"Cô gái hóa bà già" ở Hội An giờ ra sao?

Thứ tư - 12/11/2014 09:56
"Cô gái hóa bà già" ở Hội An giờ ra sao? "Cô gái hóa bà già" ở Hội An giờ ra sao?

Sau khi điều trị ở Đài Loan về, chị Mai đã có khuôn mặt đầy đặn, trẻ trung và sức khoẻ tốt hơn nhưng chỉ sau thời ngắn, cô gái sinh năm 1984 lại quay về với hình ảnh 'bà già'.

Già hơn “bà ngoại”

Chúng tôi trở lại nhà chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (30 tuổi, trú phố Thanh Nam, phường Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam) - người được gắn với biệt danh "cô gái hoá bà già", sau hơn 2 năm Ngọc Mai được đưa đi điều trị tại Đài Loan.

"Cô gái hóa bà già" ở Hội An giờ ra sao? 1
"Cô gái hóa bà già"-Ngọc Mai ở Hội An già hơn trước rất nhiều.

Trong ngôi nhà nhỏ vừa được xây sửa khang trang, bà Nguyễn Thị Mứt (mẹ chị Mai) không giấu được nỗi buồn. “Mấy hôm nay con tôi mệt nên đã đạp xe lên bệnh viện khám bệnh rồi. Giờ nó già lắm, tay chân, mặt mũi còn già hơn bà ngoại nữa. Không chỉ vậy, dạo này Mai yếu lắm, đau ốm suốt”, bà Mứt nói.


Khoảng một tiếng sau, chị Mai trở về trong bộ dạng thiểu não. Gương mặt già hơn cả khi chưa đi điều trị, khác xa với chị Mai mà chúng tôi đã gặp cách đây hơn ba năm, càng không phải gương mặt đầy đặn, cơ thể khỏe khoắn sau đợt điều trị ở Đài Loan.

"Cô gái hóa bà già" ở Hội An giờ ra sao? 2
Mặc dù chỉ 30 tuổi, nhưng da dẻ chị Mai như bà già 80 tuổi.

Nói trong nước mắt, chị Mai chia sẻ: “Khi điều trị ở Đài Loan về được một thời gian ngắn thì gương mặt, da dẻ nhăn nheo như vậy. Em sút cân nhanh và người yếu dần. Bây giờ chỗ nào cũng ốm yếu, khám bác sỹ thì nói thận đau, dạ dày đau, người cứ nổi vết bầm tím… Nhất là đầu, đau không dứt. Mỗi khi xúc động là rất khó thở”.

Những vết nhăn trên trán, quanh miệng và mắt khiến chị Mai trở nên già nua. “Mới một tháng trở lại đây mà em đã sút đi hơn hai cân. Làm việc nặng một chút, đi lại nhiều là khó thở. Nhất là thay đổi thời tiết và nắng nóng là em rất mệt. Bây giờ em chỉ có đi lại chứ không làm được gì. 

"Cô gái hóa bà già" ở Hội An giờ ra sao? 3
Ngọc Mai già hơn cả mẹ đẻ của mình.

Đợt điều trị từ Đài Loan về, em được nhiều người hảo tâm giúp đỡ và cho vay mượn nên mua chiếc xe đẩy đi bán nước kiếm tiền nuôi con. Nhưng rồi cũng không ra sao, sức khoẻ quá yếu, mỗi trời nắng là em không chịu được nên đành bỏ chiếc xe ở nhà phụ mẹ kiếm sống qua ngày”, chị Mai nói trong nước mắt.

Ước mơ của “cô gái hóa bà già”

Bà Nguyễn Thị Mứt, mẹ chị Mai cho biết thêm: “Nó yếu lắm, làm cái chi cũng không được. Từ khi Mai đi điều trị ở Đài Loan về, nhiều người lại xa lánh vì nghĩ đi nước ngoài chữa bệnh, nhiều người giúp đỡ nên chắc nhiều tiền lắm. 

Các tiêu chuẩn trợ cấp trước đây cũng đều bị cắt nên giờ mẹ con nó chỉ bám vào cái quán của vợ chồng tôi. Giờ tôi chỉ mong Mai khỏe để còn sống với 2 đứa con nó chứ cũng không trông mong gì”.

Cô gái 25 tuổi hóa bà lão chỉ còn nặng 24kg

Liên tục từ năm lớp 1 đến năm lớp 7, Ý đều là học sinh giỏi nhưng đột nhiên cô phát bệnh. Mới 25 tuổi, nhưng trông Ý không khác gì một phụ nữ đã ngoài 50.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 33,253
  •   Tháng hiện tại 926,931
  •   Tổng lượt truy cập 128,545,170