Sân khấu giả gái hài khó quên của sao Kpop

Thứ ba - 17/02/2015 10:31
Sân khấu giả gái hài khó quên của sao Kpop Sân khấu giả gái hài khó quên của sao Kpop

Nhiều thần tượng nam tính như Super Junior, SHINee, EXO, INFINITE... đã từng phải hy sinh vì nghệ thuật.

Super Junior

Trong số nam thần tượng từng “hy sinh vì nghệ thuật”, Super Junior là nhóm nhạc giả gái thường xuyên và nhuần nhuyễn nhất. Series nhái những hit đỉnh của sao quốc tế gồm Poker Face (Lady Gaga), Single LadiesCrazy in Love (Beyonce) cộp nhãn Heechul, Shindong, Eunhyuk và Leeteuk gần như là món đặc sản trong các show ca nhạc của SMTOWN hay Super Junior. Các chàng trai Kpop không ngại trang điểm đậm, khoác lên mình chiếc váy da lệch vai bó sát, đi giày cao gót. 

Girl’s Day phiên bản SM

Sân khấu giả gái hài khó quên của sao Kpop 1
Bốn hotboy nhà SM tỉnh bơ vén váy nhảy Something.

Không chỉ Super Junior nói riêng, công ty SM nói chung cũng nổi tiếng có truyền thống sao nam giả gái. Màn trình diễn gần đây và cũng gây bất ngờ nhất thuộc về Kyuhyun (Super Junior), Changmin (TVXQ), Minho (SHINee) và Suho (EXO) trên sân khấu SMTOWN năm 2014. Khán giả trên sân vận động ở Seoul đã hò reo ầm ĩ khi 4 anh chàng xuất hiện ngượng nghịu trong bộ váy đỏ xẻ tà, trang phục đặc trưng sexy của Girl’s Day khi biểu diễn Something.

Video

Kyuhyun, Changmin, Minho và Suho cover Something (Girl's Day)

Kyuhyun, Changmin, Minho và Suho cover Something (Girl's Day)

ZE:A, U-Kiss, INFINITE

Một trong những màn nam hóa nữ xuất sắc nhất của Kpop là tiết mục Magic Girl trong chương trình Idol Star Dance Battle vào năm 2010. Sungjong (INFINITE), Dongho (U-Kiss) và Dongjun (ZE:A) làm khán giả phục sát đất khi 3 anh chàng không chỉ vừa nhảy, vừa hát hit của Orange Caramel rất ngọt, mà còn cực kỳ nữ tính nhờ hiệu ứng của trang điểm. Điểm làm khó của Magic Girl đối với ca sĩ nam nằm ở vũ đạo có nhiều động tác đáng yêu. Em út của 3 nhóm nhạc đã thể hiện vô cùng tự nhiên, kể cả biểu cảm điệu đà, đá lông nheo.

Video

ZE:A, U-Kiss, INFINITE hát Magic Girl (Orange Caramel)

ZE:A, U-Kiss, INFINITE hát Magic Girl (Orange Caramel)

INFINITE

Trouble Maker của bộ đôi Trouble Maker (Hyunseung và HyunA) là nguồn cảm hứng cover của khá nhiều nghệ sĩ Hàn. Sungyeol và Sungjong (INFINITE) đã có màn nhái hoàn hảo trong concert của nhóm. Điệu nhảy đôi khiêu khích, táo bạo nhất nhì Kpop do cặp nam - nam thể hiện làm người hâm mộ phát cuồng vì thích thú. Điều kiện để Sungyeol nhận lời hóa thân thành cô nàng HyunA là Sungjong phải hôn anh thực sự ở đoạn kết bài, chứ không phải diễn cảnh.

Video

INFNITE hát Trouble Maker (Trouble Maker)

INFNITE hát Trouble Maker

Wonder Boys

Đôi lúc, sao nam không cần phải mặc váy, nhưng màn trình diễn hát/nhảy theo hit của nghệ sĩ nữ vẫn mang lại hiệu ứng giải trí cao. Một thời, trên sân khấu đại nhạc hội hoặc chương trình tạp kỹ truyền hình của, nam cover nhạc nữ từng là món ăn không thể thiếu.

Tiết mục của Wonder Boys tại Gayo của đài KBS (2008) vẫn là kỷ niệm đáng nhớ với fan. Điểm đặc biệt là Wonder Boys quy tụ thành viên từ các nhóm nhạc đình đám thuộc 3 công ty “ông lớn” trong Kpop, gồm Shindong, Sungmin (Super Junior), Taemin (SHINee), Seungri (Big Bang), Jokwon (2AM). Chứng kiến 5 anh chàng vừa đáng yêu lẫn gợi cảm qua hit Kissing You (SNSD) và Nobody (Wonder Girls), các cô gái Wonder Girls thứ thiệt đã nhiệt liệt cổ vũ từ hàng ghế khán giả.

Video

Wonder Boys hát Kissing You (SNSD) và Nobody (Wonder Girls)

Wonder Boys hát Kissing You (SNSD) và Nobody (Wonder Girls)

2PM, 2AM, BEAST, MBLAQ, SHINee và Super Junior

Năm 2009, đài SBS rất “chịu chơi” khi dàn dựng loạt sân khấu nam hát nhạc nữ để đáp ứng nguyện vọng của khán giả. 2PM, 2AM, BEAST, MBLAQ, SHINee và Super Junior đã cử đại diện để kết hợp chung cho sân khấu đặc biệt này. Những hit đình đám nhất, đi kèm với vũ đạo nổi bật thời bấy giờ đều được tái hiện thành công, gồm Sign (Brown Eyed Girls), Muzik (4minute), Mister (KARA), Gee (SNSD), Bo Peep Bo Peep (T-ara). 

Video

2PM, 2AM, BEAST, MBLAQ, SHINee và Super Junior cover nhạc nữ

2PM, 2AM, BEAST, MBLAQ, SHINee và Super Junior hát nhạc nữ

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 13,725
  •   Tháng hiện tại 137,488
  •   Tổng lượt truy cập 130,559,573