảnh gạch ngói phà nhất là những chiếc ghế mây được thịnh hành từ những năm 50 đem lại một cảm giác gần gũi, rất Việt Nam nhưng được chau chuốt kỹ càng.

Top những quán cà phê xanh mát nhất giữa lòng Hà Nội 2

Top những quán cà phê xanh mát nhất giữa lòng Hà Nội 3

Hình ảnh được Green Mango sử dụng để thực khách cảm thấy thật quen thuộc như những chiếc đèn rủ bằng cườm được cách điệu từ những chiếc đèn lụa của vùng miền Trung Việt Nam. Sự tinh tế của chính Green Mango là không sử dụng những chất liệu có sẵn mà thay vào đó là những hạt cườm độc đáo, một sự mới lạ trong những chiếc đèn truyền thống tạo nên một không gian giao hưởng giữa thiên nhiên xanh cùng với con người.

Top những quán cà phê xanh mát nhất giữa lòng Hà Nội 4

Nhà hàng cà phê Green Mango được chia thành 2 không gian riêng biệt, không gian ngoài trời được thiết kế thành 2 khu phía trước và phía sau. Ở giữa là ngôi nhà màu trắng theo kiến trúc độc đáo Pháp cổ giữa không gian xanh ngát. Khi thực khách đến nơi này sẽ được hòa lẫn vào sự độc đáo của chính kiến trúc nhà hòa lẫn với thiên nhiên giữa mùa hè oi bức.

Top những quán cà phê xanh mát nhất giữa lòng Hà Nội 5

Ở tại vị trí trung tâm nhất của thành phố chính là khu phố ẩm thực mở cửa 24/24, Green Mango đã thu hút rất nhiều thực khách Việt trẻ là những người nổi tiếng đến uống cà phê và tận hưởng không gian xanh mát. Ngoài ra đây cũng chính là điểm hẹn lý tưởng của các khách nước ngoài khi biết đến thương hiệu của Green Mango hơn 10 năm qua.

Top những quán cà phê xanh mát nhất giữa lòng Hà Nội 6

Chính điều đó đã tạo nên một không gian giao lưu thật sự ấm cúng và rất mở, sự giao thoa của nhiều nền văn hóa tại một địa điểm đã tạo nên những bức tranh độc đáo cho chính Green Mango. Bạn có thể lựa chọn những đồ uống trong thực đơn có lợi cho sức khỏe tại đây với giá rất phải chăng.

Bên cạnh đấy, sự tinh tế của đồ ăn và hương vị của các món ăn Châu Âu và Châu Á đã được thể hiện rõ nét nhất ở đây. Tới Green Mango, thực khách có thể chọn từ rượu vang đắt tiền tới cốc cà phê sạch Việt Nam với giá rất bình dân ở giữa thủ đô Hà Nội và con đường ẩm thực phong phú này. Một sự phong phú về đồ uống một cách hiếm có tại một quán cà phê xanh mát giữa thủ đô đó chính là Green Mango.

Dù bạn có là khách Việt hay Tây cũng nên đến đây một lần để được tận hưởng những bản nhạc thời thượng nhưng mang lại cảm giác khoan khoái, yêu đời, kết hợp cùng với tiếng chim hót lảnh lót sẽ tạo nên một không gian rất hiền hòa cho một Green Mango xanh mát tại Hà Nội.

ĐT: 02439289916 – Facebook: https://www.facebook.com/greenmangohanoii

Xofa Café

Hàng xóm của Geen Mango chính là Xofa Cafe cũng là một trong những điểm đến lý tưởng. Cũng như Geen Mango, với lợi thế về địa điểm, nằm trong khu phố ẩm thực Tống Duy Tân – trung tâm Hà Nội cùng phong cách lãng mạn của châu Âu cổ điển, quán thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây thưởng thức những ly cà phê ấm nóng hay những chiếc bánh ngọt đẹp mắt. Quán gồm hai toà nhà hai tầng, ở giữa là một góc sân dành cho những vị khách yêu thích uống cà phê giữa khí trời Hà Nội. Tầng nào cũng có xofa và gối ôm nên các bạn tha hồ thư giãn. Tầng một thường khá đông và nhộn nhịp, nên với những bạn thích đọc sách và tranh thủ học tập trong không gian yên tĩnh thì hãy lên tầng hai.

Top những quán cà phê xanh mát nhất giữa lòng Hà Nội 7

Đồ uống, đồ ăn, đặc biệt là tinh thần phục vụ chuyên nghiệp tại Café Goethe được đánh giá cao.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 303
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 301
 
  •   Hôm nay 54,583
  •   Tháng hiện tại 1,046,166
  •   Tổng lượt truy cập 127,438,370