Đánh dầu sự vươn mình của thương hiệu quốc tế lâu đời

Thứ năm - 23/04/2015 12:14
Đánh dầu sự vươn mình của thương hiệu quốc tế lâu đời Đánh dầu sự vươn mình của thương hiệu quốc tế lâu đời

Tháng 4/2015, thương hiệu bia quốc tế hơn 100 năm tuổi - Larue đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong chặng đường chinh phục những người yêu bia Việt Nam.

2015 - Diện mạo mới hướng đến tương lai

Khởi nguồn từ năm 1909, vị kỹ sư người Pháp đã đặt những viên đá đầu tiên, tạo nên nền móng cho nhãn hiệu bia Larue. Từng bước tạo dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu trong suốt hơn 100 năm, Larue tiếp tục hướng đến chặng đường tương lai với nhiều hoạch định mới trong năm 2015, trong đó có việc cách tân toàn bộ hệ thống nhận diện nâng tầm thương hiệu. 

Diện mạo mới của Larue là sự kế thừa và phát triển từ những biểu trưng quen thuộc đã làm nên tên tuổi của Larue trong suốt một thế kỷ qua. Ở lần thay đổi này, Larue gây ấn tượng với việc làm mới biểu tượng con cọp nổi tiếng, làm toát lên vẻ trẻ trung, mạnh mẽ và đầy nam tính. Từng đường nét trên logo đều được trau chuốt tinh tế, hướng đến sự hài hòa và cân đối trong tổng thể thiết kế. Hệ thống phông chữ được chuẩn hoá giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Đặc biệt, sự đầu tư vào chất liệu ánh kim cao cấp cho nhãn chai đã giúp Larue khoác một lớp áo sang trọng, mang đến hình ảnh đẳng cấp cho thương hiệu bia hơn 100 năm tuổi. 
 
Đánh dầu sự vươn mình của thương hiệu quốc tế lâu đời 1
Diện mạo mới của Larue trong phiên bản chai 355ml, mạnh mẽ và nam tính hơn.

100 năm cho chất lượng hảo hạng đồng nhất

Vẻ ngoài hiện đại, sang trọng phản ánh chất lượng tuyệt hảo bên trong. Hương vị thượng hạng vượt thời gian của Larue là kết tinh hoàn hảo giữa nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng cùng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Trong suốt chiều dài lịch sử, Larue tự hào khi vẫn giữ vững được chất lượng hảo hạng đồng nhất trong từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Đó là kết quả của niềm đam mê bất tận cùng nhiệt huyết luôn cháy bỏng của mỗi nhân viên VBL, luôn hướng đến sứ mệnh trở thành thương hiệu bia quốc tế được yêu thích nhất tại Việt Nam. Chính hương vị tuyệt vời này đã giúp Larue trở thành người bạn thân thiết, luôn “kề vai sát cánh” với người sành bia trong những buổi gặp gỡ bạn bè, giúp gắn chặt sợi dây tình bằng hữu. 
 
Đánh dầu sự vươn mình của thương hiệu quốc tế lâu đời 2
Larue diện mạo mới vẫn giữ vững hương vị đồng nhất hảo hạng.

Bắt đầu từ tháng 4/2015, diện mạo mới sẽ được chính thức giới thiệu tại Đà Nẵng và Cà Mau. Sau đó, Larue sẽ mang hình ảnh mới tới khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Trong thời gian đầu, tại một số nơi, người tiêu dùng vẫn sẽ thấy sự xuất hiện song hành của Larue nhãn cũ và nhãn mới với cùng một chất lượng tuyệt hảo đồng nhất. Năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm đầy sôi động khi Larue tiếp tục đồng hành cùng những chương trình cho cộng đồng với khí thế rạo rực hơn: Giải bóng đá Larue Cup, Lễ hội pháo hoa quốc tế, Lệ hội mừng năm mới… Những hoạt động này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho giới trẻ.

Có thể nói, việc thay đổi diện mạo là bước đi đúng đắn, thể hiện tầm nhìn của một thương hiệu bia quốc tế lâu đời tại Việt Nam. Bước vào năm 2015 với hành trang diện mạo mới cùng niềm tin yêu của người tiêu dùng, Larue đã sẵn sàng tăng tốc cho chặng đường chinh phục những nấc thang mới mới trong tương lai.

Đánh dầu sự vươn mình của thương hiệu quốc tế lâu đời 3

Tháng 4/2015, công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) giới thiệu diện mạo mới của thương hiệu bia quốc tế Larue – một hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại và đầy nam tính. Biểu “con cọp” Larue nổi tiếng đã được biến hoá, làm toát lên vẻ nam tính từ sự mạnh mẽ, oai phong và hiện đại. Hệ thống phông chữ được chuẩn hoá giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Đặc biệt, chất liệu metallic giúp Larue khoác một lớp áo sang trọng, mang đến vẻ ngoài đẳng cấp cho thương hiệu.

Bia Larue lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1909 bởi ông Victor Larue, một kỹ sư người Pháp. Đây là sản phẩm từ sự hòa quyện tinh tế của hơn 100 năm truyền thống bia Pháp, cùng công nghệ hiện đại, niềm đam mê chất lượng, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn thượng hạng và bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu, mang đến hương vị đặc trưng với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái. Bia Larue thật hoàn hảo để kết nối tình bằng hữu.


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 254
 
  •   Hôm nay 10,204
  •   Tháng hiện tại 10,204
  •   Tổng lượt truy cập 130,432,289