SC VivoCity – thiên đường mua sắm, vui chơi cho cả nhà

Thứ ba - 07/04/2015 14:24
SC VivoCity – thiên đường mua sắm, vui chơi cho cả nhà SC VivoCity – thiên đường mua sắm, vui chơi cho cả nhà

Ai đã từng đến Singapore, chắc chắn sẽ nghe danh VivoCity Singapore – nơi được bầu chọn vào “Top 10 điểm đến mua sắm hàng đầu của thế giới”. 19/4/2015 này VivoCity sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam dưới tên gọi Trung tâm thương mại SC VivoCity.

Trung tâm thương mại SC VivoCity bao gồm khu mua sắm, khu ẩm thực, rạp chiếu phim… và đặc biệt là một sân chơi khô và nước trên tầng thượng hoàn toàn miễn phí dành cho trẻ em.

SC VivoCity – Sự hấp dẫn của một thành phố giải trí thu nhỏ

Chỉ một điểm đến nhưng trung tâm thương mại này bao gồm mọi tiện ích mua sắm, ẩm thực và giải trí cho mọi lứa tuổi và mọi gia đình. Các tín đồ mua sắm sẽ thích thú cuốn vào các cửa hàng san sát nhau, được trang trí đẹp và tiện lợi với các thương hàng đầu quốc tế và trong nước, cả tầm trung và cao cấp hội tụ tại đây.

SC VivoCity – thiên đường mua sắm, vui chơi cho cả nhà 1

Tại SC VivoCity, mỗi tầng lầu đều có khu ẩm thực riêng với nhiều thương hiệu ẩm thực được yêu thích: Pepper Lunch, Sumo BBQ, Gogi House, Kichi Kichi, Vuvuzela… sẽ xuất hiện tại cùng một địa điểm để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng khi đến mua sắm và giải trí tại đây. Một tên tuổi của ngành công nghiệp thức ăn nhanh là McDonald’s cũng hiện diện tại SC VivoCity. Đây chính là cửa hàng McDonald’s đầu tiên ở Việt Nam nằm trong một trung tâm thương mại. Sự tiện dụng, phục vụ nhanh chóng cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn chính là những đặc điểm níu chân giới trẻ đến với McDonald’s.

Kế thừa sự đa dạng phong phú về chủng loại hàng hóa từ Co.opMart và FairPrice, Đại siêu thị Co.op Xtra chiếm 8000m2 trên tầng 2 và tầng 3 của trung tâm thương mại, chắc chắn sẽ là đại siêu thị cực kỳ tiện lợi cho cư dân xung quanh và khách hàng đến mua sắm.

Trong trung tâm thương mại SC VivoCity còn có Trung tâm California Fitness and Yoga, trung tâm giải trí và bowling Nụ Cười Vui, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em Apple Kid World, trung tâm ngoại ngữ Wall Street English,…sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của cả nhà.

Ngoài ra, SC VivoCity thật sự là một không gian thú vị và thích hợp cho những gia đình trẻ. Điểm nhấn đặc trưng và ấn tượng nhất của VivoCity – Singapore là khu công viên trên tầng thượng (skypark) và khu vui chơi trẻ em ngoài trời cũng sẽ có mặt tại SC VivoCity. Đây không chỉ là thiên đường của trẻ em mà còn là nơi mang lại cho cả gia đình những giây phút thoải mái bên nhau. Không chỉ kế thừa tính hiện đại của khu vui chơi dành cho trẻ em từ VivoCity – Singapore, SC VivoCity còn kể lại cho các bé câu chuyện Sơn Tinh và Thủy Tinh - Truyền thuyết được tất cả các trẻ em Việt Nam thuộc nằm lòng sẽ được tái hiện một cách sinh động, gần gũi với nét vẽ 3D của các họa sỹ chính là cầu nối ý nghĩa giữa những tiện ích của cuộc sống hiện đại với những giá trị truyền thống.

Còn với những khán giả yêu điện ảnh, phòng chiếu IMAX với màn hình lớn nhất Việt Nam, được tăng cường hiệu ứng hình ảnh và âm thanh tại cụm rạp CGV SC VivoCity chính là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức những thước phim đặc sắc và cập nhật nhất với thế giới. Bắt đầu với phim bom tấn của năm 2015 “The Avengers - Đế chế Ultron”, khách đến với cụm rạp CGV tại SC VivoCity sẽ là những người đầu tiên đắm chìm trong không gian điện ảnh sống động và hiện đại nhất hiện nay.

Để luôn mang đến cảm giác mới lạ cho người tham quan mua sắm, SC VivoCity có lịch tổ chức sự kiện quanh năm, trong tháng 4 sẽ có chương trình biểu diễn mỗi ngày với những lễ hội văn hóa, chương trình nghệ thuật, chợ phiên… cùng nhiều hoạt động mang tính giáo dục khác.

SC VivoCity tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, gần nút giao Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, Q7 sẽ chính thức mở cửa ngày 19/4/2015 và sẽ có xe buýt đưa đón khách miễn phí.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 4,528
  •   Tháng hiện tại 792,044
  •   Tổng lượt truy cập 130,375,813