Thứ Sáu 29.5: Thiên Bình nổi tiếng hơn

Chủ nhật - 31/05/2015 01:20
Thứ Sáu 29.5: Thiên Bình nổi tiếng hơn Thứ Sáu 29.5: Thiên Bình nổi tiếng hơn

Hôm nay bạn sẽ được tăng thêm sự tự tin, tăng thêm lòng tự trọng và có thể thể hiện bản thân một cách tốt nhất.

Đoán tính cách của bạn qua hoa tay

Đoán tính cách phụ nữ qua son môi

Đoán tính cách phụ nữ qua kiểu váy yêu thích

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Bất kỳ hoạt động sáng tạo nào cũng sẽ thuận lợi cho Bạch Dương. Ngày hôm nay, bạn có thể sắp đặt các công việc liên quan đến nghệ thuật. Các Bạch Dương là nữ có thể thành công trong việc tìm kiếm một hình ảnh mới hoàn toàn phù hợp với cá tính tự nhiên của họ.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu có thể im lặng hoặc nói chuyện không ngừng về gia đình, mối quan hệ với những người thân gần gũi của mình. Đừng cố gắng tạo ra những sự kiện không đáng kể hoặc thuyết phục họ làm một cái gì đó.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Các kỹ năng giao tiếp tự nhiên của Song Tử sẽ khó hoàn hảo vào ngày hôm nay. Bạn không chỉ có thể gây ra những sai lầm mà còn ngoan cố không chịu lắng nghe ai đó đang cố gắng cho bạn biết sự thật.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Cự Giải không thuận lợi trong vấn đề tài chính hiện nay. Tuy nhiên, bạn sẽ có một cơ hội để có được một kết quả tốt trong các công việc của mình, những điều này rất có thể sẽ là một sự đền bù cho những gì bạn đã mất vì sự bất cẩn trước đi.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Hôm nay có thể có nhiều khó khăn hơn so với bình thường đối với Sư Tử trong việc bộc lộ yêu cầu của mình hoặc sử dụng những từ ngữ thích hợp để nói về những gì bạn cần. Bạn cũng sẽ khá khó chịu trong việc muốn hiểu được các yêu cầu của người thân.

Thứ Sáu 29.5: Thiên Bình nổi tiếng hơn 1

Hôm nay có thể có nhiều khó khăn hơn so với bình thường đối với Sư Tử trong việc bộc lộ yêu cầu của mình. (Ảnh minh họa)

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Xử Nữ sẽ cần tích cực chống lại một cuộc khủng hoảng. Hôm nay bạn cũng có thể có những suy nghĩ đúng sẽ giúp bạn củng cố tâm trạng sợ hãi của mình.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thiên Bình rất thành công trong việc giao tiếp với bạn bè, các khách hàng quen thuộc, đối tác cũng như với trẻ em, người thân. Bạn có một cơ hội tốt để trở nên nổi tiếng hơn giữa đám đông do tính cách cá tính, độc đáo của mình.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Hôm nay, Bò Cạp sẽ khó có thể có được sự hợp tác từ các đối tác. Bạn có thể phải đối mặt với sự bướng bỉnh, sự chậm chạp hoặc không sẵn lòng nói chuyện, thương lượng với họ.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Nhân Mã có thể thể hiện bản thân trong nhiều lĩnh vực vào ngày hôm nay. Trong thời gian này sẽ có mối đe dọa nhỏ đến sức khoẻ thể chất của bạn do không chú ý hoặc tình trạng thừa cân.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Ma Kết nên tránh đưa ra các quyết định và hành động trong các lĩnh vực liên quan đến nhà cửa của mình, gia đình, nơi cư trú. Có một vài cơ hội thuận lợi đang chờ đợi bạn.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Cuộc trò chuyện ấm áp, thân tình với những người thân yêu sẽ khá thú vị đối với bạn nếu bạn có rất nhiều thời gian rảnh. Nhưng nếu bạn muốn nhanh chóng làm sáng tỏ chuyện gì đó quan trọng trong các mối quan hệ của bạn, bạn có thể bị phản kháng lại bằng những ngôn từ sắc sảo.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Các chuyến đi ngắn và các việc vặt trong ngày có thể bị trì hoãn một cách vô lý. Bạn có thể sử dụng một số thời gian rảnh rỗi để suy nghĩ về thực tiễn cuộc sống. Bằng cách vạch ra các ý tưởng, cuối cùng bạn cũng sẽ có một giải pháp độc đáo.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 26,245
  •   Tháng hiện tại 919,923
  •   Tổng lượt truy cập 128,538,162