Nghệ sĩ Việt tiếp tục đồng hành cùng “Họ đang làm gì?”

Thứ năm - 23/04/2015 12:19
Nghệ sĩ Việt tiếp tục đồng hành cùng “Họ đang làm gì?” Nghệ sĩ Việt tiếp tục đồng hành cùng “Họ đang làm gì?”

Chương trình truyền hình thực tế “Họ đang làm gì?” sẽ tiếp tục lên sóng trong năm 2015, với khung giờ 20h30 – 20h35 trên VTV2, vào các tối thứ 7 hàng tuần.

Theo dự án ban đầu, chương trình truyền hình thực tế “Họ đang làm gì?” gồm 52 số. Ở mỗi số, một nhân vật nổi tiếng sẽ tham gia và chia sẻ về việc bản thân họ đã, đang và tiếp tục làm gì để bảo vệ môi trường.

Nghệ sĩ Việt tiếp tục đồng hành cùng “Họ đang làm gì?” 1

Nghệ sĩ Ưu Tú Chí Trung chia sẻ trong số 52 của “Họ đang làm gì?”: “Là công dân không chỉ là một công dân tốt, mà còn phải là một công dân có ích cho xã hội. Qua các tác phẩm, các nhận vật, chúng tôi luôn ý thức được rằng: “Hôm nay bạn có một hành động ảnh hưởng đến môi trường, có thể bạn không bị ảnh hưởng trực tiếp từ hành động đó, nhưng con bạn, cháu bạn … sẽ bị ảnh hưởng””.

Trong mỗi vở kịch của NSƯT Chí Trung luôn ẩn chứa một thông điệp nào đó về môi trường. Và bản thân anh cũng tham gia trực tiếp vào gameshow đầu tiên trên truyền hình ở Việt Nam về chủ đề môi trường.

Nghệ sĩ Việt tiếp tục đồng hành cùng “Họ đang làm gì?” 2

Ở số 51 trước đó, nam ca sĩ trẻ Lê Việt Anh, ngôi sao của Sao Mai Điểm Hẹn 2012 đã đồng hành với chương trình. Anh chàng đã cùng các bạn sinh viên, tình nguyện viên của nhóm Lake Project đến nhặt rác ở Hồ Thiền Quang. Đây chỉ là một trong những hoạt động của Việt Anh nhằm bảo vệ môi trường. Nam ca sĩ chia sẻ: “Hi vọng, sau khi xem chương trình, các bạn sẽ có ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường. Đặc biệt, là những hồ ở nơi mà ta sinh sống. Hãy chung tay vì hồ Hà Nội”
ảnh:

Trong thời gian lên sóng, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của rất đông khán giả và những người nhiệt huyết với việc bảo vệ môi trường ở Việt Nam. Chính vì vậy, năm 2015, “Họ đang làm gì?” sẽ tiếp tục hành trình mang đến cho công chúng cái nhìn mới mẻ hơn, thiết thực hơn về môi trường và những hoạt động bảo vệ môi trường của người nổi tiếng.

Nghệ sĩ Việt tiếp tục đồng hành cùng “Họ đang làm gì?” 3

Vẫn giữ nguyên thời lượng là 5 phút, từ 20h30 đến 20h35 vào thứ 7 hàng tuần, chương trình “Họ đang làm gì?” sẽ gặp gỡ những người nổi tiếng và trải nghiệm cùng họ trong các hoạt động bảo vệ môi trường mà bản thân họ tham gia. Dù chỉ là một hành động nhỏ, nhưng đóng góp của nó lại vô cùng lớn, các bạn hãy cùng chung tay làm những việc ý nghĩa, thiết thực trong chính cuộc sống xung quanh mình. Và trong năm nay, nghệ sĩ nào sẽ tham gia chương trình, các bạn nhớ đón xem chương trình thường xuyên nhé.

“Họ đang làm gì?” được phối hợp thực hiện bởi Đài Truyền hình Việt Nam, IB Group Việt Nam và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), phát sóng vào 20h30 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV2.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 228
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 11,246
  •   Tháng hiện tại 11,246
  •   Tổng lượt truy cập 130,433,331