Hàng trăm trẻ tiểu học đồng thanh hát ‘Chắc ai đó sẽ về’

Chủ nhật - 08/03/2015 05:09

Clip quay lại cảnh học sinh toàn trường hát bản hit "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP đang được lan truyền trên mạng.

Trong buổi sinh hoạt tập thể, khi khách mời biểu diễn Chắc ai đó sẽ về trên sân khấu, hàng trăm học sinh đồng thanh hát, nhún nhảy theo. Tuy nhỏ tuổi nhưng nhiều em đã thuộc làu ca từ của tác phẩm.

Ngay sau đó, clip được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người khen học trò đáng yêu. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nội dung của bài hát không phù hợp với các em thiếu nhi, và môi trường giáo dục tiểu học.

 

Cô Vũ Thị Loan – Hiệu trưởng trường tiểu học Đông Thái (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, đây là clip ghi lại trong buổi ngoại khóa. Khóa học này được tổ chức đều đặn mỗi tháng tại trường. Người biểu diễn là ca sĩ được mời đến nhằm giao lưu văn nghệ".

"Đối với thời buổi công nghệ Internet phát triển, trẻ tiểu học sớm được tiếp xúc với những điều mới mẻ, trong đó có âm nhạc. Chỉ cần một giai điệu quen thuộc cất lên, các em sẽ nhún nhảy và hát theo. Giáo viên trong trường không dạy các em hát ca khúc này" - cô Loan chia sẻ.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 26
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 31,689
  •   Tháng hiện tại 109,128
  •   Tổng lượt truy cập 128,707,306