Bắt kẻ thiêu sống nữ nhân viên hàng không

Chủ nhật - 08/03/2015 03:52
Bắt kẻ thiêu sống nữ nhân viên hàng không Bắt kẻ thiêu sống nữ nhân viên hàng không

Bị bạn gái từ chối tình cảm, Hưng mua xăng đổ lên người cô gái. Mặc cho nạn nhân vùng vẫy kêu cứu, thanh niên 30 tuổi vẫn cố quẹt ga để thiêu sống hòng trả thù tình.

Theo điều tra, Võ Duy Hưng (30 tuổi, ở phường Xuân Hà, TP Đà Nẵng) từng có quan hệ tình cảm với Dịu (27 tuổi, ở quận Thanh Khê) - nhân viên lễ tân tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng từ năm 2011.

Bắt kẻ thiêu sống nữ nhân viên hàng không 1
Võ Duy Hưng.

Sau một thời gian mặn nồng, cô gái nhận ra nếu dấn sâu vào mối quan hệ tình ái với một kẻ lêu lổng, không nghề nghiệp, không tu chí làm ăn như Hưng, sẽ không có tương lai. Dịu chủ động nói lời chia tay vào tháng 8/2014 nhưng Hưng không đồng ý và tìm cách níu kéo. 

Tức tối chuyện bạn gái thường tránh mặt mình, anh ta chuyển từ “nối lại tình xưa” sang đe dọa. Hưng liên tục nhắn tin chửi bới, lăng mạ, đe dọa nhưng cô gái chỉ im lặng. Thanh niên 30 tuổi còn nhắn tin dọa giết nếu Dịu yêu người khác, không quay lại với hắn ta.

Lo sợ sẽ bị đe dọa đến tính mạng, Dịu nhờ người thân đưa đến công an phường Tam Thuận trình báo vụ việc. Bị công an triệu tập nhiều lần, Hưng vẫn phớt lờ, bất hợp tác. Sau đó, mỗi khi đi làm hay ra ngoài Dịu đều phải nhờ người thân đưa đón.

Khoảng 15h ngày 17/11/2014, qua theo dõi Hưng biết Dịu một mình đi ra tiệm làm tóc, nên đi xe máy bám theo. Sau đó Hưng gọi điện yêu cầu Dịu phải ra nói chuyện với mình.

Quá hoảng sợ khi biết người tình cũ đã mật phục theo dõi, Dịu đã nhờ thợ làm tóc về báo cho gia đình biết, đồng thời gọi điện thoại đến người thân nhờ ứng cứu khẩn cấp.

Chờ mãi không thấy Dịu ra gặp, Hưng cầm theo can nhựa bên trong chứa 0,5 lít xăng chuẩn bị sẵn lao vào tiệm cắt tóc, khống chế và đổ xăng từ trên đầu xuống người Dịu. Mặc cho cô gái trẻ vùng vẫy kêu cứu, Hưng vẫn cố quẹt ga, mục đích thiêu sống bạn gái cũ. 

Đúng lúc này, người hàng xóm ở gần đó kịp thời xông vào lôi được Hưng ra ngoài. Gia đình Dịu cũng kịp thời có mặt giải cứu. Thừa lúc mọi người mải cứu giúp cô gái, Hưng đã rời tiệm cắt tóc và bỏ trốn.

Mặc dù hành vi của Hưng đã được ngăn chặn và chưa gây ra hậu quả nhưng đã đủ yếu tố cấu thành tội Đe dọa giết người. Ngày 19/12/2014, Công an quận Thanh Khê ra quyết định truy nã Hưng về tội danh trên. Đến ngày 2/3, Võ Duy Hưng bị lực lượng cảnh sát truy nã Đà Nẵng bắt giữ khi đang trên đường đón xe vào Nam. 

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận sau khi gây án, Hưng đã trốn chui lủi ở khu vực bãi rác Đà Sơn và đi làm nghề sơn vôi kiếm sống.

Dịp Tết Nguyên đán 2015, Hưng về quê ở xã Bình Giang (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) tá túc nhưng không qua được tai mắt quần chúng và cơ quan công an.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 24,447
  •   Tháng hiện tại 101,886
  •   Tổng lượt truy cập 128,700,064