Trung Dũng làm chồng Đinh Y Nhung trong phim mới

Thứ sáu - 24/04/2015 15:59
Trung Dũng làm chồng Đinh Y Nhung trong phim mới Trung Dũng làm chồng Đinh Y Nhung trong phim mới

Trong phim "Tình và lý", nam diễn viên vào vai một người chồng thành đạt, tốt bụng nhưng cả tin. Nhờ sự bao dung của người vợ, anh vượt qua được nhiều thử thách trong cuộc sống. 

Sau thành công của vai diễn trong phim điện ảnh Lạc giới , Trung Dũng trở lại với phim truyền hình. Tình và lý là câu chuyện xoay quanh các mối quan hệ gia đình, bạn bè của vợ chồng giám đốc Đinh Thái (Trung Dũng) và Lan Trinh (Đinh Y Nhung). Cả hai liên tiếp bị đưa vào những tình huống khó xử khi Đinh Thái bị bạn thân chơi xấu dẫn đến có con ngoài giá thú.

Việc giấu diếm đứa con riêng vô tình đẩy hai vợ chồng vào một nỗi đau khác khi chính hai người con của họ (cùng cha khác mẹ) cảm mến nhau. 

Trung Dũng làm chồng Đinh Y Nhung trong phim mới 1

Trung Dũng (phải) và Đinh Y Nhung trong một cảnh quay.

Trung Dũng cho biết, anh gặp khó khi đây là vai diễn không có nhiều kịch tính, cao trào. "Với những diễn viên khác, diễn đúng tinh thần kịch bản là tốt lắm rồi. Tôi không muốn vậy, tôi phải bấu víu vào từng lời thoại, từng phân đoạn có một chút sức nặng tâm lý để tạo điểm nhấn cho nhân vật", anh nói. 

Nam diễn viên cho biết, anh tận dụng những phân đoạn nói về tình cảm gia đình, như cuộc đối thoại giữa mẹ vợ (diễn viên Kim Xuân đóng) và Đinh Thái, để làm bật nội tâm giằng xé của nhân vật. "Trong những phân đoạn diễn cùng chị Kim Xuân, tôi bật khóc thật sự. Lúc đó, tôi nghĩ đến mẹ tôi, đến sự bao dung, thấu hiểu của những người mẹ trước lỗi lầm của con mình".

Trung Dũng làm chồng Đinh Y Nhung trong phim mới 2

Diễn viên trẻ Bình An (áo trắng) cũng góp mặt trong phim.

Diễn xuất của Đinh Y Nhung trong vai người vợ được Trung Dũng đánh giá cao. Anh cho rằng, vai diễn không khó với một người như Đinh Y Nhung - từng lăn lộn qua nhiều vai có số phận bất hạnh. Tình và lý còn ghi dấu sự tái hợp của Trung Dũng và diễn viên trẻ Bình An. Hai người từng vào vai hai người đàn ông yêu nhau trong phim Lạc giới.

Phim lên sóng truyền hình từ ngày 6/5.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 311
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 309
 
  •   Hôm nay 26,852
  •   Tháng hiện tại 738,260
  •   Tổng lượt truy cập 130,322,029