‘Insidious 3’ lý giải kết nối tâm linh giữa con người và ma quỷ

Thứ hai - 06/04/2015 17:25
‘Insidious 3’ lý giải kết nối tâm linh giữa con người và ma quỷ ‘Insidious 3’ lý giải kết nối tâm linh giữa con người và ma quỷ

Tập ba của loạt phim kinh dị gắn với tên tuổi đạo diễn “Fast & Furious 7” - James Wan - tiếp tục khai thác đề tài thế giới tâm linh siêu nhiên.

Phim kinh dị được chờ đợi nhất mùa hè năm nay - Insidious: Chapter 3 - vừa hé lộ trailer mới với các cảnh quay rùng rợn và một phần câu chuyện. Đây được coi là Prequel - tập sau nhưng nội dung lại xảy ra trước - của hai tập Insidious do đạo diễn James Wan thực hiện. Tập ba tiếp tục lý giải về kết nối tâm linh giữa thế giới con người và thế giới quỷ The Further trong phim.

Trailer phim "Insidious: Chapter 3"

Trong Insidious, thế giới thực tại của con người và thế giới tâm linh siêu nhiên luôn tồn tại song song cạnh nhau; chỉ cần một liên kết vô hình được thiết lập, những điều tưởng chừng hoang đường nhất cũng có thể xảy ra. Vô tình cất tiếng gọi sang thế giới bên kia, cô bé Quinn Brenner không thể ngờ rằng những gì mình nhận lại không chỉ là tiếng đáp của người mẹ đã mất trước đó một năm rưỡi mà còn vô tình đánh thức hàng loạt quỷ dữ đang khao khát một linh hồn lương thiện, trong sáng.

Quinn hoang mang nhận ra những dấu hiệu bất thường trong căn nhà vốn quen thuộc với cô từ bé. Linh hồn đen tối hiển hiện, quấy phá gia đình cô và ngày càng theo chiều hướng bạo lực hơn. Đến khi phải nhập viện với cơ thể tím bầm và đôi chân bị chấn thương hoàn toàn, Quinn mới cảm nhận được rõ nỗi đau đớn cả về thể xác lẫn tâm hồn trong con người mình. Tuy nhiên vào lúc này, việc rời khỏi căn nhà cũng chẳng giúp ích gì cho Quinn bởi căn nhà không giữ nổi chân quỷ dữ. Chúng đang “đi săn” và Quinn chính là “con mồi” chúng thèm khát.

‘Insidious 3’ lý giải kết nối tâm linh giữa con người và ma quỷ 1

Nhân vật cô bé Quinn trong phim "Insidious: Chapter 3".

Sau khi “nhận được lời mời” từ thế giới loài người, Quỷ dữ từ The Further đã có một cuộc “đổ bộ” lớn nhất trong loạt phim Insidious. Trailer của Insidious: Chapter 3 phần nào tiết lộ về thế lực bóng tối sẽ bủa vây gia đình Quinn, đặc biệt là Kẻ Không Thể Thở (The Man Who Can’t Breathe) – kẻ theo đuổi linh hồn Quinn và luôn muốn chiếm hữu cô.

Dù ra sức “cứu vớt” linh hồn thánh thiện của Quinn, nhân vật bà đồng Elise Rainier và cộng sự vẫn không thể ngăn quỷ dữ ngày ngày tiếp cận và ăn mòn ý chí cô bé. Trong những cảnh gần cuối trailer, mặc dù Rainier luôn ở bên cạnh, linh hồn Quinn bị đám quỷ dữ bủa vây và dường như đã khuất phục trước sự ráo riết của chúng.

‘Insidious 3’ lý giải kết nối tâm linh giữa con người và ma quỷ 2

Poster phim "Insidious: Chapter 3".

Cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai phe - bóng tối và ánh sáng - tưởng như đi đến hồi kết khi giọng nói của quỷ vang lên từ cổ họng Quinn và hình hài quỷ tồn tại trong thân xác của cô bé. Nhưng cha của Quinn nhất định không bỏ cuộc. Với hy vọng mong manh, ông vẫn kiên quyết ôm chặt Quinn đến cuối cùng, cố gắng làm mọi điều có thể để cứu lấy con gái từ những kẻ còn đáng sợ hơn cả thần chết.

Insidious tập đầu tiên ra mắt năm 2010. Chỉ với kinh phí sản xuất khiêm tốn là 1,5 triệu USD; phim thu về tới 97 triệu USD. Ba năm sau đó, đạo diễn James Wan tiếp tục làm phần hai với kinh phí cũng chỉ nhỉnh hơn một chút (5 triệu USD). Insidious: Chapter 2 thu về 161,9 triệu USD và là một trong những phim kinh dị hút khách nhất năm 2013. Ở tập ba, James Wan chỉ đảm nhận làm nhà đồng sản xuất, vị trí đạo diễn được trao cho Leigh Whannell - tác giả kịch bản ba tập đầu của loạt phim kinh dị ăn khách có tên Saw.

Insidious: Chapter 3 (Quỷ quyệt 3) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 5/6.

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 272
 
  •   Hôm nay 23,336
  •   Tháng hiện tại 636,106
  •   Tổng lượt truy cập 130,219,875