Cảnh sát bám trên nóc ô-tô phạm luật như trong phim hành động

Thứ ba - 17/02/2015 03:57
Cảnh sát bám trên nóc ô-tô phạm luật như trong phim hành động Cảnh sát bám trên nóc ô-tô phạm luật như trong phim hành động

Dân trí Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh một cảnh sát tại Trung Quốc bám trên nóc một chiếc xe taxi đang cố trốn chạy sau khi phạm luật, những hình ảnh tưởng chừng chỉ có trong phim hành động.

Thật khó để mườngtượng ra cảnh mà chiếc cameraan ninh đặt tại một ngã tư ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốcđã ghi lại, khi một cảnh sát cố bám chặt trên nóc chiếcxe taxi phạm luật đang cố lạng lách hòng trốn thoát.

Đáng tiếc,cái kết lại chẳng hề giống trong phim. Sau một hồi cố gắng bám trụ trên nóc xehơi, viên cảnh sát này không thể trụ vững trước những màn đánh võng của tên tàixế. Kết quả là anh bị ngã xuống đường và chiếc xe tẩu thoát.

Theo báochí Trung Quốc cho hay, vụ việc này xảy ra vào khoảng đầu tháng 2/2015. Viên cảnhsát đã bám trên nóc chiếc taxi một quãng đường dài 1km trước khi bị ngã. Anh bịchấn thương nghiêm trọng và hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện tại, chiếctaxi gây nên màn rượt đuổi như trong phim hành động đã được tìm thấy. Tuy nhiên,cảnh sát Trung Quốc vẫn chưa tìm thấy người điều khiển chiếc taxi này.


HT
Theo Telegraph

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 15,853
  •   Tháng hiện tại 15,853
  •   Tổng lượt truy cập 130,437,938