Demi Lovato đến Việt Nam biểu diễn

Thứ năm - 16/04/2015 21:16
Demi Lovato đến Việt Nam biểu diễn Demi Lovato đến Việt Nam biểu diễn

Đầu tháng 5, nữ ca sĩ "Let it go" đến Việt Nam trình diễn trong một sự kiện âm nhạc lớn tại TP HCM.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ sinh năm 1992 đến Việt Nam. Trong đêm 9/5, cô tham gia trình diễn tại Lễ hội âm nhạc dã ngoại lớn nhất Việt Nam (Yan Beatfest 2015), diễn ra ở Sân Vận động Phú Thọ, TP HCM. Ngoài trình diễn các ca khúc nổi tiếng làm nên tên tuổi, Demi Lovato cũng gặp gỡ báo giới TP HCM, dành thời gian trả lời phỏng vấn về chuyến đi này.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của 80 nghệ sĩ Việt Nam, trong đó có nhiều tên tuổi như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường, Hà Anh Tuấn, Lưu Hương Giang... Lễ hội âm nhạc năm nay dự kiến thu hút hơn 50.000 khán giả, kéo dài suốt 12 giờ đồng hồ. Bên cạnh chương trình biểu diễn chính, khán giả được tham gia nhiều hoạt động ẩm thực, trò chơi, mua sắm...

Demi Lovato đến Việt Nam biểu diễn 1

Vẻ đẹp của Demi Lovato.

Demi Lovato sinh ngày 20/8/1992. Cô là nữ diễn viên, ca sĩ và người sáng tác ca khúc. Demi Lovato bắt đầu đóng phim từ năm 6 tuổi và chơi guitar từ năm 11 tuổi. Cô gặp Selena Gomez khi hai người cùng đóng trong series Barney & Friends và trở thành bạn thân. Sau đó, cô theo đuổi cùng lúc sự nghiệp ca hát và diễn viên. 

Mang dòng máu pha trộn giữa Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ireland và Italy, Demi Lovato sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ với ánh mắt cuốn hút và giọng hát đầy nội lực. 

Demi Lovato đến Việt Nam biểu diễn 2

Demi Lovato và Joe Jonas hai diễn viên của phim truyền hình Camp Rock. Ảnh: Billboard.

Năm 2008, sự nghiệp của nữ ca sĩ càng phát triển khi cô ký hợp đồng thu âm với Hollywood Records. Album phòng thu đầu tay Don't Forget của cô chiếm vị trí á quân trên bảng xếp hạng US Billboard 200 và được chứng nhận đĩa Vàng từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA) với tổng doanh số hơn 530.000 bản. Năm 2009, Demi tham gia vào chương trình truyền hình riêng của cô, Sonny with a Chance.

Album thứ hai Here We Go Again giúp Demi chiếm vị trí quán quân trên bảng xếp hạng U.S Billboard 200, tiếp tục được chứng nhận đĩa Vàng từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA), với hơn 650.000 bản tiêu thụ. Sau đó, cô liên tiếp ra nhiều album và đĩa đơn thành công như: Unbroken (2011), Skyscraper, Give your heart a break...

Nữ ca sĩ nhận được một số các giải thưởng đáng chú ý, tiêu biểu là các giải thưởng và đề cử từ Giải Video âm nhạc của MTV, Giải Sự lựa chọn của Giới trẻ, Giải Sự lựa chọn của Công chúng... Năm 2013, Maxim xếp cô thứ 26 trong danh sách Hot 100 của tạp chí này. Billboard cũng xếp cô vào vị trí thứ hai trong danh sách 50 Nghệ sĩ của năm.

Năm 2013, ca khúc Let it go , do ca sĩ Idina Menzel thể hiện trong phim hoạt hình Frozen (Nữ hoàng băng giá) được khán giả khắp thế giới yêu thích. Sau đó, khi phát hành đĩa đơn, bộ đôi nhạc sĩ sáng tác ca khúc là Kristen Anderson Lopez và Robert Lopez quyết định chọn cựu ngôi sao của Disney Channel là Demi Lovato thể hiện lại ca khúc.

Anderson Lopez nhận xét, Demi được chọn vì những trải nghiệm từ chính cuộc sống cá nhân của cô: cởi mở trong hành trình thoát khỏi quá khứ đen tối và nỗi sợ hãi để tiến về phía trước với sức mạnh giống nhân vật Elsa đầy mạnh mẽ trong phim.

"Let it go" phiên bản Demi được phát hành dưới dạng đĩa đơn vào ngày 21/10/2013. Qua nhạc phẩm này, Demi Lovato được khen ngợi với giọng hát ngày càng chín muồi, cao vút và đầy cảm xúc.

* Video: Demi Lovato hát "Let it go"

Thoại Hà

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 19,114
  •   Tháng hiện tại 224,663
  •   Tổng lượt truy cập 128,822,841