Giải pháp phát triển doanh số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thứ sáu - 17/07/2015 10:05
Giải pháp phát triển doanh số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Giải pháp phát triển doanh số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Câu nói “thương trường như chiến trường” quả không sai khi nói về sự cạnh tranh khốc liệt trong môi trường kinh doanh hiện nay. Mỗi ngày có hàng trăm doanh nghiệp ra đời và cũng có không ít doanh nghiệp bị phá sản.

Những “ông lớn” ngày càngphát triển vì có tiềm lực tài chính vững mạnh. Vậy còn những doanh nghiệp vừa vànhỏ thì sao, giải pháp nào dành cho họ?

Giải pháp phát triển doanh số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 1

Giải pháp phát triển doanh số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2

Ngày 11/07/2015 vừaqua, Công ty Cổ phần công nghệ Zapo chính thức công bố Hệ thống tăng doanh số bánhàng. Đây được đánh giá là nền tảng công nghệ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăngdoanh số, phát triển bền vững.

Một vấn đề luôn được cácdoanh nghiệp quan tâm hàng đầu là làm thế nào để tăng doanh số, cắt giảm chiphí, tối ưu hóa lợi nhuận. Hệ thống thông minh này sẽ giúp doanh nghiệp phát triểndoanh số bán hàng thông qua đội ngũ Cộng tác viên chuyên nghiệp được chính Zapotuyển dụng, đào tạo. Doanh nghiệp muốn phát triển doanh số, chỉ cần tăng thêm Cộngtác bán hàng và Zapo sẽ cùng bạn làm điều đó.

Hơn thế nữa, Hệ thống tăngdoanh số của Zapo còn giúp các doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí vềmarketing, chi phí quản lý, thống kê cũng như chi phí cho các bộ phận chăm sóc,tư vấn bán hàng, kế toán,… Chính các cộng tác sẽ tự quảng cáo, tư vấn, bán hàngtrên các kênh bán hàng riêng của họ.

Zapo cũng cam kết mức doanhsố cụ thể sẽ tăng cho doanh nghiệp, nếu không đạt được mức doanh số đó, Zapo sẽhoàn lại toàn bộ chi phí đầu tư ban đầu. Đây là giải pháp phát triển doanh số antoàn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Giải pháp phát triển doanh số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 3

Thông tin chi tiết liênhệ:

Công Ty Cổ Phần CôngNghệ ZAPO

Địa chỉ: 07-09-11 TrầnXuân Hòa, Phường 7, Quận 5, TP.HCM

Website: www.zapo.vn

Hotline: (08) 6656 2424

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
 
  •   Hôm nay 8,164
  •   Tháng hiện tại 685,746
  •   Tổng lượt truy cập 131,107,831