Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu

Chủ nhật - 11/01/2015 11:26
Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu

Nhạc sĩ mời bạn gái Giáng Tiên lên sân khấu nói lời cảm ơn và trao nụ hôn tình tứ trong liveshow "Quên đi tình yêu cũ" tối 10/1 tại TP HCM.

Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu 1

Bạn gái Trịnh Nam Sơn xuất hiện dưới hàng ghế khán giả chăm chú theo dõi từ đầu đến cuối chương trình. Trước đó, Giáng Tiên tất bật ở hậu trường chăm sóc nam ca sĩ. Tác giả "Con đường màu xanh" đã mời cô lên sân khấu tặng bó hoa hồng thể hiện tình yêu.

Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu 2

Giáng Tiên chia sẻ, trong suốt thời gian yêu nhau, điều ngọt ngào nhất mà nam ca sĩ làm là tặng hộp socola trong ngày lễ tình nhân. Họ đã sống bên nhau 10 năm mà không cần đến tờ hôn thú. Trịnh Nam Sơn dành nụ hôn tình cảm cho bạn gái trước đông đảo khán giả.

Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu 3

Tối qua, vì lý do sức khỏe, ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên không thể lên hát cùng Trịnh Nam Sơn dù chị đã tích cực tập luyện để mang đến phần trình diễn thật đặc biệt. Dù không xuất hiện được nhưng chị ngồi dưới hàng ghế khán giả xem đến phút cuối. Để tỏ lòng cảm kích, Trịnh Nam Sơn đã mời đồng nghiệp lên sân khấu tặng hoa thay cho lời cảm ơn và cáo lỗi đến khán giả.

Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu 4

Trong đêm nhạc, Trịnh Nam Sơn thể hiện chất giọng đầy tình cảm qua những sáng tác quen thuộc của anh. Cùng tiếng saxophone, anh cất lên tác phẩm "Quên đi tình yêu cũ" và "Về đây em" để đưa khán giả vào không gian âm nhạc lãng mạn.

Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu 5

Những ca khúc như "Rồi mai sẽ một ngày", "Chiều Tây Hồ" được anh khoác một chiếc áo mới với bản phối của nhạc sĩ Nguyễn Quang.

Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu 6

Nam ca sĩ còn thể hiện những ca khúc quốc tế: "And I love her", "Autumn leaves", "I need to know" với phong cách lãng tử.

Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu 7

Tiếng hát Trịnh Nam Sơn đong đầy kỷ niệm trong "Con đường màu xanh", "Nhớ" và "Đêm trắng chờ em".

Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu 8

Khán giả một lần nữa được thưởng thức ca khúc "Dĩ vãng" nổi tiếng trong các sáng tác của Trịnh Nam Sơn với phiên bản song ca cùng nữ danh ca Lệ Thu.

Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu 9

Đặc biệt, người xem biết thêm một câu chuyện tình mới của Trịnh Nam Sơn khi anh trình bày bài "Mây và dòng sông". Phần lời ca khúc có sự tham gia của người yêu Giáng Tiên. Tiết mục này anh song ca cùng Phạm Hương.

Trịnh Nam Sơn hôn người yêu trên sân khấu 10

Ca khúc "Đời vẫn thế mà thôi" được anh chọn để kết lại đêm nhạc thể hiện sự tĩnh lặng trong tâm hồn đồng thời mong cầu một hạnh phúc giản đơn trong cuộc sống và âm nhạc.

Tâm Giao
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc - DL Duy

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 425
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 423
 
  •   Hôm nay 56,248
  •   Tháng hiện tại 316,310
  •   Tổng lượt truy cập 133,400,058