Ca sỹ Lưu Hương Giang lần đầu xuất hiện sau sinh.

Thứ năm - 04/08/2016 12:14
Ca sỹ Lưu Hương Giang lần đầu xuất hiện sau sinh. Ca sỹ Lưu Hương Giang lần đầu xuất hiện sau sinh.

Chia sẻ về những hình ảnh đầu tiên của ca sỹ Lưu Hương Giang sau khi sinh bé thứ 2 và các bí kíp của cô để có thai kỳ khỏe mạnh vẹn tròn và giữ được vẻ đẹp rạng rỡ sau sinh.

1. Chào chị Giang, chúc mừng chị và gia đình với “tin vui” thật lớn trong tháng năm vừa rồi. Cảm giác của chị khi gia đình thêm thành viên mới như thế nào?

Cảm ơn bạn, tất nhiên Giang đang cảm thấy vui lắm nhưng vẫn chưa khỏi bỡ ngỡ khi có thêm thành viên mới đâu! 

2. Trong quá trình mang thai bé thứ hai, có trải nghiệm nào chị thấy khác khi mang bầu đầu bé Mina?

Chắc là cả 2 lần đều mang thai bé gái nên về cảm nhận trong cơ thể khá giống nhau, cả 2 lần Giang đều nghén rất nhiều từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 5 nhưng lần thứ 2 Giang có kinh nghiệm hơn nên biết cách chống chọi và vẫn đảm bảo sức khoẻ cho 2 mẹ con! 

3. Mới sinh xong, chị có gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc bé?

Có chứ, dù không bỡ ngỡ nhiều như lần đầu tiên nhưng mỗi bé sinh ra cá tính khác nhau, Misu khó tính hơn Mina nên việc chăm sóc cũng vất vả hơn chút, và cũng 5 năm mình mới lại chăm bé sơ sinh nên nhiều công đoạn cũng coi như phải học lại từ đầu và để cẩn thận hơn mình cũng nhờ đến sự hỗ trợ của các bác sỹ, y tá chuyên ngành để có cách chăm sóc con khoa học và đúng cách hơn! 

4. Sau sinh dường như chị không khác mấy so với thời điểm mang bầu, chị có các bí kíp gì chia sẻ?

Thực ra thì mình vẫn chưa hoàn toàn được như khi chưa mang bầu đâu nhưng ít nhất khuôn mặt của Giang ko thay đổi gì và cân nặng cũng xuống khá nhiều, đặc biệt là về tinh thần Giang cũng cảm thấy thoải mái ko căng thẳng như ngày mới sinh Mina vì gần đây Giang cũng tìm hiểu thêm về các dịch vụ chăm sóc trước và sau sinh cũng như dịch chăm sóc cho bé sơ sinh và thấy rất hữu ích cho cả mẹ và bé mà trước đây lúc sinh Mina, Giang chưa có cơ hội trải nghiệm.

Ca sỹ Lưu Hương Giang lần đầu xuất hiện sau sinh. 1 Ca sỹ Lưu Hương Giang lần đầu xuất hiện sau sinh. 2Ca sỹ Lưu Hương Giang lần đầu xuất hiện sau sinh. 3

5. Thường các mẹ sau sinh, gặp khá nhiều vấn đề như da nhăn rạn, nhức mỏi cơ thể,…chị có gặp phải tình trạng đó không? Và đâu là tình trạng chị hay gặp phải nhất?

Giang cũng gặp phải 1 số tình trạng như bị đau lưng, nhức mỏi chân tay, cũng như là vòng 2 ko đc ổn như ngày trước vì trong thời kì mang thai Giang tăng cân quá nhiều.

6. Vì là người của công chúng, khi gặp những tình trạng đó chị sẽ làm gì?

Áp lực phải quay trở lại công việc cũng khá lớn, mà đặc thù nghề nghiệp của mình là phải đẹp và có sức khoẻ tốt  nên ngoài việc tập luyện Giang cũng phải sử dụng những dịch vụ thư giãn làm đẹp sau sinh để hỗ trợ! Trong thời kì mang thai Misu Giang có đến MB Center ( Mommy & Baby Spa) để massage thư giãn, giảm tình trang đau mỏi nhức cơ thể và cũng giúp cho bé Misu khỏe hơn. Ngoài ra sau sinh Giang cũng đến Spa để được các chuyên gia hỗ trợ trong việc lấy lại vóc dáng mà vẫn đảm bảo nguồn sữa cho con. Và như bạn thấy đấy, Giang tự tin với vòng eo thon lúc này.

7. Khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sau sinh, chị có nhận được sự ủng hộ của gia đình không vì nhiều nơi vẫn có sự kiêng cữ nhất định?

Lúc sự dụng dịch vụ thì trong gia đình cũng có nhiều ý kiến khác nhau, những người lớn trong gia đình như mẹ thì không ủng hộ lắm vì quan điểm phải có kiêng có lành, khi mang thai không đi đứng nhẹ nhàng… các mẹ bắt kiêng cữ rất nhiều và sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này nhưng vì mình cũng là người trẻ và có những hiểu biết nhất định nên mình thấy việc chăm sóc sức khoẻ sau sinh rất có lợi cho mẹ rất nhiều kể cả về thể chất lẫn tinh thần.

8. Tại sao chị lựa chọn MB Centre (Mommy & Baby Spa) là nơi gửi gắm việc chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp sau sinh của mình?

Vì MB Center không chỉ đơn giản là 1 trung tâm chăm sóc sức khoẻ cho mẹ bầu và sau sinh như các spa bầu khác, ngoài các dịch vụ chăm sóc cho mẹ trước và sau sinh thì trung tâm còn có đội ngũ bác sĩ tư vấn và giúp mẹ chăm sóc bé từ khi sinh ra đến lúc 5 tuổi, đó là sự khác biệt và cách làm rất khoa học vì thường thì bố mẹ cứ thấy con bị bệnh mới mang đi chữa nhưng nếu biết cách chăm sóc và phòng bệnh trước thì cả mẹ và con sẽ bớt vất vả nhiều. Và tại đây có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với các phương pháp Massage Nhật Bản giúp mình thực sự thấy thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nên đến với MB Center (Mommy & Baby Spa) mình thấy rất an tâm để tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc nhất!”

Ca sỹ Lưu Hương Giang lần đầu xuất hiện sau sinh. 1 Ca sỹ Lưu Hương Giang lần đầu xuất hiện sau sinh. 2Ca sỹ Lưu Hương Giang lần đầu xuất hiện sau sinh. 6

9. Dịch vụ nào của MB Centre chị thấy thích nhất? 

Mình thấy dịch vụ nào cũng tốt, mỗi dịch vụ đều có cái hay riêng và đều đáp ứng được các nhu cầu cho các mẹ bầu và sau sinh. Riêng Giang thì thích nhất dịch vụ lấy lại vóc dáng đẹp kết hợp với trị rạn da của mẹ sau sinh và dịch vụ chăm sóc bé từ 0- 5 tuổi. Sau sinh Ông xã Hoài Anh và mọi người ai cũng ngạc nhiên vì mình hồi phục rất nhanh.

Cám ơn chị đã chia sẻ những suy nghĩ của mình và chúc chị cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Link fanpage:

https://www.facebook.com/MBCenterSpa/

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 222
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 218
 
  •   Hôm nay 22,449
  •   Tháng hiện tại 635,219
  •   Tổng lượt truy cập 130,218,988