Nhã Phương đóng phim truyền hình hợp tác với Nhật Bản

Thứ hai - 06/04/2015 17:21
Nhã Phương đóng phim truyền hình hợp tác với Nhật Bản Nhã Phương đóng phim truyền hình hợp tác với Nhật Bản

Sau thành công của “Tuổi thanh xuân” (hợp tác với Hàn Quốc), nữ diễn viên tiếp tục được lựa chọn vào vai chính trong một phim truyền hình kết hợp đài TBS của xứ Phù Tang.

Bộ phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam – Hàn Quốc, Tuổi thanh xuân, đang đi đến những tập cuối cùng và nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Nữ diễn viên chính của phim là Nhã Phương tiếp tục được chọn đóng vai chính trong phim truyền hình mới có tên Khúc hát mặt trời, hợp tác giữa Việt Nam và đài TBS của Nhật Bản. Phim được quay ở cả hai nước và dự kiến bấm máy trong tháng 4.

Nhã Phương đóng phim truyền hình hợp tác với Nhật Bản 1

Nhã Phương nhận được nhiều lời khen với vai diễn trong phim "Tuổi thanh xuân".

Nhã Phương sẽ vào vai một cô gái trẻ có giọng hát hay và khả năng sáng tác. Nhưng cô không may mắc một căn bệnh hiểm nghèo và luôn phải đối diện cái chết. “Đó là một cô gái trẻ ở trong hoàn cảnh cánh cửa tương lai có thể đóng lại bất cứ lúc nào. Nhưng cô gái đó vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, yêu cuộc sống và không ngừng theo đuổi ước mơ của mình là được lên sân khấu biểu diễn”, Nhã Phương tiết lộ về vai diễn.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm cảm xúc vui mừng khi liên tiếp được chọn đóng các phim hợp tác với nước ngoài. “Tôi thấy rất vui mừng vì có được niềm tin yêu của mọi người, được giao cho một vai diễn quan trọng. Đối với người nghệ sĩ, đây là một thành công. Khó có thể diễn tả cảm xúc của tôi lúc này. Tôi thấy có nhiều động lực và biết rằng mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa cho vai diễn mới”, cô nói.

Nhã Phương đóng phim truyền hình hợp tác với Nhật Bản 2

Hình ảnh hoa anh đài của nước Nhật sẽ xuất hiện trong phim truyền hình hợp tác Việt - Nhật.

Khúc hát mặt trời là phim truyền hình thứ hai hợp tác giữa Việt Nam và đài TBS của Nhật Bản, sau Người cộng sự năm 2013 đã giành khá nhiều giải thưởng trong nước.

Ông Đỗ Thanh Hải cho biết, dự án phim Khúc hát mặt trời sẽ kéo dài 24 tập, trong đó có 4 tập quay ở bối cảnh Nhật Bản. Các diễn viên Việt Nam sẽ phải học tiếng Nhật để đối thoại và một số diễn viên Nhật cũng phải học tiếng Việt. Phim sẽ có sự tham gia của một nữ ca sĩ nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc.

Khúc hát mặt trời dự kiến lên sóng truyền hình vào cuối năm nay.

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 21,331
  •   Tháng hiện tại 133,364
  •   Tổng lượt truy cập 128,731,542