2 chàng trai vướng vòng lao lý vì "yêu" bé 14 tuổi

Thứ tư - 12/11/2014 10:40
2 chàng trai vướng vòng lao lý vì "yêu" bé 14 tuổi 2 chàng trai vướng vòng lao lý vì "yêu" bé 14 tuổi

Gần một năm qua, Hương quan hệ với 4 chàng trai. Hai trong số này đang bị điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Dùng ma túy trong nhà nghỉ, bé gái 14 tuổi "trót yêu"

Ngày 10/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giữ Hà Văn Thảo (28 tuổi, quê ở Thiệu Hóa, Thanh Hóa) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em. Bị hại trong vụ án này là Hương (14 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng).

Gần một tháng trước, Hương được mẹ nuôi đưa đến Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên trình báo việc bị một thanh niên gạ gẫm đưa vào nhà nghỉ quan hệ. Trình bày với cảnh sát, bé gái 14 tuổi nói đêm 12/10, do "kẹt nét" nên nhờ bạn gái tên Dương (18 tuổi) đến trả tiền hộ. Cả hai sau đó ra uống nước gần hồ Hoàn Kiếm và tình cờ gặp Hà Văn Thảo (bạn của Dương). Thanh niên 28 tuổi rủ hai cô gái sang nhà nghỉ gần đó cùng sử dụng ma túy.

2 chàng trai vướng vòng lao lý vì "yêu" bé 14 tuổi 1
Hà Văn Thảo.

Thấy Hương không làm chủ được bản thân, Thảo gạ gẫm bé gái cho "quan hệ". Xong việc, thanh niên từng có tiền án tội Tàng trữ trái phép chất ma túy đưa Hương và Dương về một quán Internet ở quận Hoàn Kiếm.

Nghe con kể lại sự việc, mẹ nuôi của Hương đến trình báo cảnh sát.

Mẹ con bé gái liên tiếp đâm đơn tố cáo

Do nạn nhân dưới 16 tuổi - bị hại một vụ án nhạy cảm nên phóng viên không được tiếp xúc, để hỏi rõ sự việc. Đây là lần thứ hai trong vòng hai tháng - Hương và mẹ nuôi có mặt tại cơ quan công an trình báo việc bị bạn trai "yêu".

Trước đó, trung tuần tháng 8, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tạm giữ Bùi Quang Tùng (20 tuổi, ở phường Tứ Liên) để điều tra hành vi giao cấu với bạn gái 14 tuổi. Thiếu nữ tự nguyện trao thân cho Tùng chính là bé gái trong vụ việc mà Công an quận Long Biên đang thụ lý.

Trò chuyện với cảnh sát, cô bé tạm trú ở phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng kể mình có hoàn cảnh éo le ngay từ khi cất tiếng khóc chào đời.

Hương bị mẹ đẻ bỏ rơi ở cổng bệnh viện Phụ sản Trung ương. Một người phụ nữ tốt bụng tên Thu (khi đó 34 tuổi, nhà ở phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng) đã nhận cô về nuôi dưỡng, chăm sóc.

Nhận bé gái mới lọt lòng vài ngày tuổi, bà Thu đặt tên con là Hương. Bận kiếm sống, người phụ nữ nhà ở phố Trần Xuân Soạn khi ấy chẳng thể nhớ tới việc phải làm các thủ tục nhận con nuôi, hay khai sinh cho bé gái.

Đến ngày đi học, được chính quyền địa phương tạo điều kiện xác nhận nơi cư trú ổn định, nên dù chưa có giấy khai sinh, Hương vẫn đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa. Theo lời khai của bé gái, cô học hết lớp 6 thì bỏ học ở nhà.

Từ ngày nghỉ học, Hương dành nhiều thời gian đi lang thang, chơi bời với đám bạn xấu. Thi thoảng cô lại "dạt nhà" náu mình vài ngày ở các quán Internet. Cách đây 5 tháng, trong một lần lướt Facebook, Hương quen với Bùi Quang Tùng và nảy sinh tình cảm.

Thiếu nữ tuổi teen mách mẹ chuyện bị chàng thợ xăm yêu vụng

Biết rõ thiếu nữ mới 14 tuổi, Tùng vẫn đưa vào nhà nghỉ để "quan hệ thân mật" rồi mua thuốc tránh thai cho uống.

Sáng 16/8, Tùng thấy Hương nhắn tin nói bỏ nhà, đang ở bến xe Mỹ Đình. Thiếu nữ tuổi teen than thở với bạn trai 2 ngày qua chưa được ngủ, bảo anh này đến đón đi ăn.

Bữa trưa kết thúc, chàng trai 20 tuổi chở Hương vào một nhà nghỉ trong ngõ 34 đường Âu Cơ (quận Tây Hồ). Tại đây, họ đã "quan hệ" với nhau.

Tối đó khi về nhà, Hương lỡ miệng khai ra sự việc. Gia đình thiếu nữ đem chuyện trình báo đến nhà chức trách. Tùng được vận động lên cơ quan công an đầu thú.

Ai sẽ "dính tội" tiếp theo?

Theo thông tin của cảnh sát, trước khi "quan hệ" với Tùng (bị can bị công an quận Tây Hồ khởi tố) và Thảo (người đang bị công an quận Long Biên tạm giam), Hương đã "yêu" hai thanh niên khác nhà đều ở Hà Nội.

Bé gái 14 tuổi kể, tháng 12/2013, đã quan hệ lần đầu với Lâm (14 tuổi), trong một nhà nghỉ ở Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng. Khoảng tháng 7 vừa qua, Hương "yêu" tiếp một thanh niên khác tên Phong (nhà ở phố Đội Cấn).

Liên quan đến vụ án Bùi Quang Tùng có hành vi giao cấu với bé Hương, chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ cho biết, cơ quan công an đã kết luận điều tra vụ án, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp chờ xét xử.

"Tùng được tại ngoại, vì Hương cùng mẹ nuôi đã rút đơn tố cáo. Bị can tự nguyện khắc phục hậu quả, bồi thường cho nạn nhân hơn 10 triệu đồng", đại diện công an nói với với Zing.vn.

Theo lời khai của Hương, từng tháng 12/2013 - 10/2014, bé gái 14 tuổi này đã "yêu" tổng cộng 4 bạn trai. Hai thanh niên tên Lâm và Phong bị tố giao cấu đang được nhà chức trách xác minh. 

Nữ sinh lớp 8 tố bị cưỡng hiếp khi đi ngủ nhờ

Khi 2 cô gái đến nhà bạn trai quen qua Facebook để xin ngủ nhờ và một người đã bị cậu bạn 15 tuổi đưa vào phòng làm chuyện người lớn.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nhà hương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 30,006
  •   Tháng hiện tại 65,554
  •   Tổng lượt truy cập 128,663,732