Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike

Thứ hai - 02/02/2015 12:05
Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike

Việc mạnh tay tặng quà cho khách với giá trị lớn nhất từ trước đến nay của thương hiệu HKbike đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, đặc biệt trong những ngày cuối cùng của chương trình.

Tất cả các khách hàng khi mua các mẫu xe đạpđiện hàng hiệu HKbike sẽ được nhận ngay quàtặng 1 triệu đồng tiền mặt. Chương trình diễn ra trên phạm vi rộng đến 130showroom toàn quốc, tuy nhiên sẽ kết thúc vào ngày 5/2/2015 tới đây, tức là chỉcòn 3 ngày nữa. Càng về cuối đợt ưu đãi, lượng khách đổ về showroom xe điệnHKbike càng đông với mong muốn được sở chiếc xe chính hãng với giá hời nhất.

Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike 1

Ai ai cũng muốn được mua xe điện HKbike vớigiá ưu đãi, tuy nhiên số lượng lại có hạn.

Đây là lần đầu tiên và cũng là chương trìnhkhuyến mại lớn nhất từ trước đến nay mà thương hiệu xe điện Việt tri ân cho ngườitiêu dùng. Đây cũng là cơ hội duy nhất trong năm cho những tín đồ xe điệnđang tìm mua một sản phẩm chất lượng với giá hời. HKbike cho biết, đã có hàngngàn lượt khách đến tham quan và mua sắm tại các showroom của hãng.

Không khó để thấy cảnh hàng trăm khách xếphàng, chen chân để mua cho bằng được những chiếc xe giá ưu đãi của HKbike. Tínhđến thời điểm hiện tại thì trên một số tỉnh thành đã chính thức "cháy hàng".Riêng các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… cho đến hôm nay số lượngxe trụ lại được cũng rất ít.

Theo anh Lê Xuân Tiến - chủ cửa hàng ở XãĐàn, Hà Nội chia sẻ: “Lượng khách đổ về cửa hàng trong những ngày cuối ngày mộtđông. Rất nhiều khách đã phải ra về tay không và phải quay lại vào ngày hôm sau.Tuy nhiên, điều chúng tôi lo lắng là sẽ có nhiều người không biết ngày kết thúclà 5/2 hoặc chậm chân hơn và sẽ phải mua sản phẩm với giá niêm yết thay vì đượctặng 1 triệu đồng. Như vậy sẽ vô cùng đáng tiếc!”.

Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike 2

Cảnh các showroom HKbike chật kín khách trênkhông khác gì những hình ảnh của “The Black Friday” – ngày mở màn mùa mua sắm lớnnhất tại Mỹ.

Có mặt tại cửa hàng HKbike lúc 17h chiều1/2/2015, bác Bích - một khách hàng đi sắm xe cùng con trai cho hay, vì biết trướcnhững ngày cuối sẽ đông hơn thường ngày nên bác “phân công” con trai ra quầythanh toán xếp hàng trước, còn mình sẽ đi chọn màu sắc của xe. “Bác thích muaxe đạp điện từ lâu rồi nhưng chưa tìm được dòng xe tốt mà giá hợp lý. Mãi vừa rồimới biết đến chương trình khuyến mại của HKbike, bác nói với con trai dẫn đimua ngay. Con trai bác cũng tâm lý, tặng luôn cho bố chiếc xe này nhân dịp Tết.Xe được bảo hành 3 năm, đổi mới pin trong 1 năm nên bác yên tâm lắm”.

Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike 3

Cảnh xếp hàng chờ mua xe

Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike 4

Các showroom liên tục trong tình trạng quátải

Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike 5

Hình ảnh đông đúc ở các cửa hàng Hà Nội…

Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike 6

…hay TP.HCM

Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike 7

Một khách hàng đi “xế hộp” đến tậu một lúc 4chiếc xe đạp điện.

Bà Lê Lan Hương - đại diện hãng xe điệnHKbike cho biết, sức mua trong tuần cuối cùng này bước vào giai đoạn tăng mạnh,những mẫu xe điện chạy pin vẫn sẽ là tâm điểm thu hút người tiêu dùng. “100%các cửa hàng thuộc hệ thống HKbike sẽ linh động giãn giờ đóng và mở thêm trong3 ngày cuối cùng của chương trình để phục vụ lượng khách lớn”.

Điều gì khiến những chiếc xe điện HKbikegây sốt người dùng đến như vậy? Đó là công nghệ pin cao cấp Lithium của hãng, tương tự loại dùng cho iPhone, giúp xe đi được quãng đường xa nhất. Đồng thời, xe có mức tiếtkiệm lý tưởng gấp 47 lần so với xe ga. Như vậy, nếu trung bình người dùng mỗingày đi 20km, thì một năm chỉ tốn 105.000 đồng tiền điện cho việc sạc pin. Cùngvới đó là động cơ bền bỉ, khả năng chống nước tốt và loại sơn Automotive Bikechuyên dùng cho ô tô, có độ bóng đẹp.

Khi bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu xe điệnthì việc quan tâm đến chế độ bảo hành và hậu bán hàng là yếu tố quan trọng nhấtđể đánh giá vào chất lượng cũng như uy tín của sản phẩm. Khách hàng của HKbikesẽ được nhận chế độ bảo hành lên tới 3 năm - chế độ dài hơi nhất mà chưa mộtthương hiệu nào khác trên thị trường có được. Ngoài ra pin của xe được 1 đổi 1trong năm đầu tiên sử dụng.

Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike 8

Như vậy, với mức giá ưu đãi, các mẫu xeHKbike nổi bật về mọi phương diện. Hơn nữa, khi mua xe khách hàng còn được nhậncác dịch vụ thiết thực của chương trình Ngày hội tân trang, diễn ra định kỳhàng quý, bao gồm tân trang, bảo dưỡng, rửa xe hoàn toàn miễn phí, thay thế phụkiện với giá rẻ hơn.

Tìm hiểu thông tin về chương trình khuyến mạikhủng của HKbike qua số điện thoại Hotline 094 66 9999 1 hoặc xem tạiđây.

Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike 9 Chỉ còn 3 ngày để hưởng ưu đãi của HKbike 10


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
 
  •   Hôm nay 15,046
  •   Tháng hiện tại 908,724
  •   Tổng lượt truy cập 128,526,963