Ciara đạp trúng mặt fan nam

Thứ hai - 18/05/2015 20:00
Ciara đạp trúng mặt fan nam Ciara đạp trúng mặt fan nam

Chuẩn bị dành tặng người hâm mộ một màn nhảy lap dance nóng bỏng, nữ ca sĩ vô tình đạp trúng mặt fan.

Mới đây, Ciara đưa tour diễn Jackie đến nhà hát sân khấu ở quê nhà Atlanta. Tại đây, nữ ca sĩ R&B dành tặng màn biểu diễn lap dance khiêu gợi cho một fan nam may mắn.

Khi anh này ngồi yên vị, Ciara thực hiện động tác trồng cây chuối ngược với ý định sẽ “hạ cánh” trên đùi fan. Tuy nhiên, khi đưa chân xuống, giọng ca Goodie vô tình đạp trúng vào mặt fan.

Ciara đạp trúng mặt fan nam 1
Ciara đạp nhầm vào mặt fan khi trồng cây chuối chuẩn bị nhảy lap dance.

May mắn là cú đạp không quá nghiêm trọng, nữ ca sĩ tiếp tục màn trình diễn lap dance gợi cảm. Bên dưới khán đài, một vài fan ghi lại được khoảnh khắc đặc biệt này và tung lên mạng Instagram. 

Tavi Chavez – anh chàng may mắn nhận được món quà của thần tượng không hề bận tâm về sự cố nhỏ. Tavi viết trên trang cá nhân: “Tôi chắc chắn với mọi người, cú đạp đó không tệ như các bạn nghĩ đâu. Tôi sẽ nhớ nó đến suốt cuộc đời”.

Ciara đạp trúng mặt fan nam 2
Nữ ca sĩ đang có tour diễn đầu tiên sau 6 năm vắng bóng.

Gần đây, Ciara đang đi tour quảng bá cho album thứ 6 Jackie. Đây cũng là nhạc phẩm đầu tiên Ciara thực hiện sau khi hạ sinh con trai đầu lòng Future Zahir. Ở mỗi show diễn, nữ ca sĩ 29 tuổi sẽ chọn một khán giả nam để nhảy lap dance. Sau buổi diễn ở quê nhà, Ciara bày tỏ: “Không ở nơi đâu bằng được nhà mình”.

Ciara sở hữu hơn 23 triệu album được bán ra, đi tour với các tên tuổi hàng đầu như Jay Z, Britney Spears. Tuy nhiên, cô được nhận xét không nổi tiếng bằng Beyonce, Rihanna. 

Nói về sự so sánh này, Ciara cho biết: “Tôi không cho rằng mình kém cỏi hơn Beyonce hay Jay Z. Tôi cũng không nghĩ mình hơn họ. Tôi có thế giới của riêng mình và khao khát lớn mạnh từ đó”. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 28,417
  •   Tháng hiện tại 140,450
  •   Tổng lượt truy cập 128,738,628