“Gắn kết lâu - Ưu đãi lớn”, lãi suất cố định chỉ 8,42%/năm

Chủ nhật - 26/07/2015 08:00
“Gắn kết lâu - Ưu đãi lớn”, lãi suất cố định chỉ 8,42%/năm “Gắn kết lâu - Ưu đãi lớn”, lãi suất cố định chỉ 8,42%/năm

Từ nay đến hết ngày 30/9/2015, VietinBank tung ra chương trình “Gắn kết lâu - Ưu đãi lớn” với lãi suất cố định chỉ từ 8,42%/năm trong 24 tháng đầu… nhằm tài trợ nguồn vốn ổn định với chi phí thấp cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô (có doanh thu thuần từ 20 tỷ trở xuống).

“Gắn kết lâu - Ưu đãi lớn”, lãi suất cố định chỉ 8,42%/năm 1

Điểm khác biệt của chương trình “Gắn kết lâu - Ưu đãi lớn” so với các chương trình ưu đãi lãi suấtkhác là khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cố định 8,42%/năm cố định trong24 tháng đầu với các khoản vay từ 5 năm trở lên.

Đối với các khoản vay từ 10 năm trở lên, VietinBank áp dụngmức lãi suất 9,3%/năm cố định trong 36 tháng đầu. Mức lãi suất cố định sẽ giúpkhách hàng chủ động cân đối nguồn tài chính và có những kế hoạch vay dài hơicho tiêu dùng, đầu tư trong trung, dài hạn.

Ưu đãi của chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân, hộgia đình và doanh nghiệp siêu vi mô vay vốn phục vụ mục đích tiêu dùng và sảnxuất kinh doanh trên phạm vi toàn quốc.

Với mức lãi suất hỗ trợ lớn kéo dài, VietinBank mong muốn thểhiện nỗ lực trong việc khuyến khích và thu hút các khách hàng mới thiết lậpquan hệ tín dụng tại VietinBank, đồng thời, tạo ra sự gắn kết dài lâu giữakhách hàng và VietinBank.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn này, VietinBank cũng đồng thờitriển khai chương trình “ 10.000 tỷ ưu đãilãi vay ” dành cho đối tượng khách hàng cá nhân trên toàn quốc, vớilãi suất thả nổi chỉ từ 6,5%/năm đối với vay sản xuất kinh doanh và từ 7,0%/nămđối với vay tiêu dùng.

Như vậy, với hai ưu đãi cho vay này, dựa theo kế hoạch đầutư, mua sắm, khách hàng có thêm sự lựa chọn mức lãi suất ưu đãi phù hợp nhất vớinhu cầu vay vốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể xem chitiết  tại www.vietinbank.vn hoặc tới phòng giao dịch/chinhánh VietinBank gần nhất /Contact Center: 1900 558 868/ Email: contact@vietinbank.vn .

Hoàng Ngân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 5,525
  •   Tháng hiện tại 683,107
  •   Tổng lượt truy cập 131,105,192