Huyền thoại hip-hop Hàn ca ngợi Big Bang

Thứ năm - 16/04/2015 23:10
Huyền thoại hip-hop Hàn ca ngợi Big Bang Huyền thoại hip-hop Hàn ca ngợi Big Bang

Lời khen từ đàn anh càng khiến fan mong chờ sự trở lại sắp tới của nhóm nhạc tài năng.

Với đĩa đơn Tell Me One More Time phát hành ngày 15/4, Jinusean là nghệ sĩ đầu tiên thuộc công ty YG Entertainment tái xuất trong năm nay. Đây là sản phẩm mới của cặp đôi hip-hop gạo cội của làng nhạc Hàn sau 11 năm vắng bóng.

Jinusean gồm 2 ca sĩ Jinu và Sean, ra mắt từ năm 1997. Nhóm đặc biệt được công chúng yêu mến nhờ ca khúc Tell Me hát cùng Uhm Jung Hwa. Tuy nhiên, nhóm ngừng hoạt động sau album Norabose (2004).

Tell Me One More Time nhận được sự cổ vũ và chào đón nhiệt tình của các nghệ sĩ đàn em trong công ty YG Ent như Epik High, Big Bang, iKON... Jinusean được coi là nhóm nhạc đặt nền móng cho công ty “đại gia” YG Ent ngày hôm nay.

Huyền thoại hip-hop Hàn ca ngợi Big Bang 1
Nhóm Jinusean.

Xuất hiện trong chương trình radio Tablo’s Dreaming Radio (MBC) ngày 15/4, Jinusean cho biết, nhóm cảm thấy có lỗi với fan của Big Bang. Trước đó, phần lớn ý kiến cho rằng nhóm nhạc 5 thành viên sẽ mở màn cho kế hoạch trở lại của YG Ent. “Chúng tôi hiểu nhiều fan đang chờ đợi Big Bang, nhưng chúng tôi cũng đã phải đợi 11 năm đấy”, cặp đôi hip-hop hài hước lý giải cho việc “chiếm chỗ” của Big Bang.

Nhóm cũng đùa rằng Jinusean sẽ tranh thủ quảng bá tích cực, chăm chỉ trước khi nhường hào quang sân khấu cho Big Bang vào đầu tháng 5. Nhóm đánh giá album sắp ra lò của đàn em là “album tốt nhất từ trước đến nay” mà Big Bang từng thực hiện.

Huyền thoại hip-hop Hàn ca ngợi Big Bang 2
Nhóm Big Bang.

Sean còn hé lộ kỷ niệm thời G-Dragon khoảng 14, 15 tuổi. Sean khen ngợi chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ cá tính của Kpop thực sự có khiếu thời trang bẩm sinh. “Nếu tôi mua cho cậu ấy một vài món đồ, cậu ấy sẽ tự tạo ra phong cách riêng”, Sean chia sẻ.

Đầu tháng 4, Big Bang bị bắt gặp quay MV ở Los Angeles, Mỹ. Trong quá trình luyện tập, thành viên Taeyang bị trật mắt cá chân. Tuy nhiên, công ty khẳng định anh đang trong quá trình phục hồi và không ảnh hưởng tới kế hoạch. Big Bang chưa hé lộ chi tiết cụ thể về hình tượng, màu sắc âm nhạc trong album sắp tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 18,843
  •   Tháng hiện tại 224,392
  •   Tổng lượt truy cập 128,822,570