Chuyện tình vận động viên thể hình lùn nhất thế giới và người đẹp chuyển giới cao 1,9m

Thứ ba - 31/03/2015 09:18
Chuyện tình vận động viên thể hình lùn nhất thế giới và người đẹp chuyển giới cao 1,9m Chuyện tình vận động viên thể hình lùn nhất thế giới và người đẹp chuyển giới cao 1,9m

Dân trí Quả thật không có sự cách biệt nào có thể chia cắt nổi tình yêu chân chính. Mối tình của vận động viên thể hình Anton Kraft có chiều cao 1,3m và người đẹp chuyển giới China Bell cao gần 2m là một minh chứng.

Là người đàn ông duy nhất trên thế giới có thể nâng một vậtnặng gấp 4 lần khối lượng cơ thể mình, trên lĩnh vực hẹn hò, anh Kraft cũngkhông “ngán” bất cứ chướng ngại vật nào. Vận động viên 52 tuổi đến từ Floridanày đã chính thức yêu cô China Bell trong 6 tháng qua.

Chuyện tình vận động viên thể hình lùn nhất thế giới và người đẹp chuyển giới cao 1,9m 1

China Bell, 43 tuổi, người được sinh ra là đàn ông nhưng đãchuyển giới thành phụ nữ cho hay cô không còn nhớ rõ lần đầu tiên hẹn hò vớiKraft là lúc nào nhưng ấn tượng về tài năng nâng vật nặng của anh ấy thì cô mãikhông quên.

Chuyện tình vận động viên thể hình lùn nhất thế giới và người đẹp chuyển giới cao 1,9m 2
Kraft nghĩ rằng trong tương lai những cặp đôi “so le” như anhvà bạn gái sẽ không còn hiếm hoi

Luôn tự đặt thách thức phải vượt qua nhữngkỷ lục nâng tạ do chính mình lập ra, Kraft đã chết đi sống lại đến 5 lần trongvòng 10 năm. Nếu không được cấp cứu kịp thời, rất có thể anh đã ra đi vào mộttrong số những lần luyện tập quá sức đến nỗi bị chết đuối hay văng ra ngoài quacửa sổ.

“Anh ấy rất quyến rũ, cái cách anh ấy tập thể hình và nâng tạcàng quyến rũ hơn, tôi chưa bao giờ hẹn hò với một anh chàng cao mét ba, nhưngtôi đã cho người đàn ông tuyệt vời ấy một cơ hội. Chúng tôi hoàn toàn khác biệtnhưng ở bên nhau chúng tôi là một đôihoàn hảo” - China Bell tự hào.

Chuyện tình vận động viên thể hình lùn nhất thế giới và người đẹp chuyển giới cao 1,9m 3
Vừa lập kỷ lục nâng tạ 230 kg, Kraft nói rằngBell chính là động lực để anh thực hiện điều đó

Cả hai chia sẻ trước khi tìm thấy nhau, họ chưa bao giờ thấyhạnh phúc như vậy trong tình yêu. Vận động viên thể hình lùn nhất hành tinhtrải lòng: “Tôi thích hẹn hò với một cô gái chuyển giới bởi lúc sinh ra cô ấy thuộcphái mạnh nhưng đã luôn can đảm, nỗ lực hết sức để được sống là chính mình –một phụ nữ đích thực. Tôi thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giankhi được có được tình yêu của China Bell”.

May
Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 13,704
  •   Tháng hiện tại 73,737
  •   Tổng lượt truy cập 130,495,822