Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017

Thứ sáu - 15/12/2017 21:50
Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017 Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017

Xét về độ bạo dạn, phái đẹp Á châu ngày càng không chịu thua hội chị em phương Tây!

Các nữ DJ Việt cùng nhau lăng xê mốt thời trang "không quần" ra phố

Thùy Trang tiếp tục được nhà mốt danh giá Chanel lựa chọn

5 chân dài lừng lẫy làm fan tiếc hùi hụi khi giải nghệ

Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017 1

2017 đúng là năm bội thu của các kiểu mốt sexy

Bên cạnh những kiểu mốt duyên dáng và tinh tế, có không ít kiểu mốt trong năm qua mà khi nhìn thấy, nhiều người lập tức thắc mắc nhà sản xuất làm ra với ý đồ gì. Bởi vì những kiểu mốt này, gọi là “quần áo” nhưng có khi thà không mặc có khi còn kín đáo hơn.

Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017 2

Cuối cùng thì người ta cũng tìm ra được chiếc áo giúp người mặc giữ ấm phần tay, nhưng chỉ phần cánh tay mà thôi! Chất liệu trong suốt ở thân áo được cho là một sự thách thức đối với người mặc. Nhưng thách thức hơn nữa là bạn sẽ phải chi tới 1,650 USD (tương đương hơn 37 triệu đồng) nếu muốn xỏ vào thiết kế đến từ nhà mốt Calvin Klein.

Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017 3

Quần jeans lọt khe - sản phẩm của nhà thiết kế Nhật Bản Thibaut nhìn như một trò đùa! Nó thậm chí còn rách rưới, thiếu thốn diện tích vải hơn cả quần áo của cái bang. Ai sẽ dũng cảm mặc kiểu mốt này nhỉ?

Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017 4

Bạn sẽ phải rút hầu bao gần 17 triệu nếu muốn sở hữu chiếc váy trong suốt đến từ nhà mốt Moschino. So với một chiếc áo mưa thì chiếc váy được làm từ nhựa plastic của Moschino trông duyên dáng, thời trang hơn hẳn, nhưng đó chỉ là nếu bạn đang không biết làm gì với cái gọi là “tiền” thôi.

Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017 5

Nếu nhà thừa mũ cói không dùng tới, bạn có thể đem chúng đến và nhờ bàn tay của nhà thiết kế trẻ Jacquemus để tạo nên một sản phẩm thời trang na ná cái bạn đang nhìn thấy. Còn nếu muốn mua và mặc ngay chiếc váy có một không hai trên đời kia, bạn phải bỏ ra gần 70 triệu cơ!

Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017 6

Khó mà gọi đây là “áo” bởi phần cần che nhất của một chiếc áo là đôi gò bồng đảo của người mặc thì lại cứ chực lồ lộ ra. Và dù cho được nhiều mỹ nhân lăng xê không mệt mỏi thì mốt áo hở chân ngực vẫn cứ được xếp vào hàng ngũ “không mặc còn kín hơn” năm qua.

Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017 7

Vẫn biết áo tắm phải hở nhưng hở tới nỗi khoét ngực, khoét bụng, khoét cả hông, rồi lại lộ nguyên cả mảng lưng như cô Kim thì quả thật khó thốt nên lời! Sau Kim Kardashian, rất nhiều sao nữ cũng chỉ chờ tới lúc đi bơi để phô diễn kiểu đồ bơi siêu hiểm hóc này.

Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017 8

Khởi xướng từ một cô mẫu Nhật Bản có tên Jun Amaki, chiếc áo len chẳng che được gì trong suốt một thời gian đã khiến bao người đẹp châu Á ngã lòng. Một thương hiệu xứ Phù Tang cũng đang sản xuất hàng loạt kiểu áo sexy này với nhiều phiên bản, cùng mức giá vào khoảng 800 ngàn đồng được cho là khá dễ thở.

Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017 9

Xét về độ bạo dạn, phái đẹp Á châu ngày càng không chịu thua hội chị em phương Tây! Bằng chứng là không chỉ có kiểu áo len đầy mạo hiểm ở trên, mà rất nhiều kiều nữ phương Đông cùng lúc si mê một kiểu áo hở tứ bề khác, khiến cho cánh mày râu đứng ngồi không yên khi ngắm nhìn.

Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017 10

Áo chưa đầy gang tay như thể có một ma lực hút cả phái đẹp Đông phương lẫn Tây phương trong năm qua. Đây là kiểu mốt đòi hỏi các người đẹp khi mặc phải đi thật nhẹ, thở thật khẽ. Bằng không, nó có thể tuột khỏi vị trí bất cứ lúc nào.

Chào thua 9 kiểu mốt “thà không còn mặc còn hơn” năm 2017 11
5 chân dài lừng lẫy làm fan tiếc hùi hụi khi giải nghệ

Cara Delevingne muốn tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và các công việc khác thay vì làm một cô búp bê trên sàn catwalk.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 25,674
  •   Tháng hiện tại 729,157
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,361