TS. Đinh Thị Mỹ Loan: 77% người dùng Việt đang bị mua đắt

Thứ sáu - 12/08/2016 10:01
TS. Đinh Thị Mỹ Loan: 77% người dùng Việt đang bị mua đắt TS. Đinh Thị Mỹ Loan: 77% người dùng Việt đang bị mua đắt

Theo TS. Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, 77% người Việt ưa chuộng các thương hiệu nước ngoài và tính ra họ đang phải mua đắt từ 2-3 lần giá trị thực của sản phẩm. Trong khi ở mức giá chỉ bằng 1/3 sản phẩm nhập ngoại, các thương hiệu chuyên xuất khẩu của Việt Nam có thể tạo ra các sản phẩm tương đương với các thương hiệu đa quốc gia.

Khảo sát thị trường của Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu Việt đang làm rất tốt việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tương đương với các thương hiệu nhập ngoại. Đại diện tiêu biểu trong lĩch vực đồ da có thể kể đến xưởng sản xuất LaForce.

Ra đời từ một xưởng sản xuất đồ da vào năm 1993, LaForce được biết đến là nơi chuyên cung cấp các phụ kiện da thật cho các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới hàng đầu thế giới. Bắt đầu bằng việc chỉ chuyên sản xuất giày sau một thời gian ngắn xưởng đã mở rộng quy mô với việc cung cấp thêm các loại phụ kiện da khác như ví, thắt lưng, túi xách.

TS. Đinh Thị Mỹ Loan: 77% người dùng Việt đang bị mua đắt 1
Là xưởng sản xuất chuyên cung cấp các phụ kiện da cao cấp cho các thương hiệu thời trang thế giới

Để đạt được yêu cầu khắt khe của các thương hiệu cao cấp, LaForce phải trải qua quá trình kiểm tra và khảo sát nghiêm ngặt từ máy móc thiết bị đến sự chuyên nghiệp nhân viên. Mặt khác, chất liệu da và các nguyên vật liệu như đế, chỉ, keo dán,… của xưởng đều được nhập trực tiếp từ các đối tác để sản xuất. Chính vì thế, LaForce luôn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều các thương hiệu thời trang khác trên thế giới với kim ngạch xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2016 tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. LaForce được giới thời trang công nhận là một trong những xưởng sản xuất đồ da uy tín và chất lượng nhất thế giới.

TS. Đinh Thị Mỹ Loan: 77% người dùng Việt đang bị mua đắt 2
Nguyên vật liệu đều được nhập khẩu từ chính các đối tác để có được chất lượng tốt nhất

Thực tế tại Việt Nam, người dùng thường tin tưởng sử dụng các mặt hàng nhập khẩu khi đặt hàng xách tay hoặc mua trực tiếp tại các cửa hiệu chính hãng (trong số đó có những sản phẩm do chính LaForce sản xuất) với giá thành cao hơn rất nhiều so với giá trị thực của chúng. Nhận thấy điều đó, LaForce tận dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ phía đối tác để sản xuất các dòng sản phẩm thời trang mang thương hiệu riêng với mục đích mang đến cho người tiêu dùng những phụ kiện da chất lượng tương đương các thương hiệu nhập ngoại mà giá thành tốt hơn rất nhiều.

TS. Đinh Thị Mỹ Loan: 77% người dùng Việt đang bị mua đắt 3
La Force mang đến cho người dùng Việt những phụ kiện da thật thời trang, sang trọng

Chuyên sản xuất phụ kiện cho các thương hiệu nổi tiếng nên LaForce luôn cập nhật kịp thời những xu hướng mới nhất trên thế giới. Tại cửa hàng của La Force luôn đủ các mẫu thiết kế giày, ví, thắt lưng, túi xách bằng các nguyên liệu chất lượng như da bò, da cá sấu, da đà điểu,… phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

TS. Đinh Thị Mỹ Loan: 77% người dùng Việt đang bị mua đắt 4
LaForce luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới

TS. Đinh Thị Mỹ Loan: 77% người dùng Việt đang bị mua đắt 5
Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu thiết kế mới nhất trên thế giới tại LaForce


Được cả thế giới công nhận là một xưởng quy mô lớn, máy móc kỹ thuật hiện đại với mức giá tốt hơn nhiều các thương hiệu đa quốc gia khác nhưng người tiêu dùng Việt dường như đang lãng phí tiền của của mình cho các mặt hàng xa xỉ của các thương hiệu nhập ngoại mà không hay biết phần lớn chúng đều được sản xuất tại xưởng của LaForce.

Trong thị trường đồ da với quá nhiều sự lựa chọn như hiện nay thì việc tìm kiếm một thương hiệu thật sự chất lượng khiến người dùng có thể tin tưởng để bỏ tiền và trung thành với thương hiệu đó chưa bao giờ là điều dễ dàng. Điều quan trọng là người dùng cần phải tỉnh táo để lựa chọn cho mình một thương hiệu mang lại lợi ích nhiều hơn số tiền người dùng bỏ ra.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 9,523
  •   Tháng hiện tại 614,055
  •   Tổng lượt truy cập 131,036,140
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music