Katy Perry khiến 13.000 khán giả cuồng nhiệt tại Thái Lan

Thứ hai - 18/05/2015 20:02
Katy Perry khiến 13.000 khán giả cuồng nhiệt tại Thái Lan Katy Perry khiến 13.000 khán giả cuồng nhiệt tại Thái Lan

“Nữ hoàng chiêu trò” của làng nhạc thế giới khép lại tour diễn “Prismatic” ở khu vực châu Á với đêm diễn cuồng nhiệt ở Bangkok cùng hơn 13.000 khán giả.

Sau màn xuất hiện chớp nhoáng tại Việt Nam để tham dự sự kiện diễn đàn Thế hệ trẻ (Under 30 Summit), Katy Perry nhanh chóng lên đường tới Bangkok (Thái Lan) để chuẩn bị cho đêm nhạc cuối cùng ở khu vực châu Á nằm trong tour diễn toàn cầu Prismatic. Cuối tuần qua, cô đã cống hiến cho hơn 13.000 khán giả một đêm diễn hưng phấn kéo dài gần hai tiếng ở Trung tâm Impact Arena.

Buổi biểu diễn của Katy Perry bắt đầu muộn hơn gần một tiếng do với giờ ghi trên vé. Mọi hàng ghế trong khán phòng của trung tâm Impact Arena không một chỗ trống. Nhiều khán giả tới từ các nước và vùng lãnh thổ lân cận của Thái Lan như Indonesia, Singapore, Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan có mặt để thưởng thức đêm nhạc của ngôi sao người Mỹ. Hơn 21h, Katy Perry bước ra sân khấu trong tiếng hò reo cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Katy Perry khiến 13.000 khán giả cuồng nhiệt tại Thái Lan 1

Katy Perry và đoàn vũ công khuynh đảo sân khấu Bangkok cuối tuần qua.

Trong gần hai tiếng đồng hồ, Katy Perry cống hiến cho người hâm mộ 18 màn trình diễn, được chia làm sáu chủ đề chính gồm Prismatic, Egyptian, Cat-Oure, Acoustic, ThrowbackHyper Neon.

Ca khúc mở màn cho đêm diễn là bản hit của Katy từ album Prism có tên Roar ( xem video ). Trong tạo hình nữ chiến binh mạnh mẽ, nữ ca sĩ sinh năm 1984 khuấy động sân khấu và khiến khán giả đồng loạt đứng dậy và hát theo. Với Part of MeWide Awake sau đó, Katy Perry ngày một hâm nóng khán phòng với những màn vũ đạo điêu luyện và phần trình diễn ánh sáng mãn nhãn.

Ở chủ đề thứ hai là Egyptian, nữ ca sĩ hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập và mang tới không khí huyền bí cùng các bản nhạc Dark Horse, E.T., Legendary Lovers và cả bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của cô – I Kissed a Girl. Nổi tiếng với các “chiêu trò” trên sân khấu, Katy Perry đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Mặc dù cách giữ hơi không được tốt và nhiều đoạn vừa nhảy vừa hát khá phô, Katy Perry vẫn khéo léo điều chỉnh và dùng phần nhìn để “thổi lửa” cho khán giả.

Màn trình diễn sáng tạo nhất trong đêm nằm ở hai tiết mục Hot N Cold và liên khúc International Smile/Vogue trong chủ đề Cat-Oure. Katy Perry diện bộ đồ catsuit màu hồng bó sát cơ thể và cùng dàn vũ công - cũng trong trang phục mèo - biến sân khấu thành một sàn catwalk của mèo. Ý tưởng độc đáo này tạo nên điểm nhấn cho đêm diễn, gây ấn tượng mạnh mẽ cho những ai có mặt trong khán phòng.

Sau những màn trình diễn sôi động, Katy Perry mang đến những cảm xúc nhẹ nhàng với chủ đề Acoustic, cùng những ca khúc như By the Grace of God, The One That Got Away, Thinking of YouUnconditionally. Bước ra sân khấu với mái tóc xõa và chiếc váy dạ hội lấy cảm hứng từ hoa hướng dương, Katy Perry khiến các fan không ngừng xuýt xoa. Ở những màn hát Ballad, nữ ca sĩ lại thể hiện chất giọng khỏe khoắn, truyền cảm và thực sự thăng hoa trên sân khấu.

Katy Perry khiến 13.000 khán giả cuồng nhiệt tại Thái Lan 2

Katy Perry bị fan Thái hôn trộm khi đang cầm điện thoại chụp ảnh selfie trên sân khấu.

