Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy

Thứ sáu - 15/12/2017 10:53
Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy

Mỹ nữ Đắk Lắc - Đỗ Lan Vy tiết lộ bí mật khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Biên tập viên VTV đẹp, giỏi là ứng viên nặng ký cho ngôi Hoa hậu Hoàn vũ

Eo chỉ 55cm, còn ai mặc bikini sexy hơn hoa hậu Việt này?

Nữ hoàng áo tắm Nhật Bản tự hào vòng 1 đẹp tự nhiên

Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy 1

Đỗ Lan Vy (SBD 347) cao 1m69, nặng 55kg, số đo hình thể 83-65-93 (cm)

Hoa khôi Đỗ Lan Vy là một trong 3 thí sinh đang dẫn đầu chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với tổng số 100 điểm. Ngoài xinh đẹp, cô gái Đắk Lắc còn được đánh giá cao về thành tích học tập, trình độ ngoại ngữ cũng như cách ăn nói linh hoạt, thông minh. Đây là những nhân tố quan trọng giúp Lan Vy trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Đây là lần đầu tiên Lan Vy đi thi hoa hậu tuy nhiên cô nàng không hề giấu diếm tham vọng trở thành người kế vị tương lai, có thể đại diện cho phụ nữ Việt Nam hiện đại cả về sắc đẹp lẫn trí tuệ. Có thể mục tiêu này không đạt được ngay tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng đó là mục tiêu dài hạn của cô. Câu chuyện về người kế vị tương lai là hình tượng cô muốn xây dựng trong vòng 5-7 năm tới. Trải nghiệm mới này đối với Lan Vy mà nói là một điều tuyệt vời. 

Tiêu cạn tiền lương, tiền tiết kiệm khi thi hoa hậu

Chia sẻ về chuyện đi thi hoa hậu, Lan Vy kể "quay chương trình thực tế khá mệt vì lịch trình dày đặc, lại cần nhiều thời gian chuẩn bị. Hơn thế, đây là lần đầu tiên tôi quay hình thực tế nên chưa quen. Tuy nhiên, đi thi hoa hậu rất vui, mọi người ở cùng nhau nên có thể nhanh chóng kết bạn, làm quen. Ai cũng rất hòa đồng, giúp đỡ nhau, không có sự ganh đua nào hết."

Các chi phí ăn ở có ban tổ chức hỗ trợ nhưng vẫn tốn kém nhiều khoản. Lan Vy tiết lộ: "Bạn khác thì tôi không rõ nhưng với sinh viên mới ra trường như tôi thì tốn khá nhiều. Với lại, tôi đã độc lập tài chính gần 2 năm nay nên những khoản cho đi thi thế này hơi nhiều so với khả năng. Nói chung là tiêu cạn tiền lương và tiền để dành. Tại đi làm mấy năm cũng tiết kiệm được chút đỉnh, bây giờ gọi là đủ sống thôi.

Tuy vậy, Lan Vy quyết không nhờ cậy cha mẹ mà vẫn tự túc. Cô gần như phải sắm mới hoàn toàn trang phục dạ tiệc, giày cao gót, đồ trang điểm và nhiều phụ kiện khác vì trước đây ít dùng tới. 

Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy 2

Người đẹp sinh năm 1995 tự chi trả các khoản đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

"Nếu không được vào Top 5 thì cũng buồn"

Trong khoảng thời gian tam hoãn chung kết này, Lan Vy vẫn tranh thủ đi làm để vừa có thêm thu nhập, vừa không bị lỡ dở công việc. Bên cạnh đó, cô dành nhiều thời gian tập gym nhằm cải thiện dáng vóc hiện tại.

Tuy sở hữu chiều cao không nổi trội (1m69) nhưng đây không phải là nỗi bận tâm của người đẹp khi đi thi hoa hậu. Cô nàng cho rằng: "Chiều cao là chỉ số gần như không thể thay đổi được nữa nhưng tôi nghĩ đó chỉ là một phần để BGK đánh giá trong cuộc thi. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình trên những phương diện khác để có phần trình diễn tốt trong đêm chung kết cũng như đạt được mục tiêu đặt ra.

Nếu không được vào đến Top 5 thì cũng buồn nhưng tôi rất tin vào sự công minh của BGK. Nếu tôi trượt top thì đó là do tôi chưa xứng đáng. Đó sẽ là kinh nghiệm để tôi trau dồi bản thân hơn nữa."

Sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lan Vy không chắc sẽ tiếp tục đi thi sắc đẹp vì còn phụ thuộc vào kết quả và bản thân còn nhiều kế hoạch khác. "Tôi muốn dành tuổi trẻ của mình để trải nghiệm nhiều thứ, từ đi làm, đi học, du lịch, trekking các kiểu rồi muốn tìm cơ hội tu nghiệp, trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác trên thế giới. Tôi đơn giản muốn sống trọn tuổi trẻ của mình", cô gái Đắk Lắc nói. 

Còn việc đi thi hoa hậu xong có vào showbiz hay không còn phải tùy duyên. 

Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy 3

Lan Vy là một trong những thí sinh rất "sáng" ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Quan điểm về việc thi hoa hậu để kiếm tiền, đại gia

Theo Lan Vy: "Có người nghĩ đi thi hoa hậu để kiếm đại gia hay đi sự kiện kiếm tiền thì chỉ là quan điểm cá nhân thôi. Ví dụ ở vòng sơ khảo, có bạn nói muốn đi sự kiện như chị Phạm Hương chẳng hạn. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó chỉ là bề nổi, vì các hoa hậu đều mang trọng trách và áp lực rất lớn. Bổn phận cũng như nhiệm vụ của họ là đại diện cho phụ nữ Việt Nam để truyền cảm hứng, giúp đỡ người khó khăn và còn cả mang hình ảnh Việt Nam ra quốc tế.

Tôi không có ý kiến gì về việc chân dài yêu đại gia vì điều này thuộc về lối sống của mỗi người, ai cũng được lựa chọn cách mình sống và người mình thương yêu. 

Với cá nhân tôi thì thấy ông bà dạy rất đúng - nồi nào úp vung nấy, nếu bạn yêu một người là đại gia, giỏi và giàu thì chính bản thân bạn cũng phải nỗ lực để chứng minh mình xứng đáng. Có như vậy, mối quan hệ đó mới lâu dài được, vì nền tảng để 2 người có thể đồng hành cùng nhau là sự thấu hiểu. Với lại thời nay cũng qua rồi chuyện đàn ông giỏi hơn phụ nữ, phụ nữ hiện đại thì phải độc lập và bản lĩnh."

Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy 4
Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy 5

Lan Vy cho rằng phụ nữ hiện đại phải độc lập và bản lĩnh

Yêu thích Marketing và dự định học lên cao học

Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Lan Vy đã đi làm, tính đến nay tròn 2 năm. Cô từng thử vài mảng khác nhau nhưng chốt lại niềm đam mê với Marketing vẫn là lớn nhất. Người đẹp xác định đi làm vài năm rồi học thêm lên cao học. Hiện tại, Lan Vy đang công tác trong một công ty đa quốc gia, dùng tiếng Anh khá nhiều. Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô sẽ thi Ielts để phục vụ cho việc học cao học.

Người đẹp 9X cho biết, ưu điểm của bản thân khi đi thi hoa hậu chính là khả năng Anh ngữ và giao tiếp. Còn nhược điểm là chưa có kinh nghiệm trình diễn sân khấu, biểu cảm trước ống kính. 

Tuy thời gian đi làm bập bõm, đặc biệt phải nghỉ dài 3 tháng để quay chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng Lan Vy vẫn được công ty ưu ái, ủng hộ nhiều. Bạn bè và người thân đồng thời là nguồn động lực lớn giúp cô tự tin "cháy" hết mình. 

Lan Vy hiện sinh sống và làm việc ở Sài Gòn nhưng bố mẹ ở Đắk Lắc nên đã gần 8 tháng chưa được về nhà do hành trình đi thi hoa hậu bận rộn. Cô nàng rất nhớ nhà và mong muốn làm hết sức để bố mẹ tự hào. 

Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy 6

Lan Vy từng đăng quang cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương năm 2014

Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy 7

Hình ảnh Lan Vy hiện tại và ngày còn nhỏ

Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy 8

Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy 9

Gương mặt rạng ngời của Lan Vy được nhiều người yêu mến

Hoa khôi Ngoại thương nói về chân dài - đại gia: Nồi ào úp vung ấy 10
Biên tập viên VTV đẹp, giỏi là ứng viên nặng ký cho ngôi Hoa hậu Hoàn vũ

Người đẹp Vũ Thị Tuyết Trang sở hữu chiều cao 1m71, số đo 3 vòng gợi cảm 80-63-89 cm. Cô còn đạt chứng chỉ IELTS 8.5

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
 
  •   Hôm nay 15,328
  •   Tháng hiện tại 718,811
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,015