Lo sợ vì bắt gặp vợ lén lút xem ảnh nóng

Thứ bảy - 11/03/2017 18:28
Lo sợ vì bắt gặp vợ lén lút xem ảnh nóng Lo sợ vì bắt gặp vợ lén lút xem ảnh nóng

Cửa phòng khách vẫn hé mở, tôi đẩy nhẹ cửa bước vào thì bắt gặp cảnh vợ đang cắm đầu vào máy tính cá nhân xem ảnh sex. Thật không thể tin vào mắt mình. Tôi tôi choáng váng, ngay sau đó là cảm giác tức giận, tổn thương, vì không kiềm chế được tôi đã tát vợ một cái rất mạnh.

Giữa đàn ông có vợ và gái chưa chồng, làm gì có mối quan hệ bạn bè?

Sững sờ với hình ảnh "oái oăm" nơi công cộng

Vợ chồng tôi đã cưới nhau được 3 năm và có một thằng cu kháu khỉnh bụ bẫm. Hiện tại, thu nhập của hai đứa không phải thấp, lại không nhiều vướng bận nên tôi có điều kiện chăm sóc, chiều chuộng vợ hơn. Chúng tôi sống với nhau rất êm đềm, hạnh phúc.

Lo sợ vì bắt gặp vợ lén lút xem ảnh nóng 1 Lo sợ vì bắt gặp vợ lén lút xem ảnh nóng 2Lo sợ vì bắt gặp vợ lén lút xem ảnh nóng 3

Ảnh minh họa

Duy chỉ có một điều phải thú thật, đời sống chăn gối của vợ chồng tôi không tốt lắm, tôi không phải là người có nhu cầu quá cao, còn vợ thì ngược lại. Một tuần chúng tôi chỉ gần nhau 2 lần. Tôi biết với tần suất đó là không đủ với vợ nên tôi rất chiều vợ, hay mời cô ấy đi tiệc, đi xem phim và cà phê coi như bù đắp lại.

Thời gian đầu mới lấy nhau, thấy cô ấy cũng bức bối lắm, nhưng từ sau khi vợ sinh con, tôi thấy vợ vui vẻ hơn, không còn nhăn nhó, cáu kỉnh nữa, nên nghĩ có lẽ sau sinh, cô ấy đã thay đổi, không còn ham muốn nhiều như trước nên tôi rất mừng.

Cho đến một hôm, vào nửa đêm bất chợt bị thằng cu con nằm cạnh cựa mình đập tay lên bụng khiến tôi tỉnh ngủ. Nhìn sang bên cạnh không thấy vợ đâu, sợ vợ đau ốm gì, tôi lật đật chạy ra phòng ngoài.

Cửa phòng khách vẫn hé mở, tôi đẩy nhẹ cửa bước vào thì bắt gặp cảnh vợ đang cắm đầu vào máy tính cá nhân xem ảnh nóng. Thật không thể tin vào mắt mình. Tôi tôi choáng váng, ngay sau đó là cảm giác tức giận, tổn thương, vì không kiềm chế được tôi đã tát vợ một cái rất mạnh.

Có lẽ vì xấu hổ, cô ấy cúi gằm mặt không dám nhìn lên, cũng không có bất cứ sự phản kháng nào. Tôi mắng vợ không tiếc lời, bảo cô ấy thật ghê tởm, thật bệnh hoạn, rằng tôi khinh thường vợ. Vợ tôi chỉ biết khóc, nhưng chắc do tôi chì chiết nặng nề quá, cuối cùng cô ấy thú nhận rằng thời gian ở bên tôi, cô ấy chưa bao giờ được “lên đỉnh” dù tôi làm cách nào đi nữa. Những lần chúng tôi ân ái, cô ấy chỉ là cố tình tỏ ra vui vẻ để tôi thoải mái mà thôi. Và để thỏa mãn, thỉnh thoảng cô ấy vẫn lén lút nửa đêm xem ảnh sex.

Tôi nghe mà thẫn thờ, hóa ra là như vậy, tự dưng thấy có lỗi với cô ấy. Từ hôm đó đến giờ, đã cả tuần hai đứa không nói chuyện. Có lẽ cô ấy ngại nên không biết nói sao, còn tôi vừa cảm thấy có lỗi, vừa mặc cảm nhưng cứ nghĩ đến cảnh tượng đó tôi lại thấy ghê tởm vợ. Tôi cảm thấy lo lắng cho cuộc hôn nhân của mình. Tôi chỉ sợ “tự xử” chán, vợ sẽ ngoại tình, tôi phải làm sao bây giờ?  

Lo sợ vì bắt gặp vợ lén lút xem ảnh nóng 4

Vợ chồng "kì bí" nhất chung cư, cãi nhau to đến mấy, cứ "lên giường" là làm hàng xóm khó ngủ

Người ta nói, vợ chồng có gì thì ‘đóng cửa bảo nhau’. Nhà anh Chung trong khu chung cư ấy đã làm đúng theo lời ‘dạy bảo’ của các...
Lo sợ vì bắt gặp vợ lén lút xem ảnh nóng 5

Hận chồng cũ, tôi đến gặp vợ sắp cưới của anh ta để "vạch trần" bộ mặt thật của hắn

Kết quả là mặt tôi thâm tím. Hắn bỏ mặc tôi rồi hằm hằm dắt xe đi. Lần này thì tôi căm hận hắn lắm, tôi sẽ cho hắn trả giá.
Lo sợ vì bắt gặp vợ lén lút xem ảnh nóng 6

Chuyện sex bi hài của quý bà hồi xuân

Thay đổi đột ngột về ngoại hình, tính cách hồn nhiên hơn, nhu cầu tình dục 'sôi' như lửa bỏng…, nhiều phụ nữ hừng hực 'tìm lại mùa...
Lo sợ vì bắt gặp vợ lén lút xem ảnh nóng 7 Tin tài trợ | BigBB Plus Không còn cảnh 15 ngày ôm con đi viện 1 lần do viêm họng tái phát.
Cứ 15 ngày con lại tái phát viêm họng, thường xuyên tốn tiền thuốc thang, tàu xe mỗi khi đi viện đã khiến cho gia đình công chức, đồng lương...
Lo sợ vì bắt gặp vợ lén lút xem ảnh nóng 8 Tin tài trợ | Kem Em Bé Có mẹo trị hăm tã này, mẹ chăm con nhàn tênh.
Chưa đủ thời gian đón chào hạnh phúc, mừng vui khi nhận thiên chức thì mẹ lại phải đối mặt với không ít vấn đề liên quan đến việc chăm sóc...
Lo sợ vì bắt gặp vợ lén lút xem ảnh nóng 9 Tin tài trợ | Cumargold Gel Sau sinh, khỏe đẹp từ trong ra ngoài với tinh nghệ vàng.
Được làm mẹ là điều tuyệt vời đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, sau những giây phút hạnh phúc khi biết mình sắp làm mẹ là cả 1...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 197
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 17,100
  •   Tháng hiện tại 52,648
  •   Tổng lượt truy cập 128,650,826