Nissin Việt Nam - Đồng hành cùng gia đình Việt

Thứ hai - 12/10/2015 08:58
Nissin Việt Nam - Đồng hành cùng gia đình Việt Nissin Việt Nam - Đồng hành cùng gia đình Việt

Trong cuộc sống ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của gia đình đối với sự phát triển của xã hội. Như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng khẳng định: “Nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt. Hạt nhân của xã hội là gia đình”.

Vì thế, việc làm thế nào để giúp mỗi gia đình Việt Nam ngày một phát triển bền vững, ấm no, hạnh phúc luôn là tiêu chí hàng đầu trong các phong trào, hoạt động xã hội. Hưởng ứng tinh thần trên, nhân dịp kỉ niệm 57 năm ngày thành lập Tập đoàn Nissin toàn cầu, 3 năm ngày thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Nissin Việt Nam và quảng bá thương hiệu “Nissin Waxada Mì Xá Xíu”, ngày hội Mì Nissin- Trọn Vẹn Yêu Thương đã ra đời.

Nissin Việt Nam - Đồng hành cùng gia đình Việt 1

Theo thông tin tại buổi họp báo, 100 gia đình đang sinh sống trên địa bàn thành phố sẽ có cơ hội cùng nhau nấu những món ăn ngon, chia sẻ với nhau những điều thú vị trong gian bếp - vốn là nơi luôn mang đến hơi ấm của tình yêu thương. Đặc biệt, thông qua ngày hội, công ty quyết định Lập kỷ lục Guiness Việt Nam: Nhiều gia đình cùng nấu và ăn mì Nissin Waxada Mì Xá Xíu nhất. Việc lập kỉ lục này không chỉ thể hiện sự tin cậy của người tiêu dùng dành cho sản phẩm, mà còn khẳng định thêm một lần sự cam kết về chất lượng của từng sản phẩm mà Nissin Việt Nam cung cấp cho thị trường. Nissin Việt Nam trân trọng những giá trị ấy, và ngày càng phấn đấu không ngừng, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng mì ăn liền trên thị trường Việt Nam, cũng như tạo nên sự đột phá mạnh mẽ với những ý tưởng sáng tạo và công nghệ tiên tiến.

Nissin Việt Nam - Đồng hành cùng gia đình Việt 2

Ngày hội thay lời tri ân mà công ty TNHH Thực phẩm Nissin Việt Nam muốn gửi đến quý khách hàng, những người luôn đồng hành cùng với thương hiệu Nissin trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng ngày hội sẽ tạo nên một sự gắn kết chặt chẽ giữa cha mẹ và con cái, giúp niềm hạnh phúc ngày một tràn đầy trong mái nhà chung. Diễn ra từ 8h đến 11h, ngày 10-10-2015 tại sân 4A nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM, ngày hội Mì Nissin – Trọn vẹn yêu thương hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của mỗi gia đình Việt với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 13,522
  •   Tháng hiện tại 658,760
  •   Tổng lượt truy cập 131,080,845