9X bị bắt nạt mơ ước thành thiên thần Victoria"s Secret

Thứ hai - 21/03/2016 21:51
9X bị bắt nạt mơ ước thành thiên thần Victoria"s Secret 9X bị bắt nạt mơ ước thành thiên thần Victoria"s Secret

Vượt lên trên nỗi ám ảnh và mặc cảm vì bị bạn bè trêu chọc trong quá khứ, cô gái 16 tuổi đang tiến gần đến vương miện của cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế.

Theo Daily Mail, Apollonia Llewellyn (đến từ Wakefield, Mỹ) từng chịu ấm ức khi bị bạn bè chê là "đồ béo ú", "xấu xí"... suốt thời tiểu học. Những lời chế giễu ác ý, đe dọa đánh đã khiến Apollonia sợ hãi mỗi khi phải tới trường.

Tuy nhiên, kể từ khi trở thành người mẫu, 9X tuyên bố sẽ không để ai có cơ hội điều khiển cuộc sống. Cô muốn truyền cảm hứng cho người cũng hay bị bắt nạt làm điều tương tự.

Nữ sinh cho biết: “Suốt thời thơ ấu, tôi bị bắt nạt nhiều đến nỗi không dám ra khỏi nhà, nghỉ học múa và thậm chí không giao tiếp với người ngoài. Nhưng giờ mọi thứ sẽ khác, tôi không để kẻ bắt nạt tôi có cơ hội hạ thấp và phá hỏng cuộc sống của mình thêm nữa”.

9X bị bắt nạt mơ ước thành thiên thần Victoria"s Secret 1
Apollonia từng chịu áp lực rất nhiều thời còn đi học.

Apollonia chia sẻ, cô tự tin được như ngày hôm nay là nhờ mẹ. Vào sinh nhật lần thứ 13, mẹ thuyết phục cô cùng chụp một bộ ảnh nghệ thuật ở studio.

Nhiếp ảnh gia hôm đó đã khuyên 9X thử làm người mẫu. Sau lần đó, cô tự tin hơn và bắt đầu làm mẫu teen bán thời gian.

“Tôi rất hạnh phúc khi được diện quần áo đẹp và đứng trước máy ảnh tạo dáng. Tôi thật sự thích công việc này” - nữ sinh chia sẻ.

Nhờ có những người thân luôn bên cạnh khích lệ, Apollonia đã ghi danh tham dự cuộc thi Miss Teen Anh 2014.

Cô chia sẻ: “Đó là cuộc thi đầu tiên khiến cuộc sống của tôi sang một trang mới. Mọi người giúp tôi nhận ra rằng, trong mắt họ, tôi không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà còn ẩn giấu một tâm hồn đẹp”.

Không giành được ngôi vị cao nhất, nhưng 9X tự tin hơn nhiều và không còn nhút nhát, e dè như trước.

9X bị bắt nạt mơ ước thành thiên thần Victoria"s Secret 2
Nhờ mẹ, 9X đã vượt qua sợ hãi để khẳng định mình trong các cuộc thi sắc đẹp.

Hiện Apollonia là ứng cử viên sáng giá của vòng chung kết cuộc thi Gương mặt toàn cầu. Cô sẽ phải vượt qua 100 bạn trẻ để giành chiếc vương miện.

Tuy nhiên, nữ sinh tiết lộ, cô vẫn nhận được những tin nhắn ác ý từ những kẻ bắt nạt cũ. Họ nói rằng, 9X giả tạo chỉ vì cô thích thử nghiệm các kiểu make up mới.

Dù đã vượt qua nỗi ám ảnh trong quá khứ, cô gái người Mỹ vẫn cảm thấy hơi sợ hãi trước kẻ ghen ghét mình.

“Tôi sẽ không bao giờ tha thứ hay quên đi những gì họ đối xử với tôi. Song tôi sẽ bỏ lại quá khứ để tiến tới tương lai tươi sáng phía trước” - Apollonia cho hay.

Nữ sinh 16 tuổi đang nuôi ước mơ trở thành thiên thần Victoria's Secret. Cô mong những ai có hoàn cảnh giống mình sẽ vượt qua nỗi sợ hãi để khẳng định bản thân.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 13,470
  •   Tháng hiện tại 125,503
  •   Tổng lượt truy cập 128,723,681