Phần Acoustic cũng là lúc Katy Perry dành ra thời gian để giao lưu với khán giả. Cô còn cố gắng nói những câu đơn giản bằng tiếng Thái để tri ân xứ Chùa Vàng. Khi nhìn thấy hai fan diện bộ đồ cá mập – biểu tượng dễ thương từng xuất hiện trong một số đêm diễn và MV trước đây của Katy, cô đã mời hai fan này trên sân khấu.

Hai cô gái trẻ người Thái Lan là trưởng fan club của Katy Perry ở Bangkok gần như không làm chủ được mình khi được tiếp cận với thần tượng. Nữ ca sĩ hỏi han tên của cả hai và còn chụp ảnh selfie với hai “cá mập”. Trước khi trở lại hàng ghế khán giả, một cô gái tranh thủ hôn trộm má của Katy Perry, khiến nữ ca sĩ thoáng chút bối rối.

Càng về gần cuối, Katy Perry cùng dàn vũ công càng biểu diễn sung sức. Nữ ca sĩ thay trang phục liên tục và đều là những bộ đồ có màu sắc rực rỡ, theo đúng phong cách bấy lâu nay cô theo đuổi. Với những Walking On Air, Teenage Dream, California Gurls, Last Friday Night, This is How We Do, Katy Perry cho thấy khả năng sáng tạo qua từng màn trình diễn và tạo nên những khoảnh khắc đẹp mắt.

Bài hát Firework mang đầy ý nghĩa được chọn khép lại cho đêm diễn ( xem video ). Trong bộ váy dài lướt thướt có màu sắc rực rỡ như pháo hoa, Katy Perry cất cao giọng hát cùng hơn 13.000 khán giả: “Cause baby you’re a firework, come on show 'em what your worth. Make 'em go ‘Oh, oh, oh!’, as you shoot across the sky-y-y…” (Bạn chính là những bông pháo hoa, hãy tới đây và cho người khác thấy giá trị của bạn. Hãy khiến họ phải ồ lên khi bạn vút bay trên bầu trời cao…). Tuy nhiên, màn trình diễn này tại Bangkok lại không có màn phun pháo hoa thật như ở nhiều nơi khác nên khiến khán giả có chút nuối tiếc.

Katy Perry khiến 13.000 khán giả cuồng nhiệt tại Thái Lan 3

Nhóm bạn trẻ người Việt tới Bangkok, Thái Lan để thưởng thức đêm nhạc của Katy Perry.

Lần đầu biểu diễn ở Thái Lan, vé tour diễn của Katy Perry thuộc loại đắt so với đêm nhạc của nhiều nghệ sĩ quốc tế khác. Giá vé cao nhất lên tới 7.000 baht (gần 5 triệu đồng). Sức hút của nữ ca sĩ người Mỹ khiến hơn 13.000 tấm vé bán hết chỉ trong vài tiếng buổi sáng từ lúc mở hệ thống bán vé chính thức.

Nhà văn trẻ Phan Ý Yên, một thành viên trong nhóm bạn trẻ người Việt tới Thái Lan thưởng thức đêm nhạc, cho biết: “Tôi không phải là fan của Katy Perry nhưng tôi rất tò mò về những ‘chiêu trò’ của cô ấy trên sân khấu. Khi biết Katy tới Bangkok biểu diễn, tôi quyết định rình mua vé đi xem và quả thực quá bất ngờ với bữa tiệc âm nhạc đậm màu sắc mà cô ấy đem tới. Xem xong có thể hiểu được vì sao Katy Perry lại có lượng fan lớn đến vậy và các đêm diễn của cô ấy luôn cháy vé”.

Khởi động từ mùa hè năm ngoái, The Prismatic World tour của Katy Perry đã có gần 150 đêm diễn ở khắp nơi trên thế giới. Đây là tour diễn vòng quanh thế giới thứ ba của nữ ca sĩ sinh năm 1984, nhằm quảng bá cho album Prism. Sau đêm diễn tại Bangkok, Katy Perry và êkíp của mình sẽ tạm nghỉ trong ba tháng hè, trước khi trở lại vào cuối tháng 9 để đưa tour diễn tới với người hâm mộ ở khu vực Mỹ Latin.

>> Hình ảnh trong tour diễn Prismatic của Katy Perry

Nguyên Minh
Ảnh: BEC-Tero, Tumblr

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 23,504
  •   Tháng hiện tại 100,943
  •   Tổng lượt truy cập 128,699,121