Đã tìm thấy điện thoại của nữ trưởng phòng bị sát hại

Thứ tư - 12/11/2014 10:27
Đã tìm thấy điện thoại của nữ trưởng phòng bị sát hại Đã tìm thấy điện thoại của nữ trưởng phòng bị sát hại

Chiếc điện thoại di động Lenovo được cho là của chị P.H.B – nạn nhân bị sát hại tại nhà riêng vào chiều 6/11 đã được tìm thấy ven đường, cách nơi xảy ra vụ án mạng 300m.

Chiều ngày 11/11, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa thu giữ chiếc điện thoại di động của chị P.H.B – Trưởng phòng Tổ chức hành chính Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa, nạn nhân bị giết hại trước đó vào ngày 6/11.

Đã tìm thấy điện thoại của nữ trưởng phòng bị sát hại 1

Nơi phát hiện chiếc điện thoại của chị B

Theo đó, chiếc điện thoại Lenovo của chị B được ông Nguyễn Bá Quế (44 tuổi), phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa phát hiện ở ven đường vào lúc 11h 25 phút ngày 10/11 trên đường Ỷ Lan, phường Đông Thọ.

Trao đổi với Phóng viên, ông Quế cho biết, chiếc điện thoại Lenovo này có màu vàng, đã qua sử dụng trong thời gian dài nên không còn giá trị lớn, loại điện thoại 2 sim 2 sóng.

Chiếc điện thoại này được phát hiện ven đường và vẫn còn sử dụng được. Ông Quế đã tháo sim cũ của chủ nhân ra lắp sim của mình vào để liên lạc, đồng thời dùng chiếc điện thoại trên để nghe nhạc.

“Tối cùng ngày tôi lấy điện thoại ra xem thì bất ngờ phát hiện trong điện thoại còn lưu rất nhiều tin nhắn của chủ nhân chiếc điện thoại. Đây đều là những tin nhắn có liên quan cô B người đã bị giết hại gần nhà trước đó. Tôi đã liên hệ với gia đình và được người nhà xác nhận đúng là chiếc điện thoại cô B đang dùng trước đó” – ông Quế cho hay.

Chiếc điện thoại này sau đó được công an tỉnh Thanh Hóa thu giữ làm vật chứng điều tra.

Trước đó, chiều tối ngày 6/11, gia đình phát hiện chị P.H.B chết tại nhà tắm của tầng 2 nhà riêng. Chị B bị tử vong trong tư thế tay cột chặt, miệng bịt băng dính, khuôn mặt biến dạng… Sau hơn 1 ngày, chiếc xe máy của chị B được tìm thấy trong nhà gửi xe của ga Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 14,455
  •   Tháng hiện tại 50,003
  •   Tổng lượt truy cập 128,648,181