5 lợi ích cho sức khỏe của trà lá sen

Thứ năm - 06/11/2014 14:33
5 lợi ích cho sức khỏe của trà lá sen 5 lợi ích cho sức khỏe của trà lá sen

Trà là sen được coi như một vị thuốc quý giúp cân bằng sức khỏe, giảm mỡ máu. Song ít ai biết trà lá sen còn có những công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, giúp chị em có một làn sa căng mịn, khỏe mạnh.

  • 1

    Hỗ trợ giảm cân

    Tinh chất trong lá sen có tác dụng hỗ trợ sự hoạt động của lá lách, ngăn chặn sự hình thành chất béo thông qua sự trao đổi chất. từ đó hỗ trợ vận chuyển chất dinh dưỡng từ ruột non đến các cơ quan khác trong cơ thể và loại bỏ chất lỏng dư thừa. Chính vì vậy, với những người bị tăng cân do ăn quá nhiều chất béo phì, dầu mỡ, ít vận động thì việc uống trà sen thường xuyên sẽ giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

    5 lợi ích cho sức khỏe của trà lá sen 1

  • 2

    Làm sáng da và chống sạm da

    Để có một làn da đẹp, bên cạnh việc sử dụng những loại mỹ phẩm cho da, thì cần chú ý đến chính nội tiết tố bên trong cơ thể. Các nhà khoa học nghiên cứu rằng khi uống trà lá Sen sẽ giúp cơ thể thanh nhiệt và giải độc cho gan rất tốt. Đồng thời, giúp cho thận hoạt động tốt hơn do vậy khi dùng lâu da sẽ sáng và mịn hơn nhiều.

    5 lợi ích cho sức khỏe của trà lá sen 2

  • 3

    Giảm mỡ máu và gan nhiễm mỡ 

    Với đặc tính đắng, mùi thơm nhẹ, tính mát, các bộ phận của cây sen có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và làm đẹp toàn thân cho các chị em. Chất Alkaloid và Flavonoid trong lá sen có tác dụng chống oxy hóa lipid màng tế bào gan. Chính vì vậy, lá Sen được sử dụng để chống xơ vữa động mạch, rối loạn nhịp tim, an thần và giảm mỡ máu cho cơ thể.

  • 4

    Chống béo phì

    Nếu quá trình giảm cân của bạn đã thành công và bạn không muốn bị tái tăng cân hay béo phì trong quá trình ăn uống, thì bạn nên sử dụng trà sen hàng ngày. Khi bạn uống Trà Lá Sen được 6 tháng trong cơ thể sẽ sản sinh ra một loại chất đặc biệt giúp miễn dịch với chất béo hoặc hấp thụ rất ít đi, giúp cơ thể bạn giữ được cân nặng ổn định.

    5 lợi ích cho sức khỏe của trà lá sen 3

  • 5

    Điều hòa cơ thể, trị mất ngủ, chống huyết áp cao

    Trà lá sen được coi như một thức uống thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể tốt nhất, đặc biệt là trong những ngày hè oi ả. Loại thảo dược này có tác dụng giảm cảm giác bồn chồn, lo lắng, tim đập nhanh và mất ngủ. Ngoài ra, chất alkaloid có trong trà lá sen chống huyết áp cao. 

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 161
 
  •   Hôm nay 42,277
  •   Tháng hiện tại 842,112
  •   Tổng lượt truy cập 128,460,351