Trưởng nhóm Dòng Thời Gian tung single đầu tay

Thứ bảy - 10/01/2015 19:48
Trưởng nhóm Dòng Thời Gian tung single đầu tay Trưởng nhóm Dòng Thời Gian tung single đầu tay

Vũ Minh Vương vừa tạo ra dấu ấn cho sự nghiệp âm nhạc của anh bằng single “Việt Nam đâu chỉ hình chữ S”.

Vũ Minh Vương là trưởng nhóm nhạc Dòng Thời Gian – nhóm opera đầu tiên của Việt Nam. Sau một thời gian chuẩn bị, nam ca sĩ đánh dấu hoạt động solo bằng single đầu tay với 3 ca khúc: Việt Nam đâu chỉ hình chữ S do anh sáng tác; Dấu chân Người lội suối chiều mưa của Vũ Văn Viết và Tình ca của Phạm Duy.

Cách lựa chọn bài hát của Vũ Minh Vương bộc lộ rõ tình yêu và khát vọng mạnh mẽ thông qua âm nhạc để biểu dương sự cống hiến cho tổ quốc. Anh chia sẻ về chủ đề của dự án mới: “Tôi dành một tình yêu đặc biệt, một tình yêu thiêng liêng trong sâu thẳm tâm hồn mình cho hai tiếng Việt Nam”.

Trưởng nhóm Dòng Thời Gian tung single đầu tay 1

Vũ Minh Vương với single đầu tay.

Được đào tạo tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Vũ Minh Vương lại may mắn sở hữu chất giọng tenor ấm, vang, sáng nên anh có khả năng thể hiện nhiều phong cách âm nhạc.

Với Việt Nam đâu chỉ hình chữ S do chính mình sáng tác, Vũ Minh Vương đã hóa thành một rocker chính hiệu, thể hiện được khí phách của tuổi trẻ Việt Nam. Bài hát có cấu trúc gọn gàng, chủ đề mang tính thời sự, ý nghĩa tâm linh máu thịt, thiêng liêng, sâu thẳm trong lòng mỗi người con đất Việt, mỗi khi vang lên tiếng Việt Nam. 

Hướng về đề tài tổ quốc, Vũ Minh Vương còn thể hiện rất thành công chiều sâu tác phẩm Tình ca bất hủ của nhạc sĩ Phạm Duy. Tình yêu Việt Nam không thể tách rời khỏi biểu tượng đẹp đẽ nhất - hình ảnh Bác Hồ. Anh khá tinh khi lựa chọn thể hiện ca khúc Dấu chân Người lội suối chiều mưa của nhạc sĩ Vũ Văn Viết. Một ca khúc rất mực giản dị, không bút pháp cầu kỳ, tuôn ra mộc mạc như tiếng lòng, như tình cảm tha thiết của đồng bào dân tộc dành cho vị lãnh tụ kính yêu của mình. 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: bút pháp
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 48,687
  •   Tháng hiện tại 308,749
  •   Tổng lượt truy cập 133,392,497