Chuyện tình "thanh mai trúc mã" của cặp đôi Sài Thành

Thứ bảy - 06/06/2015 22:26
Chuyện tình "thanh mai trúc mã" của cặp đôi Sài Thành Chuyện tình "thanh mai trúc mã" của cặp đôi Sài Thành

Trải qua 15 năm gắn bó, cặp đôi Ngọc Trâm - Ngữ Đăng đã tìm được bến bờ hạnh phúc bởi sự chân thành và nghiêm túc trong tình yêu.

Gần đây, bộ ảnh cưới "ở chốn thiên đường" của cặp đôi Sài Thành nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhân vật chính là cô dâu Ngọc Trâm và chú rể Ngữ Đăng, Cặp đôi này đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Họ trải qua 15 năm gắn bó và 9 năm yêu nhau, trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Rung động đầu đời của tuổi học trò

Ngọc Trâm và Ngữ Đăng đều sinh năm 1989. Cả hai quen biết nhau vì cùng học chung suốt những năm cấp 2. Ngày ấy, Trâm là cô lớp trưởng xinh xắn, học giỏi. Đăng là chàng cán sự bộ môn Toán với nhiều tài lẻ.

Cô gái sinh năm 1989 cho biết, vào năm học lớp 6, Ngữ Đăng là học sinh chuyển trường được phân công vào học lớp Trâm. Ngay lần đầu gặp mặt, cô nàng ấn tượng với cái tên đặc biệt của Đăng. Sau đó, họ lại được cô giáo sắp xếp cho ngồi gần nhau. Điều này khiến họ ngày càng thân thiết hơn.

Chuyện tình "thanh mai trúc mã" của cặp đôi Sài Thành 1
Bộ ảnh cưới được ví như chốn thiên đường của cặp đôi Sài Thành. Ảnh: NVCC.

Với Ngọc Trâm, Đăng là một chàng trai hiền lành và thông minh. Còn Ngữ Đăng thì cho biết, anh cực kì có cảm tình với làn da trắng và nụ cười rạng rỡ của cô lớp trưởng.

Tình cảm trong sáng của tuổi học trò theo họ lớn lên theo năm tháng. Dù dành rất nhiều tình cảm cho nhau như họ vẫn chỉ xem nhau là bạn bè. Đến ngày chia tay cuối cấp 2, Ngữ Đăng lấy hết can đảm, bày tỏ tình yêu của mình vào những trang lưu bút. Tuy nhiên, Ngọc Trâm nhất quyết từ chối vì muốn tập trung vào việc học.

2 năm thử thách và 9 năm yêu nhau

Lên cấp 3, cặp đôi này không còn học chung nữa. Đăng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cô lớp trưởng đáng yêu ngày nào. Chiến lược "mưa dầm thấm lâu" của Ngữ Đăng đã phát huy kết quả. Cuối năm lớp 11, họ chính thức trở thành một cặp.

Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi Sài Thành trải qua 15 năm quen biết và yêu nhau. Giống như nhiều chuyện tình khác, Đăng và Trâm cũng trải qua nhiều thăng trầm sóng gió của tình yêu.

Chuyện tình "thanh mai trúc mã" của cặp đôi Sài Thành 2
Ngữ Đăng và Ngọc Trâm là những người bạn thân thiết từ tấm bé. Ảnh: NVCC.

Trâm chia sẻ: "Mình là người khó tính và ngang bướng trong tình cảm. Vì muốn bảo vệ quan điểm cá nhân, những lúc cãi nhau mình là người hiếu chiến, trong khi Đăng chỉ im lặng. Có những lúc bọn mình không tìm được tiếng nói chung, nên đã tạm xa nhau một thời gian nhìn nhận lại vấn đề. Rất may, cả hai vẫn không buông tay”.

Bí quyết để yêu mãi không chán

Một trong những bí quyết để khiến tình yêu không nhàm chán của cặp đôi này là luôn tạo cho nhau cảm giác thoải mái và cảm xúc mới lạ. Bên cạnh đó, tình yêu chân thành, sự cảm thông, sẻ chia giúp họ vượt qua mọi rào cản.

“Trong suốt những năm học đại học, Đăng không cho mình đi xe buýt vì sợ vất vả. Anh kiên trì vượt qua một đoạn đường dài để đưa đón mình đi học. Có hôm trời nắng gắt, lớp ra trễ đến gần 1 tiếng, vậy mà Đăng vẫn vui vẻ chờ mình. Sự nhẫn nại ở Đăng có lẽ là điều mình khâm phục nhất” – Ngọc Trâm kể lại.

Chuyện tình "thanh mai trúc mã" của cặp đôi Sài Thành 3
Tình yêu của cặp đôi này khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Ảnh: NVCC.

Là một cô gái thông minh, hiểu chuyện, Ngọc Trâm luôn biết cách khiến cho tình yêu của mình mãi bền chặt. 

Cô gái Sài Thành cho biết, hai người có một chiếc móc khoá đôi kỷ niệm. Trong một lần đi làm, Đặng vô tình làm rơi, vì xe đông, đường một chiều, anh không thể quay lại lấy được. Trở về nhà, thấy bạn trai buồn bã, hỏi ra Trâm mới biết chuyện. Cô quyết định đi tìm lại chiếc móc khóa bị mất, mà không để Đăng biết. 

“Mặc dù hôm đó trời mưa nhưng mình vẫn quyết định đi tìm lại chiếc móc khóa. Mình đi dọc con đường Võ Thị Sáu khoảng 4 lần mà vẫn không thấy. Không tuyệt vọng, mình dắt xe đi bộ để tìm kỹ hơn. Cuối cùng mình đã thành công. Về nhà mình gói lại cẩn thận và tặng lại cho bạn trai. Anh ấy ngạc nhiên, hạnh phúc lắm", Ngọc Trâm chia sẻ.

Vào ngày gia đình 2 bên gặp mặt nhau, Ngữ Đăng và Ngọc Trâm mới biết ba mẹ của họ đều là những người bạn quen biết. Bởi vậy họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình. Hôn lễ của cặp đôi Sài Thành sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
 
  •   Hôm nay 6,695
  •   Tháng hiện tại 6,695
  •   Tổng lượt truy cập 128,604,873