Bắt nghi phạm giết người, trói tay ném xuống suối

Thứ tư - 08/04/2015 20:20
Bắt nghi phạm giết người, trói tay ném xuống suối Bắt nghi phạm giết người, trói tay ném xuống suối

Một cán bộ Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, Cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ "thi thể phụ nữ nổi dưới suối trong tư thế trói tay ra sau, người chỉ mặc nội y".

Ngày 8.4, một cán bộ Công an huyện Lục Yên cho biết, Công an huyện này vừa phối hợp với Cơ quan điều tra của Công an tỉnh Yên Bái bắt giữ nghi phạm sát hại chị N.T.H (SN 1982; HKTT: TP.Yên Bái; hiện trú tại xã Khánh Hòa, Lục Yên).

Bắt nghi phạm giết người, trói tay ném xuống suối 1

Thi thể chị H được phát hiện trong tình trạng bị trói tay ra sau và chỉ mặc nội y.

Trước đó vào 10h30 sáng 5.4, một người dân đi thả trâu phát hiện thi thể chị N.T.H dưới suối thuộc xã Khánh Hòa.

Theo một cán bộ Công an huyện Lục Yên, thời điểm được phát hiện, nạn nhân chết trong tình trạng bị trói tay vòng sau lưng, trên người chỉ mặc nội y, nhiều vết bầm tím. Qua kiểm tra ngôi nhà chị H sinh sống cách nơi phát hiện thi thể 100m, Cơ quan điều tra phát hiện chiếc đệm và chiếu phủ ở phòng ngủ của nạn nhân đã bị đốt cháy.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Công an huyện Lục Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Yên Bái vào cuộc điều tra.

Vị cán bộ Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, sau khi vào cuộc điều tra, ngày 7.4, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm chính gây ra vụ án mạng trên. Đối tượng này là người ở xã Động Quan, huyện Lục Yên. Thông tin ban đầu, nghi phạm vào nhà chị H trộm cắp, nhưng bị chủ nhà phát hiện.

Được biết, chị H đã lập gia đình và có 2 con, nhưng hiện đã chia tay chồng. Chị H đăng ký hộ khẩu thường trú ở TP.Yên Bái, nhưng từ tháng 10.2014 đã chuyển lên xã Khánh Hòa sinh sống một mình và mở xưởng thu mua sắn tươi.

Theo vị cán bộ Công an huyện Lục Yên, toàn bộ hồ sơ vụ án đã được Công an huyện Lục Yên bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Yên Bái tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 203
 
  •   Hôm nay 17,477
  •   Tháng hiện tại 728,885
  •   Tổng lượt truy cập 130,312,654