Hyosung bị chê nói dối cân nặng

Thứ bảy - 16/05/2015 03:22
Hyosung bị chê nói dối cân nặng Hyosung bị chê nói dối cân nặng

Giọng ca gợi cảm bị cư dân mạng chê cười là cố tình hạ thấp cân nặng thực sự.

Mới đây, Jun Hyosung của nhóm Secret ra mắt album solo FANTASIA. Để chuẩn bị cho dự án riêng, Hyosung phải thực hiện chế độ giảm cân. Nữ ca sĩ có chế độ ăn khá khắc nghiệt, cộng thêm lịch tập thể thao đều đặn.

Hyosung bị chê nói dối cân nặng 1
Hyo Sung trên sân khấu solo.

Khi được hỏi về kết quả, Hyosung nói: “Cân nặng hiện tại của tôi là 47,4 kg. Nó thấp hơn nhiều so với trước đây. Chế độ ăn của tôi được điều chỉnh trước 2 tuần lên sân khấu”. Hyosung chủ yếu dùng thực phẩm chứa nhiều protein và đề cao tầm quan trọng của chế độ ăn. Giọng ca 25 tuổi cũng chia sẻ hình tượng âm nhạc hướng tới. “Tôi muốn trở thành một người phụ nữ gợi cảm” – Hyosung nói.

Sau bài phỏng vấn, Hyosung nhận phải những chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ cố tình giảm cân nặng thực sự bởi cô khá cao, vóc dáng đầy đặn và vòng một cỡ lớn. Hyosung cao 1,61m, năm 2011, cân nặng từng ở mức 50 kg. Mặc dù nỗ lực giảm cân nhưng cư dân mạng khẳng định thành viên Secret không thể dừng lại ở 47,4 kg.

Hyosung bị chê nói dối cân nặng 2
Hình ảnh mới của Hyosung hôm 15/5.

“Tôi cá là cô ấy phải hơn 50kg”, “Tôi cho là 53 kg, 47,4 kg mà cao 1, 61 m thì chắc hẳn phải trông rất gầy gò”, “Tôi cao 1, 67 m và mọi người bảo rằng tôi gầy nhưng thực ra tôi nặng khoảng 50 – 51 kg”… là những bình luận về cân nặng của Hyosung. Một số khác lấy nữ diễn viên Jang Na Ra so sánh: “Ngay cả nhỏ bé như Jang Na Ra đã nặng 49 kg. Cô ấy (Hyosung) ít nhất phải là 55 kg”.

Ngoại hình của Hyosung từng là đề tài bàn tán của fan Kpop. Nữ ca sĩ sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng gợi cảm không kém các biểu tượng sexy như HyunA, Ga In…

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 27,472
  •   Tháng hiện tại 104,911
  •   Tổng lượt truy cập 128,703,089