Thầy giáo điển trai sáng tạo clip dạy tiếng Anh hài hước

Thứ bảy - 06/06/2015 23:23
Thầy giáo điển trai sáng tạo clip dạy tiếng Anh hài hước Thầy giáo điển trai sáng tạo clip dạy tiếng Anh hài hước

Sinh ra và lớn lên tại Mỹ, song Tim Nguyễn vẫn quyết định về Việt Nam lập nghiệp. Anh mong muốn mang giấc mơ tiếng Anh đến với các bạn trẻ ở quê nhà.

Lập trung tâm ngoại ngữ 

Tim Nguyễn (tên thật Nguyễn Đông Thiên, sinh năm 1988) là thầy giáo dạy tiếng Anh được nhiều bạn trẻ yêu mến. Anh còn được biết đến với vai trò người sáng lập một trung tâm ngoại ngữ tại TP HCM.

Tim cho biết, sau nhiều lần cùng gia đình về thăm quê hương, anh ấn tượng với vẻ thân thiện, hòa đồng của người Việt. Đây chính là một trong những lý do khiến anh trở về quê lập nghiệp.

Thầy giáo điển trai sáng tạo clip dạy tiếng Anh hài hước 1
Thầy giáo điển trai dạy tiếng Anh ở TP HCM. Ảnh: NVCC.

Ở Mỹ, ngoài học tập, Tim chia sẻ, anh còn dành khá nhiều thời gian giúp đỡ du học sinh Việt Nam học tiếng Anh. Gặp gỡ, tiếp xúc với các bạn trẻ, chàng trai ngày càng hiểu và mong muốn được gắn bó với quê hương. 

Nhờ vậy, anh trở về, xin dạy học ở nhiều trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn TP HCM. Sau 2 năm gắn bó với nghề, thầy giáo điển trai cho biết, anh cảm nhận được sự đam mê của nhiều học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, học phí tại một số trung tâm khá cao. Vì thế, anh quyết tâm mở lớp để mang giấc mơ tiếng Anh đến với các bạn trẻ Việt.

Tim Nguyễn tâm sự: “Thời gian đầu, tôi gặp khá nhiều khó khăn. Ngoài việc dạy học, lên giáo án, tôi cũng là người thiết kế, trang trí lớp, đón tiếp học viên".

Học tiếng Anh qua clip hài hước

Không chỉ thu hút với vẻ ngoài điển trai, giọng nói trầm ấm, Tim Nguyễn còn được biết đến nhờ những phương pháp dạy học hiệu quả. Chàng trai gây chú ý khi không ngần ngại thực hiện các clip hài giúp học sinh hiểu và nhớ bài lâu hơn.

Thầy giáo trẻ cho hay, anh luôn cố gắng nói chuyện thật nhiều với học sinh để tìm ra những điểm yếu, giúp họ nhanh tiến bộ. “Mỗi lần đứng lớp, tôi vui lắm. Cảm giác không giống như đang làm việc. Tôi muốn các bạn trẻ học ngoại ngữ với tâm lý thoải mái nhất” - Tim nói.

Ngoài đời, Tim Nguyễn là người cởi mở, hòa đồng, rất thích giao lưu, kết bạn. Bên cạnh việc dạy học, anh còn đam mê nhiếp ảnh và du lịch. Chàng trai 27 tuổi cho biết, anh luôn ấn tượng với vẻ đẹp và những món ăn Việt Nam.

Thầy giáo điển trai sáng tạo clip dạy tiếng Anh hài hước 2
Thầy giáo trẻ luôn mang lại tiếng cười cho lớp học. Ảnh: NVCC.

Người anh trai lên tiếng về bộ ảnh gây tranh cãi ngày 1/6

Minh Tuấn cho biết, trang phục áo sơ mi trắng của hai anh em mặc trong bộ ảnh hoàn toàn lịch sự, phù hợp với lứa tuổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 220
  •   Máy chủ tìm kiếm 124
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 2,216
  •   Tháng hiện tại 631,802
  •   Tổng lượt truy cập 129,229,980