Bí quyết thi IELTS điểm cao của chuyên gia Australia

Chủ nhật - 08/03/2015 05:07
Bí quyết thi IELTS điểm cao của chuyên gia Australia Bí quyết thi IELTS điểm cao của chuyên gia Australia

Tham dự chương trình "IELTS Roadshow 2015", các thí sinh có cơ hội học hỏi những kinh nghiệm hay để đạt kết quả thi tốt nhất.

IELTS Roadshow với chủ đề "Bí quyết điểm cao từ chuyên gia" là hội thảo miễn phí được tổ chức dành riêng cho các thí sinh chuẩn bị thi IELTS. 2 chuyên gia đến từ Australia sẽ mang đến những thông tin hữu ích về kinh nghiệm ôn luyện, học tập cho các thi sinh trước kỳ thi.

Chuyên gia đầu tiên góp mặt trong chương trình là ông David Larbalestier - Giám đốc học thuật Học viện UTS:INSEARCH, tác giả bộ sách Study English: IELTS Preparation. Ông có hơn 30 năm giảng dạy tiếng Anh trên khắp thế giới. 
David Larbalestier còn là tác giả của chương trình luyện thi IELTS trực tuyến và trên truyền hình nổi tiếng tại Australia.

Bí quyết thi IELTS điểm cao của chuyên gia Australia 1
Ông David Larbalestier - tác giả bộ sách Study English: IELTS Preparation.

Margot Politis, người dẫn chương trình IELTS Study English được sản xuất bởi kênh ABC International và UTS:INSEARCH, là chuyên gia thứ hai chia sẻ với các thí sinh trong IELTS Roadshow 2015. Cô đã tham gia chia sẻ kinh nghiệm học thi trong nhiều hội thảo tại châu Á và giúp đỡ hàng triệu sinh viên phát triển kỹ năng Anh ngữ. Bên cạnh nghề giáo viên, Margot Politis còn theo đuổi chuyên ngành nghệ thuật sáng tạo và trình diễn với vai trò diễn viên kiêm biên đạo cho các chương trình truyền hình. 

Bí quyết thi IELTS điểm cao của chuyên gia Australia 2
Cô Margot Politis - người dẫn chương trình IELTS Study English.

Tại IELTS Roashow 2015, các chuyên gia sẽ mang đến cho thí sinh những thông tin thiết thực nhất gồm giới thiệu chuyên sâu về kỳ thi IELTS, các tiêu chí chấm điểm từ chuyên gia, những lời khuyên hữu ích để đạt điểm cao và cách thức tránh các lỗi thường gặp khi làm bài. Bên cạnh đó, trung tâm Anh ngữ ACET cũng sẽ chính thức giới thiệu 3 chương trình luyện thi IELTS mới cùng các chương trình học thuật hiện tại.

Thời gian và địa điểm của IELTS Roadshow 2015:

- Hà Nội: 8h30-11h30, ngày 14/3, khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm.

- TP HCM: 10h-13h, ngày 15/3, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1.

Khi đăng ký thi IELTS tại sự kiện với IDP, các thí sinh sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn là chương trình luyện thi IELTS trực tuyến một kỹ năng: IELTS Master trị giá 550.000 đồng, từ điển bỏ túi Oxford Learner's Pocket Dictionary trị giá 150.000 đồng và các quà tặng xinh xắn của IDP. Thí sinh cần mang theo bản photo CMND và lệ phí thi để đóng trực tiếp tại chỗ.

Tất cả người tham gia chương trình đều sẽ nhận được quà tặng là phiếu kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí với ACET trị giá 190.000 đồng và sách luyện tiếng Anh của UTS:INSEARCH. Bên cạnh đó, thí sinh còn có cơ hội nhận học bổng ACET trị giá 18,25 triệu đồng.

Để tham dự sự kiện, độc giả đăng ký theo thông tin bên dưới:

- Hà Nội: đăng ký trực tuyến tại đây hoặc gọi (04) 3943 9739.

- TP HCM: đăng ký trực tuyến tại đây  hoặc gọi (08) 2249 0000.

Chương trình IELTS Roadshow 2015 là hoạt động nằm trong sự kiện Ngày hội tư vấn du học Úc 2015 của IDP tổ chức vào ngày 14-15/3, cùng thời gian và địa điểm. Các hoạt động trong ngày hội: 

- Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện 70 trường từ Australia.

- Miễn phí tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ du học.

- Hỗ trợ 2 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng (áp dụng cho các bạn học sinh, sinh viên nộp hồ sơ du học tại IDP từ ngày 19/1 đến ngày 31/3 và nhận được visa trước ngày 30/6 tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ).

- Trắc nghiệm tìm nghề nghiệp phù hợp miễn phí.

- Học bổng tiếng Anh ACET.

- Nhiều học bổng với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng.

- Nhận ấn phẩm mới nhất về thông tin du học Australia.

- Hội thảo IELTS Roadshow 2015 - Bí quyết điểm cao từ chuyên gia.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 31,809
  •   Tháng hiện tại 109,248
  •   Tổng lượt truy cập 128,707,426