Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng

Thứ ba - 02/08/2016 14:48
Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng

Thực ra, đó là khối u nang buồng trứng khiến bụng cô bé 16 tuổi không ngừng phát triển và nhìn như mang bầu tháng thứ 6.

Sinh con từ tinh trùng hiến tặng, cặp đôi sốc nặng khi em bé chào đời

Ông bố trẻ sốc khi thấy hình ô tô trong tử cung vợ

Chuyện những cụ già, em bé mang bầu gây sốc

Cô bé Bethany Lane, sinh sống tại Middlesbrough, Anh nhận thấy sự thay đổi vòng 2 của mình từ Giáng sinh năm ngoái. Khi chiếc bụng không ngừng phát triển, Bethany đã vô cùng lo lắng và được bố mẹ đưa đến bệnh viện Đại học James Cook để kiểm tra và tiến hành các xét nghiệm. Kết quả đã khiến gia đình vô cùng bất ngờ khi các bác sĩ phát hiện ra một khối u nang buồng trứng bên trái của bé. Khối u phát triển đáng kinh ngạc khiến tất cả mọi người đều nghĩ cô bé mang bầu.

Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng 1 Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng 2Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng 3

Cô bé 16 tuổi đã vô cùng lo lắng vì bụng ngày một lớn lên không rõ lý do. 

Tại thời điểm kiểm tra, khối u nang dài 35cm, rộng 28cm và sâu 24cm. Bên trong khối u này chứa lượng chất lỏng lớn và nếu bị vỡ có thể khiến Bethany mất mạng.

Các bác sĩ cũng cho biết, khối u đã bắt đầu gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh giữa ống thận và bàng quang và khiến cô bé 16 tuổi vô cùng đau đớn. Thậm chí một quả thận của cô bé đã không thể hoạt động.

Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng 1 Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng 2Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng 6

Bụng của Bethany như mang bầu 6 tháng. 

Vào ngày 14 tháng 6 vừa qua, cô bé đã được các bác sĩ phẫu thuật để đưa khối u ra và may mắn, ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. Ngay sau đó, Bethany đã giảm liền 13kg và có sự phục hồi nhanh chóng.

Bethany nói: “Để đưa khối u ra, cháu đã phải chịu đựng 3 vết sẹo trên bụng. Cháu thực sự hạnh phúc vì ca phẫu thuật thành công và các bác sĩ thật tuyệt vời.”

Các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật này cũng cho biết họ chưa bao giờ gặp khối u nang buồng trứng lớn như thế ở một bé gái 16 tuổi. Ban đầu, người ta dự tính bé sẽ phải mất 2 tuần mới có thể phục hồi nhưng may mắn, sau 2 ngày Bethany đã ngồi dậy được.

Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng 1 Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng 2Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng 9

Bethany sau khi phẫu thuật cắt bỏ khối u. 

Theo tiến sĩ Suzie Peatman – người trực tiếp phẫu thuật cho Bethany: “Việc loại bỏ khối u cho cô bé mất rất nhiều công sức và cần nhiều bác sĩ hỗ trợ. Đó là ca phẫu thuật khó và chúng tôi đã phải làm rất cẩn thận. Tôi rất mừng vì cô bé phục hồi khá nhanh.”

Bác sĩ cũng khuyến cáo phụ nữ và các bé gái khi thấy dấu hiệu bụng thay đổi bất thường nên đi kiểm tra ngay để tránh tình trạng khối u phát triển quá lớn như bé Bethany.

Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng 10 Chấp nhận cái chết để sinh con, 3 người mẹ này khiến ai cũng phải khóc! Câu chuyện cảm động về những bà mẹ trẻ Đậu Thị Huyền Trâm, Nguyễn Thị Thu Hiền hay Đặng Thị Bé Thủy đã chấp nhận cái chết để sinh...
Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng 11 Vị trí nằm hiếm gặp của thai nhi 3 tháng khiến mẹ bầu ‘chết lặng’ Là một ca mang thai ngoài tử cung nhưng em bé của mẹ bầu này lại phát triển ở vị trí vô cùng hiếm gặp khiến chính bác sĩ và sản...
Bố mẹ "sốc" vì con gái 16 tuổi bỗng dưng bụng to như mang bầu 6 tháng 12 Nghẹn lòng những hình ảnh bố mẹ chụp cùng con đã chết Nhìn những hình ảnh này, bất cứ ai cũng phải nghẹn lòng xót xa.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 210
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 22,356
  •   Tháng hiện tại 635,126
  •   Tổng lượt truy cập 130,218,895